Mango Zero

Jackson Wang กลับไทยอีกครั้ง ประกาศ World Tour อัลบั้มใหม่ Magic Man พร้อมบินมาไทย 26 พฤศจิกายนนี้

ช่วงนี้คอนเสิร์ตในบ้านเราไม่ว่าจะไทยหรือต่างประเทศ ต้องบอกเลยว่าเยอะมากๆ เลือกไปกันไม่ถูกเลยทีเดียว โดยคราวนี้ถึงคิวแฟนคลับหนุ่ม Jackson Wang แล้ว เพราะพี่แจ็คกำลังจะกลับมาาาาา… หลังจากลงภาพประกาศ World Tour อัลบั้มใหม่ Magic Man โดยจะมาแสดงที่ไทย 26 พฤศจิกายนนี้

เพิ่งกลับจากไทยไปไม่นานสำหรับพี่แจ็ค เพราะจากการมาครั้งก่อนได้มาออกรายการทีวีในไทยมากมาย อาทิ The Wall Song ร้องข้ามกำแพง / Woody Talk / The Voice All Star เป็นต้น โดยสามารถสร้างฐานแฟนคลับชาวไทยได้อย่างล้นหลาม จนในทุกวันนี้ทุกคนต่างเรียกพี่แจ็คกันหมดแล้วว ถึงแม้จะอายุมากกว่าก็ตาม 

สำหรับการมาทัวร์ในครั้งนี้ เจ้าตัวได้มาพร้อมกับอัลบั้ม Magic Man ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งผลงานที่มีเอกลักษณ์ และภูมิใจเป็นอย่างมาก โดยประกอบไปด้วยทั้งหมด 10 เพลงที่แสดงถึงช่วงเวลาที่มืดมนในชีวิตของ Jackson Wang และอัลบั้มนี้ยังเรียกได้ว่าเป็นผลลัพธ์ของการกลับมาค้นหาสิ่งที่เป็นการจุดประกาย และความหลงใหลในงานศิลปะอีกครั้ง 

ซึ่งใครที่ยังไม่เคยลองฟัง สามารถรับฟังได้ทุกแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง เพียงเสิร์ชว่า Jackson Wang ก็จะได้ลองฟังความตั้งใจ และความเหงาที่เราจะรับรู้ได้ผ่านเสียงเพลงเลย 

ในส่วนของรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานคอนเสิร์ต ว่าจะจัดที่ไหน ราคาบัตรเท่าไหร่ สามารถรอติดตามได้ที่เพจ Jackson Wang แต่ๆๆๆๆ ที่แน่ๆ 26 พฤศจิกายนนี้ รีบเคลียคิวกันด่วนนนนน