Mango Zero

พาทัวร์ ‘Adidas Brand Center’ ช็อปสุดล้ำใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียนและแปซิฟิก ที่ CTW ชั้น 3

ใครที่ผ่านไปแถวเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3 อาจจะเห็นว่ามีการปรับปรุงพื้นที่ใหม่หลายจุด และมีอยู่จุดหนึ่งเหมือนจะเป็นช็อปอะไรสักอย่างที่ดูใหญ่เป็นพิเศษ วันนี้เฉลยแล้วว่าพื้นที่ตรงนั้น adidas ได้เปิดช็อปใหม่ที่ยิ่งใหญ่และแจ่มว้าวชื่อ ‘Adidas Brand Center’

ความไม่ธรรมดาของช็อปอาดิดาส ใหม่ก็คือด้วยพื้นที่กว่า 1,100 ตารางเมตรทำให้อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ มีความใหญ่กว่าช็อปอาดิดาส ทุกแห่งในย่านภูมิภาคอาเซียนและแปซิฟิกเลยทีเดียว โอ้วโห้ววววว

ไม่ใช่แค่ยิ่งใหญ่เท่านั้น แต่ยังมีโซนล้ำๆ ทันสมัยให้ลูกค้าได้ไปทดสอบสินค้า หรือสัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนกับผลิตภัณฑ์อาดิดาส และวันนี้ Mango Zero จะพาไปทัวร์ทุกซอกทุกมุมของที่นี่แบบละเอียด!

แผนผัง Adidas Brand Center

ภายในอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ ได้รวมเอาผลิตภัณฑ์ของ adidas  และ adidas Original ไว้ในร้านเดียวกัน ทำให้คนที่มองหาสินค้าสายแฟชั่น และสินค้าสายสปอร์ตไม่ต้องไปที่ไหนไกล เดินวนในร้านนี่แหละเจอหมด ที่สำคัญยังมีสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟหาซื้อได้ที่นี่ที่เดียวขายด้วย ก็ต้องมาลุ้นกันเองว่าแต่ละเดือนมีอะไรแจ่มๆ มาลง

ด้านการตกแต่งภายในมีการจัดแบ่งโซนเอาไว้อย่างดีงามกว้างขวางกว่าร้านเดิม (อาดิดาส มีช็อป adidas และ adidas Original ในเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งเล็กมาก) สะดวกและน่าเดินมากๆ เดินไปเดินมาอาจจะมีเสียเงินได้ สำหรับแผนผังการจัดร้านมีหน้าตาดังนี้

4 ไฮไลต์เด็ดของ Adidas Brand Center

ที่แนะนำไปก่อนหน้านั้นไม่ใช่ไฮไลต์ขั้นสุด เพราะไฮไลต์ภายใน ‘อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์’ ถูกแบ่งออกมาเป็น 4 จุดใหญ่ๆ ที่ทุกจุดถูกออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การที่ดีต่อตัวสินค้าและบริการของอาดิดาสในรูปแบบที่แตกต่างกันในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน นาทีนี้มีที่นี่ที่เดียวเท่านั้น

Adidas Brand Center เปิดบริการให้ลูกค้าได้เข้ามาเยี่ยมชมวันที่ 27 มกราคมนี้เป็นต้นไป หากใครที่อยากจะไปสัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่ของการเข้าช็อปอาดิดาสต้องไปลองสักครั้ง