Mango Zero

กสิกรไทยยกระดับ AFTERKLASS พัฒนาให้เป็นแพลตฟอร์มสอนเยาวชนให้เข้าใจเรื่องการเงินง่ายขึ้น

หลังจากที่ธนาคากสิกรไทย ให้บริการ afterklass.com แพลตฟอร์มที่ให้เยาวชนที่อยากเรียนรู้เรื่องราวด้านการเงิน การลงทุน ได้เข้ามาใช้งานเพื่อหาความรู้ทางด้านการเงินแบบไม่มีค่าใช้จ่าย (แถมมีรางวัลให้ด้วย) มา 5 ปีติดต่อกัน ปัจจุบันมีสมาชิก 53,000 คน เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยปลูกฝังเรื่องการเงินและการทำธุรกิจให้เยาวชนได้รู้ก่อนจะออกไปเจอโลกของความเป็นผู้ใหญ่

ล่าสุดธนาคารกสิกรไทยพัฒนาแพลตฟอร์ม AFTERKLASS ใหม่ด้วยการยกระดับ AFTERKLASS เพื่อมุ่งสู่ผู้นำแพลตฟอร์มที่ส่งเสริมให้เกิดการเรียนรู้ในการสร้างวินัยทางการเงิน และพัฒนาทักษะชีวิตแก่เยาวชน โดยมีการปรับเปลี่ยนคอนเทนต์ในแพลตฟอร์มดังกล่าวใช้งานง่ายขึ้น มีประโยชน์ต่อเยาวชนมากขึ้นในการให้ความรู้เรื่องการเงิน 

นอกจากนี้ยังจัดกิจกรรมแบบ Exclusive ที่ช่วยสอนน้องๆ ในการบริหารเงินด้านต่าง ๆ ควบคู่กับการพัฒนาทักษะชีวิตเยาวชนไทยในด้านอื่น ผ่านกิจกรรมต่างๆ ใน AFTERKLASS ที่สร้างขึ้นมาเพื่อให้ความรู้แก่เยาวชนทั้งหลายแบ่งออกเป็น 3 กิจกรรมหลักๆ ได้แก่

ความพิเศษคือสมาชิก AFTERKLASS ที่มี Koins สะสมสูงที่สุด และผู้ชนะเลิศเวิร์คชอปเข้มข้นการทำแผนธุรกิจ จะได้ร่วมทริปทัศนศึกษาที่ประเทศจีน เมืองเซี่ยงไฮ้หางโจว เพื่อสัมผัสธุรกิจและบริการสุดไฮเทค พร้อมฟังบรรยายให้ความรู้จากองค์กรธุรกิจของจีนที่มีความก้าวหน้าและกำลังช่วงชิงความเป็นผู้นำในโลกเทคโนโลยี ซึ่งจะเป็นประสบการณ์สุดพิเศษที่หาไม่ได้จากในห้องเรียนอีกด้วย