Mango Zero

8 บทบาทจากภาพยนตร์ของ ‘Emma Stone’ ชอบลุคไหนกันมากที่สุด ?

Emma Stone (เอมม่า สโตน) ถือเป็นดาราสาวเจ้าบทบาทอีกคนหนึ่ง ที่มีผลงานการแสดงเยอะแยะมากมาย โดยแต่ละบทที่เธอได้รับนั้น ถือว่าเล่นมาทุกแบบแล้วก็ว่าได้ เพราะมีตั้งแต่วัยรุ่นสุดแซบ มาจนถึงแก๊งสเตอร์สุดเท่ และการันตีฝีมือการแสดงคุณภาพด้วยรางวัลต่าง ๆ มาแล้ว ล่าสุดคือรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ลูกโลกทองคำ จากภาพยนตร์ La La Land นั่นเอง

8 บทบาท ของเอมม่า สโตน ชอบลุคไหนที่สุด?

1.Easy A (2010)

เอมม่า แสดงเป็น เด็กสาวไฮสคูลเฉิ่มๆ คนหนึ่ง ที่ไม่อยากน้อยหน้าเพื่อน ก็เลยไปโม้ว่าวันหยุดที่ผ่านมาได้ทำอะไรเจ๋งๆ เต็มไปหมด แต่เมื่อข่าวลือแพร่ไปทั่วโรงเรียน คนเลยเข้าใจผิดและเม้าส์เรื่องของเธอไปต่างๆ นานา จากเด็กเฉิ่มๆ เลยต้องกลายเป็นเด็กแสบของจริงขึ้นมา!

2.Crazy, Stupid, Love (2011)

เอมม่า แสดงเป็น ฮันนาห์ หญิงสาวที่โดน เจค็อบ (ไรอัน กอสลิ่ง) ตามจีบ ซึ่งไม่ว่าจะใช้ไม้เด็ดยังไง เธอก็ไม่ยอมเล่นด้วย จากเจค็อบที่เป็นเสือผู้หญิง คอยให้คำปรึกษาเพื่อนๆ เลยต้องกลายเป็นคนมีปัญหาในเรื่องความรักซะเอง

3.The Help (2011)

เอมม่า แสดงเป็น ตัวแทนของสาวผิวขาว ที่ผูกมิตรที่ดีกับกับใช้ผิวสี ในยุคที่มีการแบ่งแยกชนชั้นและสีผิวกันอย่างชัดเจน ของมลรัฐมิสซิซิปปี้ช่วงปี ค.ศ.1960 โดยเธอได้ที่ร่วมโครงการเขียนหนังสือลับๆ เพื่อตีแผ่ชีวิตของเหล่าสาวใช้ผิวดำและพฤติกรรมแปลกๆของเจ้านายผิวขาว และท้าทายเส้นแบ่งทางสังคมที่อื้อฉาวที่สุดในยุคนั้น

4.The Amazing Spider-Man (2012)

เอมม่า แสดงเป็นกวิน สเตซี่ รักแรกของยอดมนุษย์แมงมุม Spiderman ที่ในภาพยนตร์จะเป็นความรักวัยรุ่นโรแมนติก แบบที่เอ็มม่า และ แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ (ผู้รับบทเป็น Spiderman) เล่นกันได้เคมีที่ลงตัวมากๆ

5.Gangster Squad (2013)

เรื่องของมิคกี้ โคเฮ็น  ราชาผู้ทรงอิทธิพลชาวบรูคลินผู้โหดเหี้ยม ผู้ดำเนินธุรกิจในลอส แองเจลิส เมื่อปี 1949 โดยการตักตวงผลประโยชน์จากยา ปืน โสเภณี โดยมีทีมงานลับขนาดย่อมนอกวงการของ LAPD ร่วมมือกันเพื่อพยายามทำลายล้างโลกของโคเฮ็นให้สิ้นซาก

6.Magic in the Moonlight (2014)

เรื่องของ สแตนลี่ย์ หนุ่มอังกฤษที่มีอาชีพเป็นนักมายากล และได้รับคำขอร้องจากเพื่อนให้เดินทางไปที่คฤหาสน์หรูในเมืองทางตอนใต้ของฝรั่งเศส เพื่อเปิดโปง โซฟี (เอ็มม่า สโตน) ผู้หญิงอเมริกันที่อ้างว่าสามารถติดต่อกับวิญญาณได้ แต่ยิ่งเขาได้รู้จักเธอมากเท่าไหร่ เขากลับตกหลุมรักเธอซะงั้น

7.Birdman (or The Unexpected Virtue of Ignorance)(2014)

เอมม่า แสดงเป็น ลูกสาวของ ริกแกน ทอมป์สัน (ไมเคิล คีตัน) อดีตนักแสดงที่เคยป๊อปปูลาร์ในอดีตจากการรับบท มนุษย์นก หรือ Birdman แต่ปัจจุบันกลับไม่มีใครรู้จัก ! และต้องกลับทำอาชีพการแสดงอีกครั้งคือการรับบทนำในละครบรอดเวย์ จึงเป็นความท้าทายอย่างมาก ที่จะต้องเอาชนะความรู้สึกกดดันของตัวเองให้ได้

8.La La Land (2016)

เอมม่า แสดงเป็น มีอา หญิงสาวผู้มีความฝันอยากเป็น นักแสดงสาวดาวรุ่ง และได้พบรักกับ เซบาสเตียน (ไรอัน กอสลิ่ง) หนุ่มนักเปียโนแจ๊ซ ทั้งคู่ตั้งใจทำงานเพื่อไล่ตามความฝัน แต่สิ่งนี้ก็เป็นปัจจัยที่ทำให้ความสัมพันธ์ต้องห่างไกลกัน เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อต้องไปชมภาพยนตร์กันเอาเอง