Mango Zero

แชร์วิธีดู  Live Oscars ฟรี! อยู่ที่ไหนก็ดูได้ผ่านแอป AIS PLAY (ประหนึ่งได้นั่งดูติดขอบเวที)

อีกไม่กี่วันก็จะถึงงานประกาศรางวัลภาพยนตร์อย่าง Oscars ที่คอหนังทั่วโลกรอคอย ซึ่งปกติแล้วช่องทางการติดตามลุ้นรางวัลกันแบบสดๆ มักจะหาได้ไม่ง่าย

แต่มาปีนี้หาดูแบบสดๆ ได้ง่ายมา (มากกกกกกกกกกกกก) เพราะแค่มีแอป AIS PLAY  ก็สามารถดูได้เลย และที่สำคัญดูฟรีด้วยไม่ว่าจะดูที่ไหนก็ตาม ก็ดูได้หมด เรียกว่าได้ลุ้นไปพร้อมๆ กับคนในงาน ประหนึ่งว่านั่งดูติดขอบเวทีเลยค่ะ!

อยู่ที่ไหนก็ดู Live Oscars ได้

ถ้าอยากจะดู Live Oscars ฟรีแบบสดๆ สิ่งแรกที่ต้องทำคือโหลดแอป AIS PLAY ก่อนนะคะ สามารถเข้ามาดาวน์โหลดแอปได้ที่นี่ AIS PLAY เลยค่า

ต้องบอกก่อนว่าปีนี้เราสามารถติดตามงาน Oscars กันแบบสดๆ ตามเวลาประเทศไทยคือ 6.30 . ของวันจันทร์ที่ 5 มีนาคม (เรียกว่าแต่เช้าเลย) ถ้าช่วงนั้นคุณต้องนั่งรอรถเมล์ไปทำงานพอดี ก็หยิบมือถือเปิดแอป AIS PLAY ดูได้เลยค่ะ ขณะที่ดูอาจจะให้ฟิลลิ่งเหมือนนั่งอยู่หน้าเวที พร้อมชุดราตรียาวหางปลาดุก อะไรทำนองนั้นค่ะ

หรือจังหวะนั้นเป็นช่วงกำลังลุ้นรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม แต่ไม่อยากขาดตอน ต้องรอรถบริษัทให้คนนั่งเต็มคันก่อน เอาล่ะ! ระหว่างนั้นก็ยืนสวยๆ ดูได้เลยค่ะ หรือจะเรียกเพื่อนมารวมแจมด้วยก็ดีนะคะ

ระหว่างที่กำลังกินข้าวยามเช้า บอกเลยว่าดู Live Oscars ไปด้วย เป็นช่วงที่กำลังเจริญอาหารได้ดีเลยค่ะ แต่อย่าเผลอกินไปดูไปจนเพลิดไปหน่อยนะคะ อย่าลืมแบ่งพื้นที่ให้ลูกค้าคนอื่นนั่งด้วยนะ

อยู่บ้านก็นั่งดู Live Oscars ผ่านจอใหญ่ได้

แต่ถ้าใครไม่ได้ไปไหน เราสามารถดู Live Oscars อยู่บ้านแบบสวยๆ ได้ค่ะ พร้อมขึ้นจอใหญ่สะใจ ด้วยการแคสต์ขึ้นจอทีวี ถ้าใครใช้ Android สามารถแคสต์ผ่าน Google Chromecast หรือผ่าน Airplay ของ iOS ได้เลยค่ะ 

ดูไม่ทันมีรีรันนะ

หากงานเช้าไปหรือติดภารกิจซัมติง สามารถดูย้อนหลังได้นะ เขามีรีรันตอน 18.00 . ผ่านแอป AIS PLAY พอเลิกงานปุ๊บก็มาเปิดดูปั๊บได้เลยค่ะ และตอนนี้เพิ่มช่วงเวลาพิเศษระหว่างวันที่  2 – 11 มีนาคม สามารถดู 6 ช่องในเครือ HBO ได้ฟรี เผื่อลุ้น Oscars เสร็จ แล้วอยากหาหนังหรือซีรี่ส์ดูต่อ ก็จัดไปค่ะ

สรุป

บอกเลยว่า ได้ดู Live Oscars สดๆ เหมือนชิดขอบเวทีแถมฟรีแบบนี้ คอหนังไม่ควรพลาดเลยนะจ๊ะ