Mango Zero

ทำอาหารมื้อหรูเองได้ใน 15 นาที! ด้วยชุดเมนูพร้อมปรุงจาก Gourmet Meal Kit 

ปลุกความเป็นเชฟในตัวคุณ ด้วยวัตถุดิบและเครื่องปรุงระดับพรีเมี่ยมจาก Gourmet Market กว่า 10 เมนู ทั้งฝรั่ง ไทย และเกาลี เอาใจคนไม่ชอบความยุ่งยาก แต่อยากทำอาหารกินเอง เพราะแค่แกะกล่องและทำตามขั้นตอน ก็ได้ลิ้มรสอาหารอร่อยๆ แบบไม่ต้องไปหาวัตถุดิบมาลองผิดลองถูกอีกต่อไป 

สั่งซื้อ Gourmet Meal Kit (By Gourmet Market x Wongnai) ได้ทางแอปพลิเคชัน Wongnai จนถึง 20.00 น. ของทุกวัน ก็รอรับของในวันถัดไปตามเวลาที่นัดหมายได้เลย 

Gourmet Meal Kit 1 กล่องมีอะไรบ้าง

Gourmet Meal Kit มีให้เลือก 10 เมนูนานาชาติ ที่คิดค้นโดยเชฟมืออาชีพจาก You Hunt We Cook

และเมนูที่เราจะมาลงมือทำให้ดูก็คือ พัคเซรอยเนื้อ (225 บาท) และซูวีพอร์คชอป (399 บาท) 

กล่องจะแพ็คมาอย่างดีก่อนถึงมือเรา ด้านในจะมีวัตถุดิบทั้งหมดที่ใช้ทำแต่ละเมนู บรรจุมาอย่างแน่นหนาไม่ต้องกลัวหก ในสัดส่วนที่ผ่านการชั่งตวงมาแบบพอดี๊พอดี พร้อมวิธีทำแบบละเอียดยิบจาก Wongnai Cooking หรือจะสแกน QR Code เพื่อดูขั้นตอนแบบเห็นภาพชัดๆ กันไปเลย

พัคเซรอยเนื้อ (Park Sae Roy Korean Beef)

ส่วนผสม

วิธีทำ

เมนูนี้เห็นส่วนผสมเยอะๆ แต่ทำไม่ยากเลย แถมปริมาณก็ไม่น้อย อร่อยได้ 2-3 คนเลย ใครที่อยากอร่อยแบบจัดเต็มสามารถตอกไข่ลงไปได้อีก หรือจะปรุงรสให้เข้มข้นจัดจ้านถูกปากได้ตามใจชอบ กินคู่กับข้าวสวยหรือข้าวญี่ปุ่นร้อนๆ บอกเลยว่าฟินเหมือนกินฝีมือเถ้าแก่ 

ซูวีพอร์คชอป (Sous Vide Pork Chops)

ส่วนผสม

 

วิธีทำ

เมนูนี้ทำง่ายมากๆ ไม่ถึง 15 นาที เพราะพอร์คชอปซูวีมาแล้วถึง 4 ชั่วโมง ผักโขมอบชีสฉ่ำๆ และซอสพริกไทยสดสุดเข้มข้น เรียกว่าใส่พริกไทยมาทั้งเม็ด 

โดยรวมถือว่าตอบโจทย์คนชอบทำอาหาร แต่ไม่ชอบความยุ่งยาก เพราะมีวัตถุดิบของแต่ละเมนูมาให้ครบ ไม่ต้องมานั่งคำนวณว่าต้องใส่อะไรแค่ไหน แค่ใส่ส่วนผสมให้หมด ก็ได้เมนูแปลกใหม่ ในมื้ออร่อยๆ