Mango Zero

ป๋า Johnny Depp เข้าวงการ NFT เรียบร้อย! หลังเปิดตัวคอลเลคชัน “Never Fear Truth” ปล่อยขายผลงานกว่า 10,000 รายการ

อีกหนึ่งคนวงการบันเทิงที่ปีนี้ผันตัวเข้าสู่โลก NFT กันแล้ว สำหรับป๋า Johnny Depp ที่ได้เปิดตัวลงขายงานอาร์ตคอลเลกชันแรกในชื่อ “Never Fear Truth” ในรูปแบบ NFT กว่า 10,000 รายการ 

ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นชิ้นงานถูกพัฒนามาจากภาพวาดออริจินัลของเขา ถูกนำมาสร้างเป็นภาพอนิเมชัน ไม่ว่าจะเป็นภาพของป๋าเอง, Marlon Brando, Elizabeth Taylor, Hunter S. Thompson, Heath Ledger, Tim Burton, ลูกสาว Lily-Rose Depp, เจ้า Mooh หมาที่เสียไป รวมไปถึง Bunnyman ตัวละครในจินตนาการของลูกชายเขาเอง

จอห์นนี่ เดปป์ นักแสดงวัย 58 ในปีนี้ ยังบอกอีกว่า “ผมมักจะใช้ศิลปะในการแสดงความรู้สึกของตัวเอง และสะท้อนสิ่งเหล่านั้นออกมา ว่าใครสำคัญที่สุดสำหรับผม ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว เพื่อน ๆ และคนที่ผมชื่นชม ภาพวาดเหล่านี้จึงเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวข้องในชีวิตของผม แต่ก่อนหน้านี้ผมมักจะเก็บมันไว้กับตัวและจำกัดตัวเองไว้ ไม่มีใครควรจำกัดสิ่งเหล่านั้น”

สไตล์งานอาร์ตผ่านสายตาของป๋าจอห์นนั้น ออกมาในรูปแบบผสมผสานกันระหว่างป็อปอาร์ตและสตรีทอาร์ต ที่สะท้อนภาพความเป็นป็อปคัลเจอร์ผ่านสีสันที่ฉูดฉาด ซึ่งรายได้จาก NFTs ที่เปิดขายทั้งหมดนี้ เขาตั้งใจจะหัก 25% ของรายได้ นำไปบริจาคให้กับโรงพยาบาลเด็ก มูลนิธิ และองค์กรการกุศลต่าง ๆ ในสหรัฐอเมริกา

ใครสนใจก็สามารถเข้าไปชมผลงานของเขากันได้ ผ่านทางเว็บไซต์ https://www.neverfeartruth.com/ รวมถึงสามารถติดตามคอมมูนิตี้ NFTs ของเขาได้ ทั้งทาง Twitter, Instagram : @JohnnyDeppNFT และช่องทาง Discord : http://discord.gg/neverfeartruth กันได้เลย

ที่มา : neverfeartruth, pagesix