Mango Zero

Game of ทน! คุณทนเล่นเกมเหล่านี้ได้นานแค่ไหน

เกมเป็นสิ่งที่หลายคนใช้เล่นเพื่อคลายเครียด แต่เล่นไปเล่นมาดันเครียดกว่าเดิมซะอย่างนั้น (/พ่นไฟ) เป็นเพราะว่าบางเกมนั้นมันช่างยียวนชวนหัวร้อนจริงๆ วันนี้ MangoZero เลยรวบรวมเกมที่ต้องใช้ความอดทนสูงในการเล่น และต้องสงบสติอารมณ์ให้ได้มาฝาก ใครชอบความซาดิสต์หรือชอบความหัวร้อนเพื่อความสะใจ ก็ไปดูกันว่ามีเกมอะไรให้ทนเล่นบ้าง เย้

 

1. เกม Cat Mario

ทุกคนน่าจะเคยเล่นเกมมาริโอ้กันใช่ไหม เกมนี้ก็คล้ายๆ กัน จะมีนุ้งแมวแสนน่ารักเป็นตัวดำเนินเกมที่ให้เดินผ่านด่านไปเรื่อยๆ เท่านั้นเอ๊งง แต่ช้าก่อนเกมนี้คือที่สุดแห่งความหัวร้อนเลยค่ะ! คือตัวเกมจะออกแบบมาให้เดินไปทางไหนก็ตายหรอม บางทีเดินอยู่ดีๆ ก็ตายซะงั้น บางครั้งก็ตายแบบโง่ๆ ทั้งๆ ที่เรายังไม่ได้ทำอะไรผิดเลยว้อยย (แค่พูดอธิบายเกมก็หัวร้อนละ ขรรมส์) แต่แนะนำจริงๆ นะ แนะนำให้ลองเล่นสักครั้ง พอเล่นไปสักพักเราก็จะเริ่มจับจุดได้ แล้วก็ตายอย่างโง่ๆ อีกครั้ง ;___;

เมื่อก่อนจะต้องโหลดมาไว้บน PC แต่เดี๋ยวนี้มีให้เล่นออนไลน์ละ สนุกจริมๆ เล่น! cat-mario.com

 

2. เกม Flappy Bird

เกมนี้เคยฮิตมากๆ อยู่ช่วงหนึ่ง วิธีการเล่นก็แค่บินหลบท่อให้พ้นเท่านั้นเอง ฟังดูง่ายแต่จริงๆ ไม่ง่ายเลยนะฮะ เป็นเกมที่ทำให้หลายๆ คนหัวร้อนได้เลย ถ้าเรากะน้ำหนักมือผิดแล้วกดค้างนานไปหรือน้อยไป ก็ชนท่อตายได้ง่ายๆ ความพยายามที่บินมานมนานก็สลายไปในพริบตา เพราะเกมนี้ตายแล้วก็ต้องเริ่มใหม่เท่านั้น เลยทำให้พยายามเอาชนะไปได้แปบนึงแล้วก็ยอมแพ้จ้ะ ฮืออออ

ตอนนี้มีให้เล่นออนไลน์ด้วยนะ ใครอยากรำลึกความหลัง ทดสอบความอดทนก็จัดไปเลย flappylives.com

 

3. เกม Steppy Pants

เกมสุดฮิต พาซอมบี้เดินไปตามทางเท้าเรื่อยๆ โดยห้ามเหยียบเส้นหรือกับดัก ดูเหมือนจะง่ายแต่ความยากมันอยู่ที่การกะน้ำหนักมือให้พอดีว่าจะก้าวสั้นหรือก้าวยาวขนาดไหน เล่นไปก็ตลกนะเพราะบางทีก็ก้าวขายาวอย่างกับเล่นยิมนาสติก แต่พอก้าวสั้นก็สั้นอย่างกับติดกาตราช้างไว้ที่ขา เหมือนไม่ได้ก้าวขาเลยโฟ้ยย แถมเดินอยู่ดีๆ รถมาชนเราอี๊กกก โอ้ยยย สรุปจะให้เราเล่นใช่ไหมแกร ไม่ได้สร้างมาเพื่อแกล้งคนเล่นแน่นะ

เกมนี้ยังมีอยู่ทั้งบน android และ iOS เลย ไปโหลดฟรีกันเถอะ

Andriod: play.google.com

iOS: itunes.apple.com

 

4. เกม Minesweeper

เกมในตำนานที่เราต้องคลิกพื้นที่บนตารางและปักธงเพื่อกู้ระเบิด โดนมีตัวเลข 1 2 3 เป็นคำใบ้ว่าระเบิดจะอยู่ตรงไหน (ที่ขึ้นมาประดุจใบ้หวย) ทุกคนน่าจะเคยพ่ายแพ้กับเกมนี้มาไม่มากก็น้อย ซึ่งเรายังไม่เคยได้สัมผัสสิ่งที่เรียกว่าชัยชนะจากเกมนี้เลย แถมเคยกดช่องแรกแล้วเจอระเบิดเลยจย้า นี่ต้องดวงไม่ดีขนาดไหนถึงจะเจออะไรแบบนี้ได้ ฮืออ
เกมนี้ปกติจะติดมากับโปรแกรมของ windows เลย แต่เดี๋ยวนี้ตั้งแต่ windows 7 ขึ้นไปก็ต้องโหลดเองซึ่งหาโหลดได้ง่ายๆ บน Microsoft Store ค่ะ หรือไม่จะลองเล่นในชีวิตจริงบนทางเท้าหลังฝนตกดูก็ได้ ต้องระวังกระเด็นขึ้นตานะ

แต่ถ้าใครไม่อยากโหลดหรือไม่อยากเล่นในชีวิตจริง ก็สามารถเล่นออนไลน์ได้ในเว็บนี้เลย gamesapa.com

 

5. เกม slither.io

เกมนี้เป็นเกมตระกูล .io ซึ่งขอบอกก่อนว่าเกมตระกูลนี้จะเป็นเกมง่ายๆ ที่สร้างขึ้นมาให้คนเล่นอย่างเราๆ หัวร้อนได้ง่ายๆ เช่นกัน ตัวเกมไม่มีอะไรมาก เราจะกลายเป็นน้องหนอนที่ต้องกินอาหารไปเรื่อยๆ จนตัวใหญ่ และอย่าไปชนคุณหนอนตัวอื่นเท่านั้นแหละ ไม่งั้นเราก็จะตายแบบง่อยๆ เลย เกมนี้จะหัวร้อนตรงที่เราใช้ความพยายามมากๆ กว่าจะตัวใหญ่ แต่ดั๊น มีไอหนอนจิ๋วมาตัดหน้า แล้วเราก็เบรกไม่อยู่ ชนตู้มจนกลายเป็นโกโก้ครั้นช์นั่นแหละฮะคุณผู้ชม ลาก่อยพี่หนอนของน้อง

เกมนี้มีแค่ออนไลน์ ชวนเพื่อนมาวัดว่าหนอนใครใหญ่กว่ากันดีแมะ ฮี่ๆๆ slither.io

 

6. เกม Agar.io

เกมตระกูล .io อีกสักเกม เกมนี้เราจะกลายเป็นวงกลมที่ต้องกินจุดและวงกลมที่เล็กกว่าเราไปเรื่อยๆ จนตัวใหญ่ และถ้าตัวใหญ่มากพอเราจะสามารถกด spacebar เพื่อแยกเซลล์ได้ด้วย แต่ต้องระวังโดนวงกลมที่ใหญ่กว่ากินนะ เราเคยกินจุดไปตามทางชิลๆ แต่ดันเข้ามาอยู่ในวงแห่งหายนะ โดนล้อมหน้าล้อมหลัง ล้อมข้างๆ หาทางออกไม่เจอ เลยได้แต่นั่งปลงแล้วร้องเพลงว่า ‘เจ็บแค้นเคืองโกรธโทษฉันใย ฉันทำอะไรให้เธอเคืองขุ่น’ ร้องจนปุ๊บโดนแดร๊กทันที แง้

ไปลองเล่นกันได้ และช่วยแก้แค้นแทนเราด้วย เอื๊อออ agar.io

 

7. เกม Don’t Stop Eighth Note

หากเบื่อกับการร้องเพลงแบบเดิมๆ เราขอเสนอนวัตกรรมใหม่ ร้องเพลงแต่ได้เล่นเกมด้วยอะแกร เกมนี้เล่นคล้ายมาริโอ้เลย แต่เราแค่บังคับให้เจ้าตัวนี้ขยับด้วยการออกเสียง เพราะฉะนั้นจงใช้ลมปราณทั้งหมดที่มีเบ่งออกมาให้หมด เพื่อที่จะให้เราผ่านด่านต่างๆ ไปให้ได้ บอกเลยว่าเหนื่อยมาก แค่เล่นเกมแต่เหมือนกับได้ไปวิ่งยังไงยังงั้น เล่นกันให้ลมหมดไปเลย ฮืดฮาดๆ

มีเกมนี้อยู่แค่เฉพาะ Apple Store นะฮะ ไปโหลดได้เยย

 

8. เกม ปลาหยุด

ชื่อเกมก็ตรงตัวอย่าไปคิดเยอะ ก็แค่ปลาหยุดเอ๊งง เล่นง่ายๆ กดให้ปลาหยุดตรงกับเงา คล้ายๆ เวลาเล่น gif อะไรพวกนั้น มีหลายด่าน ซึ่งแต่ละด่านก็จะแอดวานซ์ขึ้นเรื่อยๆ ถ้ากดพลาดเราก็ต้องเริ่มด่านใหม่ แถมเวลาที่เราแพ้มีการขึ้นคำพูดกวนๆ มาด้วย อ่านแล้วตลก จากหัวร้อนก็หายหัวร้อนในบัดดล ตัวเกมทำมาโอเคเลยนะ เล่นง่ายๆ เข้าใจง่าย เล่นฆ่าเวลาได้อยู่

เกมนี้เป็นแอปที่มีทั้งบน android และ iOS เลยค่า ไปโหลดฟรีกันโล้ดด

Andriod: play.google.com

iOS: itunes.apple.com