Mango Zero

ส่องโซเชียล 9 ดาราเอวีสาวหน้าใหม่แห่งปี จากเวที DMM Adult Award 2017

พึ่งจะเสร็จสิ้นการประกาศรางวัลกันไปเมื่อปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา กับงานประกาศรางวัลใหญ่ของวงการอีกหนึ่งรางวัล อย่าง DMM Adult Award ซึ่งจัดการมอบรางวัลให้กับเหล่าดาราที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในปีนั้นๆ ติดต่อกันมาได้ถึง 4 ปีแล้ว

ในปีนี้เองก็มีสาวๆ นักแสดงหน้าใหม่ถึง 9 คนที่เข้าชิงในสาขานักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม พวกเธอเป็นใครยังไงกันบ้าง และถ้าอยากจะติดตามพวกเธอทางโซเชียลเน็ตเวิร์กอย่างทวิตเตอร์ หรืออินสตาแกรม จะต้องตามทางไหน เรามีวาร์ปมาให้เรียบร้อย

 

อาสึกะ ริน

สาวน้อยที่อายุพึ่งจะ 20 ปีถ้วนเมื่อต้นปีนี้ เธอคลั่งใคล้บรรดาไอดอลเอามากๆ ถึงขั้นไปออดิชันเป็นสมาชิกวง Nogizaka46 คู่แข่งอย่างเป็นทางการของ AKB48 จนผ่านรอบแรกมาแล้ว แต่ก็ต้องถอนตัวไปด้วยเหตุผลบางอย่าง พอดีกับที่ค่าย SOD กำลังมองหาสาวๆ มาปลุกปั้นเป็นไอดอลของวงการเอวี เธอจึงได้เปิดตัวผลงานเรื่องแรกเมื่อปีที่ผ่านมา

ตามไปส่อง

 

เอย์คาวะ โนอะ

โนอะตัน คือชื่อเล่นที่แฟนๆ ใช้เรียกเธอ ด้วยความหน้าเด็กใสๆ จิ้มลิ้มน่ารัก ทำให้สาว 19 อดีตนักศึกษาผู้ช่วยทันตแพทย์คนนี้มีชื่อเสียงไม่หยุดหย่อนตั้งแต่เปิดตัวเข้าวงการเอวีกับค่าย Candy เมื่อกลางปีที่แล้ว ปัจจุบันเธอเป็นนักแสดงอิสระไม่สังกัดค่ายใดจึงมีผลงานออกมาหลากหลายแนวทีเดียว

ตามไปส่อง

 

โอโตริ คานาเมะ

สาวร่างบางวัย 21 ที่โด่งดังจากการเป็นคอสเพลเยอร์และยูทูบเบอร์ที่รีวิวทั้งอาหาร ขนม เครื่องสำอาง ฯลฯ มาตั้งแต่ก่อนจะเปิดตัวผลงานในวงการเอวีกับค่าย Prestige เมื่อปีที่ผ่านมา เห็นร่างบางๆ อย่างนี้ จริงๆ กินจุมาก อยากรู้ว่าเธอกินดุขนาดไหนลองติดตามได้ในยูทูบแชนแนลของเธอเลย

ตามไปส่อง

 

โอนะ โมเอะ

สาวร่างโปร่งขายาวที่พึ่งเปิดตัวกับค่าย Kawaii มาได้ปีกว่าๆ คนนี้อายุพึ่งจะ 20 แต่ด้วยใบหน้าท่าทางที่ดูเป็นผู้ใหญ่ทำให้เธอมีชื่อเสียงจากการแสดงบทผู้ใหญ่ๆ ในเอวีมากกว่า นอกจากความสามารถในเรื่องการแสดงแล้วเธอยังเก่งเรื่องวาดภาพ และมีงานอดิเรกอย่างการไปเที่ยวสวนสัตว์ด้วย

ตามไปส่อง

 

ซากุระ มิยูกิ

หลังจากเปิดตัวเข้าวงการด้วยผลงานเรื่องแรกกับค่าย Honnaka เมื่อเดือนเมษายน 2016 สาวร่างเล็กอายุ  20 ปีคนนี้ก็มีผลงานทั้งแบบคนเดียวและเล่นร่วมกับนักแสดงคนอื่นๆ ออกมาแล้วมากถึงกว่า 80 เรื่อง หลากหลายแนวจากหลายค่าย เพราะเธอเป็นนักแสดงอิสระไม่สังกัดค่ายใด

ตามไปส่อง

 

โทดะ มาโคโตะ

มาโคโตะ หรือมาโคริน สาวร่างเล็กน่ารักจากจังหวัดชิซุโอกะ สาวแก้มสวยคนนี้เปิดตัวผลงานเรื่องแรกในวัย 19 กับค่าย SOD เมื่อกลางปีที่ผ่านมา ด้วยประสบการณ์ครั้งแรกในชีวิตของเธอเอง ก่อนจะมีผลงานออกมาเรื่อยๆ รวมๆ ก็ 16 เรื่องเข้าไปแล้ว ดูเหมือนเธอจะเป็นคอหนังตัวยงเชียวล่ะ

ตามไปส่อง

 

ฮาชิโมโตะ อารินะ

อารินะเริ่มเข้าวงการจากการเป็นนางแบบกราเวียร์ ก่อนจะเปิดตัวผลงานเอวีเรื่องแรกเมื่อต้นปี 2016 ปัจจุบันเธอเป็น 1 ในสมาชิกวง Sexy-J กลุ่มไอดอลสาวสุดเซ็กซี่ที่รวบรวมนักแสดงเอวีไว้มากมาย และยังได้รับตำแหน่งสาวผู้ช่วย ในรายการ บิจิ9 รายการทีวีสำหรับผู้ใหญ่ของสถานีโทรทัศน์ไซตามะ ซึ่งถือว่าเป็นตำแหน่งของดาราเอวีชื่อดังในอดีตหลายคนเลยทีเดียว

ตามไปส่อง

 

รางวัลนักแสดงหน้าใหม่ดีเด่นแห่งปี 2017

อุสะ มิฮารุ

สาว 5 อกคัพ F สุดน่ารัก อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปที่หันมาเอาดีทางด้านเอวีเมื่อกลางปีที่แล้วคนนี้นี่แหละ ที่สามารถคว้ารางวัล นักแสดงหญิงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมแห่งปี มาได้ เรียกได้ว่ากำลังรุ่งพุ่งถึงขีดสุดจริงๆ เพราะเมื่อปลายปีที่แล้วเธอก็พึ่งจะได้เข้าเป็นสมาชิกรุ่นที่ 3 ของเกิร์ลกรุ๊ปสาวๆ สุดเซ็กซี่อย่าง Ebisu Muscats ★ ด้วย แฟนๆ ของเธอจะเรียกเธอว่า มิฮารุน

ตามไปส่อง

 

รางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมแห่งปี 2017

ทาคาฮาชิ โชโกะ

โชโกะเดบิวต์เข้าวงการบันเทิงด้วยการเป็นกราเวียร์ไอดอลกับวงดนตรีแนวเมด ในปี 2012 ก่อนจะได้มาเป็นมือกีตาร์ของวง CAMOUFLAGE เธอค่อยๆ โด่งดังสุดขีดถึงขั้นได้รับตำแหน่งสาวโปรโมตภาพลักษณ์ของสถานีโทรทัศน์นิปปอนในปี 2015 ก่อนที่งานในวงการของเธอและวง จะค่อยๆ แผ่วลง

เมื่อต้นปีที่แล้วโชโกะถูกทาบทามให้มาเล่นเอวี ด้วยความที่เธอก็กำลังไม่มีอะไรทำและอยากจะกลับมาพบกับแฟนๆ อีกครั้ง จึงตอบตกลง และเปิดตัวผลงานเรื่องแรกในเดือนเมษายน ซึ่งภายในปีเดียวเธอก็คว้ารางวัลต่างๆ ในวงการไปแล้วถึงกว่า 7 รางวัลเลยทีเดียว

ปล. เธอยังคงไม่ทิ้งเรื่องกีตาร์แม้จะเข้าวงการเอวีแล้ว ปัจจุบันเธอทำวงร็อกชื่อ HöLDERLINS กับเพื่อนๆ

ตามไปส่อง

 

ส่องแต่พอดีเพื่อสุขภาพที่แข็งแรงนะคร้าบบบบบบ

ข้อมูล – รายชื่อผู้เข้าชิง และผลรางวัล DMM Adult Award 2017