Mango Zero

ปล่อยเพลงแล้ว! “อึนฮา GFRIEND” ร้อง OST. ประกอบเกม Birdie Crush ‘BUDDY BIRDIE’ ส่งตรงจากเกาหลี

 

หลังที่เห็นตัวคลิปสัมภาษณ์กันมากได้สักพัก ในที่สุดเราก็ได้ฟังเพลงตัวเต็มของ “Buddy Birdie” เพลงประกอบเกม Birdie Crush เกมกอล์ฟแนวแฟนตาซี ที่ได้นักร้องสาวสวยเสียงใสอย่าง อึนฮา GFRIEND มาเป็นคนขับร้องเพลงด้วยตัวเอง ส่งตรงจากประเทศเกาหลีกันเลยทีเดียว

โดย Buddy Birdie เป็นเพลงที่มีทำนองสดใส ฟังสบาย มีเนื้อเพลงที่จะทำให้เราโลดแล่นไปในจินตนาการบนโลกแฟนตาซี โผบินผ่านฟิลด์กอล์ฟมหัศจรรย์ ทำให้เพลงนี้สามารถเป็นเพลงฟังเพลิน ๆ ใน Playlist ของเหล่าผู้เล่นได้อีกด้วย แล้วเพลงนี้นอกจากจะเป็นภาษาเกาหลี ก็ยังปล่อยเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษและญี่ปุ่น สำหรับแฟนเกมทั้งโลกได้ฟังกันอีกด้วย (ซึ่งมีเวอร์ชั่นซับไตเติลภาษาไทย สำหรับแฟนๆ และบัดดี้ชาวไทยด้วยนะ)

 

 

สำหรับการถ่ายทำและอัดเพลง Buddy Birdie ก็ได้มีการสัมภาษณ์อึนฮาที่นั่งเล่นเกมนี้ไปด้วย เราได้เห็นความน่ารักสดใสของตัวละคร และความแฟนตาซีของเกมที่สามารถเล่นได้ง่าย ๆ เพลิดเพลิน ที่แม้แต่ตัวของอึนฮาเองยังบอกเลยว่า ตัวละคร “ลูซี่ เดอ เบ” 1 ใน 4 ตัวละครในเกม Birdie Crush ก็แอบคล้ายเธออยู่เช่นกัน

โดย Birdie Crush เป็นเกมกอล์ฟแฟนตาซี เล่นง่าย ที่มีโหมดการเล่นหลากหลาย เช่น สามารถหาผู้แข่งขันแบบเรียลไทม์ และสร้างห้อง PVP กับเพื่อนเล่นกันเพลิน ๆ ได้ ซึ่งตอนนี้ยังสามารถลงทะเบียนบนหน้าเว็บ รวมถึงบนสโตร์ ทั้ง Play Store และ App Store ที่ตอนนี้ก็มียอดลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 1 ล้านไอดีไปแล้ว! ก่อนที่ตัวเกมจะเปิดบริการให้เล่นในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2021 นี้

 

 

ที่มา GamingDose