Mango Zero

รวม 8 ดารา/ ศิลปินหญิงสุดเท่ ที่แม้กระทั่งผู้หญิงแท้ๆ ยังต้องชอบ

เขาว่ากันว่า ผู้หญิงเป็นเพศที่สามารถชอบได้ทั้งเพศเดียวกันเองและเพศชายด้วย ! แต่ไม่ได้หมายความว่าเขาคนนั้นจะเป็นเลสเบี้ยนเสมอไปนะ เพราะบางทีก็เป็นความชอบในแบบที่ยกให้คนๆ นั้นเป็นไอดอลหรือแบบอย่างที่เราอยากจะเท่ๆ คูลๆ เหมือนเขา มาดูกันว่ามีใครบ้างที่เท่จนแม้แต่ผู้หญิงกันเองยังต้องแอบชอบ..

 

1. บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์

คนแรกคงต้องยกให้กับ เมนเทอร์บี จาก The Face Thailand ทั้ง 3 ซีซันที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้คิดว่าพี่บีมีความแมนๆ อะไรแบบนั้นหรอก แต่พอเปลี่ยนเป็นเมนเทอร์บี คอยบรีฟลูกทีมเท่านั้นแหละ โอโหความแมนมาเต็มมาก จนขนาดที่ใครๆ เอาไปจิ้นกันเป็น #บีคริส

 

2. กิโกะ มิซูฮาร่า Kiko Mizuhara

กิโกะ ดาราและนางแบบ ดีกรีแฟนเก่าจีดราก้อน ที่หลายคนรู้จักกันดี (และชอบซะด้วย) ทั้งผู้ชายและผู้หญิงก็ต่างกรี้ดกับกิโกะ ขนาดพี่เต๋อ นวพลยังเคยทำเป็นมุกในวัน April Fools’ Day เมื่อปีก่อน ว่าได้ทำงานร่วมกับกิโกะ จนทั้งคู่ได้มาร่วมงานกันจริงๆ จากแคมเปญของห้างดังแห่งหนึ่งในเมืองหลวงของประเทศไทย

 

3. พาย กัญญภัค My Life As Ali Thomas

พาย กัญญภัค นักร้องนำจากวงดนตรี My Life As Ali Thomas หลายคนอาจจะยังไม่รู้จักเธอกันมากนัก แต่ถ้าอยากรู้จักจริงๆ ให้ลองไปดูคอนเสิร์ตที่เธอเล่นสดสักครั้ง แล้วจะพบกับมนตร์เสน่ห์ความเท่ที่ออกมาผ่านเสียงร้องและกีตาร์ของพาย จนแฟนคลับของวงดนตรีนี้กรี้ดกร้าดจนขนาดเอาไปตั้งเพจในเฟซบุ๊กชื่อ ‘สมาคมเมียพาย’ !!

 

4. หมอเจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์

คุณหมอเจี๊ยบดีกรีนางสาวไทย ที่ไม่ว่าจะแต่งหญิงหรือแต่งเท่ ก็ออกมาดูดีไปซะหมด แต่หลังๆ จะเห็นคุณหมอแต่งตัวเป็นแนวเท่ๆ ซะมากกว่า พร้อมกับเปิดตัวความรักที่ถ้าใครได้ตามอินสตาแกรม ก็คงจะเห็นตรงกันว่าหวานกันเฟว่อร์ร์ร์

 

5. นท พนายางกูร

นักร้องสาว ที่รู้จักกันแรกๆ ผ่านเสียงอูคูเลเล่ บนเวทีประกวดค้นฟ้าคว้าดาว ซึ่งปัจจุบันนี้ นทก็ยังทำงานดนตรีอยู่ แต่อาจมีแนวทางที่ชัดและเป็นตัวเองมากขึ้น ผ่านวงดนตรีชื่อ X0809

 

6. คริสเตน สจ๊วต Kristen Stewart

หลังจากเลิกลากับอดีตแฟนหนุ่มแวมไพร์ไป ก็เห็นคริสเตน สจ๊วต เริ่มเท่ขึ้นเรื่อยๆ เรื่อยๆ และเรื่อยๆ จนล่าสุดเธอได้ตัดผมสั้นไปแล้วจ้าาา ซึ่งก็คิดว่าลุคนี้ดูเหมาะกับคริสเตนอยู่นะ ดูเท่ๆ ไปอีกแบบ

 

7. เอ็มม่า วัตสัน Emma Watson

คนนี้ไม่ว่าจะเล่นภาพยนตร์เรื่องไหน ก็จะมีลุคของความเป็นผู้หญิงเท่ ในแบบที่ไม่ใช่ทอมบอยนะ แต่เท่ที่ความคิดความอ่าน ดูดีมีความรู้ตั้งแต่เรื่อง Harry Potter จนถึงเรื่องล่าสุด Beauty and the Beast ได้เล่นเป็นเจ้าหญิงเบลล์แต่ก็ยังแสดงความเท่ออกมาให้เราได้เห็นกัน

 

8. คาร่า เดอเลวีญ Cara Delevingne

สำหรับคาร่านี่ต้องเรียกว่า ตะละแม่แห่งวงการนี้เลย เพราะพอให้นึกถึงผู้หญิงที่สวย หุ่นดี และเท่ด้วย ก็มีหน้าคาร่าลอยมาเป็นคนแรกๆ แถมยังเป็นคนที่มีลุคแบบใจกล้า แมนๆ ไม่ค่อยห่วงสวยอีกด้วย