Mango Zero

ทำความรู้จัก Sadie Sink หรือ Max ตัวละครใหม่ใน Stranger Things 2

ทำความรู้จัก Sadie Sink หรือ Max (Max Mayfield) ตัวละครใหม่น่าจับตามองใน Stranger Things 2 ซีรีส์สุดฮิตทาง Netflix ที่ได้ออกฉายภาค 2 เก้าตอนรวดให้เราได้ลุ้นไปกับเหล่าแก๊งเด็กกับความพิศวงลึกลับครั้งใหม่ในโลกกลับด้าน ไปเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (27 ต.ค.) ใครดูจบรวดเดียวไปแล้ว, ดูยังไม่จบ หรือยังไม่เริ่ม เราขอแนะนำตัวละครที่โดดเด่นและเป็นอีกสีสันหนึ่งในภาคนี้

Max คือเด็กสาวที่ย้ายมาเรียนที่ Hawkins พร้อมกับพี่ชาย Billy ซึ่งดูจะไม่พอใจกับการย้ายมาอยู่บ้านใหม่ครั้งนี้นัก

เอกลักษณ์ที่โดดเด่นของ Max คือลุคเด็กสาวบอยๆ ที่แต่งตัวได้จัดจ้าน และผมสีแดงเพลิงแถมยังเล่นสเก็ตบอร์ดไปไหนมาไหน และด้วยนิสัยโผงผางและดูคูลสุดๆ ทำให้ Lucas และ Dustin จะถูกใจ Max เป็นพิเศษ

 

Max รับบทโดย Sadie Sink นักแสดงเด็กมากฝีมือจากอเมริกา อายุเพียง 15 ปี เธอเป็นที่รู้จักจากบทบาท Suzanne Ballard ในซีรีส์ American Odyssey (2015) , Kimberly ในหนังเรื่อง  The Bleeder (2016) และ Lori ในหนังเรื่อง The Glass Castle (2017)

ใครสนใจสามารถไปตาม Instagram ของเธอได้ที่นี่ 

 

Thank you @wmag ❤️ link in bio

A post shared by Sadie Sink (@sadiesink_) on

Thank you @nymag ?

A post shared by Sadie Sink (@sadiesink_) on

ส่วนพี่ชายของเธอ Billy ก็รับบทโดย Dacre Montgomery นักแสดงหนุ่มจากออสเตรเลียที่เราอาจคุ้นหน้าจากบทนำใน Power Rangers โดยรับบทเป็น Red Rangers นั่นเอง

เนื้อหาด้านล่างมีการ Spoil !!!

.

.

.

.

 

 

 

 

 

Max นับว่าเป็นตัวละครที่ค่อนข้างเด่นในภาคนี้มาตั้งแต่ตอนแรกที่ ตั้งชื่อตอนว่า “Madmax” ตามชื่อแฝงที่เธอได้คะแนนอันดับหนึ่งในเกม “Dig Dug”  จนเหล่าแก๊งเด็ก Mike, Will, Lucas, Dustin ต้องมาตามหาว่าเธอคือ Madmax  คนนั้นใช่หรือไม่

ความสัมพันธ์ของเธอกับพี่ชาย Billy ที่ไม่ค่อยจะดีนัก และปฏิบัติตัวหยาบคายกับเธอ ทำให้มักเกิดปัญหาบ่อยๆ ตามมาเสมอ ซึ่งการที่พี่ชายของเธอชอบควบคุมเธอเสมอๆ ทำให้เธอไม่ค่อยไว้ใจคนรอบๆ ตัวนัก

ภายหลังเธอได้เข้ามาสนิทสนมกับเหล่ากลุ่มเด็กผ่านการชักชวนของ Lucas และ Dustin และรับรู้เรื่องราวของโลกกลับด้าน และเริ่มสนิทสนมจนเธอตั้งให้ตัวเธอมีตำแหน่ง “Zoomer” ในกลุ่ม ถึงแม้ตอนแรก Mike จะไม่ยอมรับเธอเพราะกลัวจะมาแทนที่ Elle แต่สุดท้ายแล้วเธอก็สามารถทำให้ทั้งกลุ่มยอมรับได้ และยังมีความสัมพันธ์กุ๊กกิ๊กกับ Lucas ด้วย

 

ใครอยากเห็นบทบาทการแสดงของ Max ในซีซันนี้รับรองว่าได้เจอเธออย่างเต็มอิ่ม และพบกับเรื่องราวความเข้มข้นไม่แพ้ภาค 1 แน่นอน

ขอบคุณภาพและที่มาจาก: IMDB