Mango Zero

คนรักเกี๊ยวต้องร้องกรี๊ด กับเมนูจี๊ดๆ ที่เจี่ยวจือ

 

ร้านเกี๊ยวโฮมเมดสไตล์จีน ในสวนหลวงสแควร์ ย่านของกินที่มีร้านของคาวของหวานเยอะมากก จนไม่ทันได้สังเกตร้านนี้ พอได้มาลองถึงกับร้องว่า ทำไมไม่เจอให้เร็วกว่านี้!

ใครชอบกินเกี๊ยวบอกเลยว่าอย่าพลาด เพราะร้านนี้มีเมนูเกี๊ยวหลากหลายมากกก ทั้งเกี๊ยวนึ่ง เกี๊ยวทอด เมนูข้าว เมนูเส้น อาหารจีนแบบต้นตำรับและฟิวชั่น ที่เชฟไปเรียนทำเกี๊ยวจากปักกิ่งเลย ส่วนเมนูที่ทำให้ติดใจจนต้องมาซ้ำอีกก็คือ เกี๊ยวหมูซุปเห็ดทรัฟเฟิล!

ร้านไม่ใหญ่แต่นั่งได้ 6-7 โต๊ะเลย บรรยากาศในร้านอบอุ่นสไตล์จีน ตกแต่งด้วยโคมไฟจีน ภาพเล่าเรื่องวัฒนธรรมจีนเต็มฝาผนัง ข้างๆ เคาเตอร์สั่งอาหารมีโต๊ะสำหรับผสมน้ำจิ้มเกี๊ยวตามสูตรตัวเองได้ตามใจชอบ 

เปิดเมนูมาแล้วละลานตามากก เมนูหลากหลายและถูกใจคนรักเกี๊ยวสุดๆ ความพิเศษคือร้านนี้ทำเกี๊ยวเองตั้งแต่นวดแป้ง ทำไส้ จับจีบ ไปจนถึงสร้างสรรค์สารพัดเมนูจากเกี๊ยว ไม่ให้เสียแรงที่ไปเรียนมาจากปักกิ่ง ส่วนใครที่อยากพักท้องจากเกี๊ยว ก็มีเมนูอาหารจีนฟิวชั่นอีกเพียบ

เริ่มกันที่เมนูเกี๊ยวเด็ดๆ

ถ้าใครติดใจเกี๊ยวอยากลองแบบเพียวๆ ก็มีเกี๊ยวหมูต้นตำรับ (85 บาท) ให้ลิ้มรสสัมผัสเกี๊ยวโฮมเมดแบบเต็มๆ แป้งนุ่ม ไม่บางจนเกินไป มาพร้อมไส้หมูสูตรเด็ดแบบแน่นๆ 

มาต่อกันที่เมนูข้าวและอาหารจีน

📍โครงการสวนหลวงสแควร์ ซอยจุฬาฯ 14 

🕙 เปิด 11.00-21.30 น. (ปิดวันจันทร์)