Mango Zero

สาวกของเล่นห้ามพลาด เริ่มแล้ว! นิทรรศการ Hong Kong Art Toy ครั้งแรกในประเทศไทย ตั้งแต่วันนี้ – 18 กันยายน ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ท่ามกลางบรรยากาศที่คึกคักของเหล่าศิลปินและนักสะสม Art Toy ที่เข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง สำหรับงาน “Let’s Unbox! 2022 Hong Kong Art Toy Story Exhibition, Thailand Chapter” โดยถือเป็นนิทรรศการ Hong Kong Art Toy ครั้งแรกในประเทศไทย ที่ได้รวม 17 ผลงานจากสุดยอดระดับโลกไว้ในงานเดียว 

ซึ่งพร้อมเอาใจบรรดาสาวก Art Toy เมืองไทยกับไฮไลท์ 4 โซนยักษ์ ณ​ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ได้แก่ 

ภายในงานก็จะได้พบของสะสมกว่า 300 ชิ้น จากศิลปินชาวฮ่องกง ซึ่งได้เริ่มต้นตั้งแต่ 30 ปีที่แล้ว และนิทรรศการครั้งนี้ยังได้คงรูปแบบของการจัดงานแบบดั้งเดิมที่ได้รับความนิยมในฮ่องกงมาตั้งแต่ปี 1990 พิเศษมีการนำหลากหลายผลงานที่เอาออกจากพิพิธภัณฑ์เพื่อจัดแสดงในงานนี้โดยเฉพาะ 

 

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การเสวนาด้านการออกแบบ Art Toy, ร่วมทำกิจกรรมกับศิลปินนักออกแบบชาวฮ่องกง และนักสะสมชาวไทยตลอดระยะเวลาการจัดงาน อีกทั้งร่วมแชร์ประสบการณ์พูดคุยกับเหล่านักออกแบบ นักสะสมของเล่นตัวยง เรียกได้ว่าเป็นอีกนิทรรศการ ART TOY ที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ พร้อมนำพาทุกคนเข้าสู่โลกแห่งสีสันของศิลปะแบบไร้ขีดจำกัด