Mango Zero

รวมวลีเด็ดของปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์

ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ ดาราวัยรุ่นคนนี้ที่ไม่ว่าจะให้สัมภาษณ์ หรือจะโพสต์อะไรแต่ละที ก็กลายเป็นกระแสไปซะทุกเรื่อง เรามาย้อนดูกันว่ามีวลีเด็ดอันไหนของเธอบ้าง ที่เคยกลายเป็นประเด็นร้อนไปทั้งโซเชียลมาแล้ว

 

1. อิกะหรี๊ *เสียงสูง*

ประเด็นร้อนของประเทศอีกครั้ง หลังจาก “ปันปัน สุทัตตา” โพสต์ภาพช่วงคอของผู้หญิงคนหนึ่งพร้อมกับข้อความว่า อิกะหรี้ *เสียงสูง* ซึ่งภายหลังชาวเผือกสืบกันจนทราบว่าเป็นภาพของ น้ำชา ชีรณัฐ ทำให้กลายเป็นเรื่องพัวพันไปถึงมาร์ช จุฑาวุฒิ แต่สุดท้ายก็เคลียร์จบลงไปได้ด้วยดี

2.ออกจากวงการไปแล้วยังไง เดินข้างถนน…คนก็รู้จักอยู่ดี

หลังจากเหตุการณ์ #เสียงสูง ปันปันก็ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงบทลงโทษของตัวเอง ว่า บทลงโทษที่หนูจะให้ตัวเองคือหนูคิดว่า หนูจะออกจากนาดาวค่ะ เคยคิดออกจากวงการนะ อยู่แล้วเหนื่อยแต่ว่าออกไปแล้วยังไง ออกไปปุ๊บ ไม่มีงาน ไม่ทำงานปุ๊บ เดินข้างถนนคนก็รู้จักอยู่ดี” ซึ่งเป็นคำให้สัมภาษณ์ที่ได้ใจทุกคนมากๆ 

 

3.แฟนหนูเยอะมากเลยพี่

หลังโดนสัมภาษณ์ถึงเรื่องความรัก เมื่อวันที่ 9 กันยายน 59 ว่ามีแฟนใหม่หรือยัง ปันปันตอบว่า แฟนหนูเยอะมากเลยพี่ ทุกคนถูกโยงเป็นแฟนหนูหมดเลยตอนนี้ ไม่มีหรอกค่ะ ขอพักไว้ก่อนเนอะ” เป็นการตอบที่กวนๆ แบบจริงใจไปอีก

 

4.ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ นี่ติดตามกันแต่ข่าว

ในรายการแฉแต่เช้า นักแสดงจากซีรีส์ hatelove ได้ไปออกรายการเพื่อโปรโมทผลงาน สาวปันปันเลยถือโอกาสฝากให้แฟนๆ ติดตามผลงานกันด้วยนะคะ อย่าติดตามแต่ข่าว 555555 

5.ฝากบอกเขาด้วยนะว่าหนูเมื่อยปาก

เมื่อปันปันถูกถามว่าคิดยังไงบ้างกับการ โดนมองว่าเป็นคนหยิ่งเพราะไม่ค่อยยิ้ม ปันปันเลยตอบว่า “ไม่ค่ะ จริงๆ ไม่มีใครเคยว่าเลยว่าหยิ่ง หนูเป็นคนไม่หยิ่งจริงๆ นะเวลาอยู่ข้างนอก ฝากบอกเขาด้วยนะว่าหนูเมื่อยปาก”

 

6.ถ้าเราคบใครสักคนแล้ว ชีวิตเราต้องดีขึ้น ไม่โอเคกับความรักที่คนสองคนพากันต่ำลง

ในรายการ Club Friday SHOW เทปวันที่ 10 ธันวาคม 2559 ปันปันได้ตอบเกี่ยวกับเรื่องความรัก ว่า “นิยามความรักของปันปันคือ การที่เราคบใครสักคนแล้ว ชีวิตเราต้องดีขึ้น ไม่โอเคกับความรักที่คนสองคนพากันต่ำลง”

 

7.หนูมีลอตเตอรี่ร้อยล้านอยู่ในมือ แต่หนูคอยฉีกมันทิ้งเรื่อยๆ

ในรายการ Club Friday SHOW เทปวันที่ 10 ธันวาคม 2559 ปันปันเล่าเกี่ยวกับการทำงานว่าตอนเด็กๆ ชอบงอแงไม่อยากไปทำงาน แต่จุดเปลี่ยนคือตอนที่ “พี่วรรณ GDH 559 เคยพูดกับหนูคำนึงว่า หนูมีลอตเตอรี่ร้อยล้านอยู่ในมือ แต่หนูคอยฉีกมันทิ้งเรื่อยๆ เขาพูดกับหนูคำนี้แล้วหนูจำขึ้นหัวเลย ตั้งแต่ตอนนั้นเลยคิดว่าถ้าเรามีทุกอย่างในชีวิตตอนนี้เรียบร้อยแล้วเราจะทำลายมันทิ้งทำไม มันไม่มีอะไรในชีวิตที่หนูทำได้ดีมากหรอก แต่การแสดงเป็นหนึ่งในเรื่องที่หนูทำได้ดี หนูเลยต้องรักษามันไว้”

8.ยอมรับว่าทำจมูกจริง วอนอย่าด่าเยอะ เพราะทำมาแล้ว

กระแสล่าสุด หลังจากปันปันได้ไปทำศัลยกรรมจมูกมา และยอมรับกับนักข่าวแบบแมนๆ คุยกัน ว่าไปทำจมูกมาจริง วอนอย่าด่าหนูเยอะเลย เพราะว่าหนูทำมาแล้ว แก้ไม่ได้แล้ว

9.กูปันปัน

นี่แหละค่ะ ปันปันของพวกเรา บางคนบอกว่าเธอเป็นแมว 9 ชีวิต เจอเหตุการณ์อะไรก็ผ่านไปได้ ฆ่าไม่ตาย แต่จริงๆ แล้วถ้าดูการให้สัมภาษณ์แต่ละครั้ง จะรู้สึกได้เลยว่านี่แหละคือการตอบแบบจริงใจ ก็เลยได้ใจคนไทยไปเต็มๆ ไม่ว่าจะทำอะไรผิดแต่ยอมรับโดยดีคนก็อยากจะให้อภัย 🙂