Mango Zero

ชวนไปงานดนตรีและดีไซน์ ‘Happening and Friends : Go Inter’ 2-3 ธ.ค. นี้

ฤดูหนาวคือฤดูแห่งเทศกาลกลางแจ้งอย่างแท้จริงเพราะอากาศดี ไม่มีฝนมากวนใจ  และสำหรับวัยรุ่นที่มองหาเทศกาลดนตรี งานดีไซน์ และงานศิลปะใจกลางเมืองไม่อยากให้พลาดงาน ‘Happening and Friends : Go Inter’ จัดที่ลานหน้าหอศิลป์กรุงเทพฯ วันที่ 2 – 3 ธันวาคมนี้ตั้งแต่เวลา 14.00 – 19.30 น. เข้าชมฟรีทุกอย่าง มีดนตรีดีๆ ให้ฟัง มีงานดีไซน์แจ่มให้ช้อปด้วย

สำหรับงาน  ‘Happening and Friends : Go Inter’ จัดโดย Happenning ของ ‘วิภว์ บูรพาเดชะ’ บรรณาธิการบริหาร happening นิตยสารบันเทิงเชิงศิลปะซึ่งช่วงหลังเปลี่ยนมาออกเป็นรายสะดวก และเพิ่งเปิดตัวเว็บไซต์ของ Happening ชื่อ happeningandfriends.com โดยงานนี้เป็นอีเวนต์แรกที่เปิดตัวเว็บไซต์ Happening and Friends อย่างเป็นทางการด้วย

คอนเซปต์ของงาน ‘Happening and Friends : Go Inter’ นั้นเป็นเทศกาลกลางแจ้งที่นำเสนอเรื่องราวของนักดนตรี นักออกแบบ และคนทำงานสร้างสรรค์ ที่มีโอกาสได้ไปโชว์ผลงานยังต่างประเทศ

ซึ่งก็ตรงกับธีมเล่มของนิตยสาร Happening ฉบับ 111 Go Inter ที่ภายในเล่มอัดแน่นไปด้วยเรื่องราวของศิลปิน และเหล่าคนทำงานสร้างสรรค์ที่ไป Go Inter โชว์งานเจ๋งๆ ให้ชาวต่างชาติเห็นมาแล้ว

โซนต่างๆ ภายในงาน  ‘Happening and Friends : Go Inter’ 

เมื่อจัดงานที่ล้อกับธีมหนังสือทั้งที เขาก็ได้ดึงเอาแกนหลักของหนังสือมาขยายออกมาเป็นโซน 3 โซน เพื่อสื่อถึงความเป็นเทศกาลดนตรี ศิลปะ และชุมนุมเหล่านักออกแบบไว้ดังนี้

5 ร้านเด็ดดวงควรไปโดนใน ‘Happening and Friends : Go Inter’

หากใครที่เป็นสายช้อปปิงพันธุ์แท้แบบตั้งแต่เกิดมาก็รู้ตัวว่าเป็นคนที่ชอบซื้อของเก๋ๆ ดีไซน์โดนๆ มีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร มางานนี้คุณจะได้พบเจอสิ่งนั้นทั้งหมดจากร้านค้าในโซน ‘Design and Art Market Selected by K PLUS’ ที่ทุกร้านสามารถจ่ายด้วย K PLUS QR Code แล้วรับเงินคืนไปด้วยเป็นของแถม