Mango Zero

มื้ออาหารแห่งความตั้งใจ “Ramen Rhapsody” คอร์สสุดพิเศษโดย MAGURO ร่วมกับ No Name Noodle

มื้ออาหารแห่งความตั้งใจ “Ramen Rhapsody” คอร์สสุดพิเศษโดย MAGURO ร่วมกับ No Name Noodle 

เปิดประสบการณ์คนไทยกับวิถี “การให้มากกว่าขอ” Maguro ร่วมมือกับ No Name Noodle ส่งต่อมื้ออาหารสุดพิเศษ “Ramen Rhapsody” มอบความละเมียดละไมแบบ “โคดาวาริ” 

เพราะอาหารคือศิลปะแขนงหนึ่งที่ส่งมอบประสบการณ์ให้กับผู้ที่ได้ลิ้มลอง มากุโระ (MAGURO) ร้านซูชิและอาหารญี่ปุ่นพรีเมียม จับมือกับเชฟราเมนชื่อดังระดับประเทศ “เชฟชิน” หรือ “ชินจิ อิโนะอุเอะ” ผู้ก่อตั้งร้าน No Name Noodle มอบประสบการณ์สุดพิเศษภายใต้คอนเซปต์ “MASTERS OF FLAVORS” ตอน “Ramen Rhapsody” 

ซึ่งไฮไลท์ในกิจกรรมครั้งนี้คือราเมนสูตรพิเศษเฉพาะมากุโระ ที่หาทานที่ไหนไม่ได้! เพราะต้องการส่งมอบประสบการณ์ “การให้มากกว่าที่ขอ” หรือ “GIVE MORE” ผ่านมื้อาหารที่มีความพิถีพิถัน และใส่ใจในทุกรายละเอียดตามฉบับญี่ปุ่น “โคดาวาริ (KODAWARI)” ในแบบที่ไม่เหมือนใครโดยเมนูพิเศษในครั้งนี้ประกอบด้วย 3 เมนูด้วยกัน

ศิลปะชิ้นงามอย่าง “ไคเซนสึเคเมน (Kaisen Tsukemen)” คือจานหลักที่ผสมผสานความเป็น MAGURO และ No Name Noodle ไว้ได้อย่างลงตัว เมนูโซบะ นู้ดเดิ้ล สูตรเฉพาะของร้าน No Name Noodle ที่โดดเด่นด้วยเส้นสดที่เชฟชินนั้นทำจานต่อจาน ราดด้วยคอมบุ ดาชิ (Komb Dashi) ทานกับ ซุปซึเตโชยุ ที่ผสมผสานรสชาติไว้ถึง 4 ประเภท เสิร์ฟพร้อมกับซุปหอยเชลล์โฮตาเตะและหอยตลับโอซาริ ไม่เพียงเท่านั้นยังเสริมรสชาติให้โดดเด่น บ่งบอกถึงความเป็น MAGURO ด้วยซาชิมิสดๆ ถึง 6 ชนิด ไข่หอยเม่นอูนิ โอโทโระ อากามิ แซลมอน หอยเชลล์โฮตาเตะ และ ไข่ปลาแซลมอน 

 

 

โดยการทานราเมนเมนูนี้ เชฟชิน ยังแนะนำวิธีการทานโดยให้เริ่มจากการลิ้มรสชาติของเส้นสดหอมๆ เหนียวนุ่มโดยทานคู่กับเกลือ จากนั้นจึงค่อยเริ่มทำการทานร่วมกับซุปรสชาติกลมกล่อม และยังเพิ่มลูกเล่นด้วยการเติมโชยุในซุปร้อนเพื่อเปลี่ยนรสชาติให้มีความหอม เข้มข้น เพิ่มความสนุกให้กับการทานอาหารมากยิ่งขึ้น เมื่อทานคู่กับ ซาซิมิ สดๆ จากทางมากุโระ ที่ไม่ว่าจะทานโดยไม่จิ้มโชยุหรือวาซาบิ ก็อร่อยจนแสงออกปาก

นอกจากนี้ความพิเศษยังไม่หมด เพราะเมนูต่อมาก็เรียกได้ว่าเป็นรสชาติที่สวยงามไม่แพ้กับจานหลัก “วาฟุบุตะเมชิ (Wafu Buta Meshi)” ข้าวหน้าหมูชาชูสไตล์ญี่ปุ่นราดซอสโฮมเมดรสกลมกล่อม พร้อมความหอมนุ่มจากข้าวญี่ปุ่นสายพันธุ์ โคชิ ฮิคาริ (Koshi Hikari)” และปิดท้ายด้วยเมนูของหวานรสละมุน ไอศกรีม ยูซุ รสชาติเปรี้ยวหวาน ราดด้วยไซรัปที่มีส่วนสมของขิง ถือเป็นการปิดท้ายมื้ออาหารได้อย่างสวยงาม

การจับมือกับ “เชฟชิน” เชฟราเมนชื่อดัง ถือเป็นการร่วมมือที่สามารถสร้างสรรค์ผลงานศิลปะทางด้านอาหารได้อย่างน่าทึ่ง รวมถึงสร้างความน่าตื่นตาตื่นใจ ที่จะทำให้มื้ออาหารในครั้งนี้สุดแสนจะพิเศษสมความตั้งใจที่ทำให้ผู้คนที่ได้ลิ้มลองนั้นลืมไม่ลงตามคอนเซปต์ “Master Of Flavors” เลยทีเดียว