Mango Zero

เปิดตัวแคมเปญ centralwOrld “Free to be”​ สะท้อนอิสระที่จะเป็นตัวเองในแบบของคุณ

เปิดตัวแคมเปญ centralwOrld “Free to be”​ สะท้อนอิสระที่จะเป็นตัวเองในแบบของคุณ 

สังคมโลกตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน การขับเคลื่อนให้มีการยอมรับกลุ่ม LGBTQIA+ นั้น มีมาอยู่เรื่อย ๆ จึงทำให้ในตอนนี้หลายประเทศก็เริ่มมีการเปิดกว้าง และอิสระเสรีกันมากขึ้น แต่ก็ยังมีอีกหลายแห่งเช่นกันที่กลุ่มคนเหล่านี้ยังไม่ได้รับความเท่าเทียม เซ็นทรัลพัฒนาได้เล็งเห็นปัญหานี้ จึงร่วมมือกับพันธมิตรระดับโลกอย่าง UNDP เพื่อตอกย้ำการเป็นองค์กรที่เน้น Genderless เปิดตัวแคมเปญ centralwOrld “Free to be”​ สะท้อนอิสระที่จะเป็นตัวเองในแบบของคุณ 

ตลอดทั้งเดือนมิถุนายนนี้จะมี 5 กิจกรรมไฮไลท์เพื่อสนับสนุนความเท่าเทียม และส่งเสริมความหลากหลายทางเพศของทุกคน ผ่านการสร้างประสบการณ์ระดับโลก โดยใช้พื้นที่ของศูนย์การค้าสร้างเสียงสะท้อนไปสู่สังคม ผ่านกิจกรรมต่าง ๆ ตั้งแต่จอ The Panoramix สื่อต่าง ๆ ในเซ็นทรัลเวิลด์ รวมถึงสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษ Limited edition of Pride collection กับแบรนด์ดังมากมาย

โดยวันนี้ 1 มิถุนายน 2565 เริ่มต้นเดือนด้วยหนึ่งในกิจกรรมไฮไลท์ของแคมเปญ centralwOrld “Free to be” นั่นก็คือ งาน “Rainbow Runway for Equality” ที่เป็นการร่วมมือครั้งสำคัญของ centralwOrld , UNDP และ Muse by Metinee ได้สรรสร้างแฟชั่นโชว์บนรันเวย์สีรุ้งยาวกว่า 40 ม. หน้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยมีเซเลิบริตี้ทั่วไทยกว่า 100 ชีวิต อาทิ รัศมีแข, ดีเจมะตูม , The Facr Thailand และ Drag Race Thailand ที่มาร่วมสนับสนุนความหลากหลายครั้งนี้

ซึ่งนี่เป็นเพียงหนึ่งในกิจกรรมเท่านั้น ยังมีอีก 4 กิจกรรมที่จะมาส่งเสริมความหลากหลายและสร้างความสนุกให้กับทุกคน 

 

 

 

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมความเท่าเทียม และการยอมรับในตัวตนของทุกคนอย่างแท้จริงผ่านแคมเปญ centralwOrld “Free to be” ในช่วง Pride Month ด้วยกิจกรรมมากมายตลอดเดือนมิถุนายนนี้ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่เดียวเท่านั้น

ติดตามข้อมูลได้ที่ FB : CentralWorld