Mango Zero

รีวิวงาน ‘Big C Big Bang Mobile Sale’ ขน iPhone – Android มาลดราคาพร้อมของแถมเพียบ

สำหรับใครที่มองหาสมาร์ทโฟนใหม่ๆ ในช่วงนี้ แต่ยังหาลายแทงแหล่งขายมือถือถูกบอกด้วยไม่เจอ วันนี้ Mango Zero บังเอิญโฉบไปที่ Big C สาขารัชดา มาแล้วพบว่าเขากำลังมีงานลดราคามือถือที่งาน ‘Big Bang Mobile Sale‘ เลยเข้าไปส่องหามือถือเด็ดๆ น่าเสียเงินซื้อบ้าง

‘Big Bang Mobile Sale‘ นั้นเขาจัดขึ้นที่ Big C ทุกสาขาไม่ใช่แค่สาขารัชดา เท่านั้น  ซึ่งก็เป็นเสมือนงานลดราคามือถือประจำปีของ Big C ที่ลดทุกปี สำหรับไฮไลท์เด็ดๆ ในงานนั้นเราขอยกตัวอย่างมือถือราคาถูก บางรุ่นลดราคาไม่เยอะมาก แต่ได้ของแถมอย่างคุ้ม! มีผ่อนในอัตราดอกเบี้ย 0% นานถึง 18 เดือนด้วย (เฉพาะบางรุ่นที่ร่วมรายการ) ความน่าสนใจมีอะไรบ้างเดี๋ยวพาไปชม 

iPhone

เรียกว่าเป็นหนึ่งในเป้าประสงค์ของคนที่อยากได้สมาร์ทโฟนแจ่มๆ ไว้ใช้และ iPhone คือหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุด สำหรับงานนี้ Big C มี iPhone มาลดราคา 3 รุ่นก็คือ iPhone SE 32GB , iPhone 6 32GB และ iPhone 6s Plus 16 และ 32GB

ที่น่าสนใจก็คือไม่ติดโปรจากค่ายมือถือใดๆ เลย  และยังมีรับประกันด้วยหนึ่งปี พร้อมโปรโมชั่นผ่อนกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ แต่ต้องรีบหน่อย เพราะ iPhone นี่มาไว ไปเร็ว มาก่อนซื้อก่อน มาทีหลังหมดแล้วอย่าร้องนะ

Samsung

สำหรับ Samsung พระเอกในงานนี้ก็คือ Samsung Galaxy J7 และ J7 Pro ที่ซื้อแล้วมีของแถมให้ด้วยเป็นชุดของขวัญซึ่งภายในชุดของขวัญ ขอแกะดูก็มีไม้เซลฟี ฟิล์มกันรอย ขาตั้งรวมไปถึงลำโพงบลูทูธจาก JBL มูลค่า 2,490 บาท

นอกจากนี้ Samsung รุ่นอื่นก็มีของแถมด้วยนะ ทั้ง Galaxy A7 และอื่นๆ ในตระกูล Galaxy ราคาถือว่าน่าคบหาทุกรุ่น จะซื้อจริงจัง หรือซื้อขำๆ รอเปลี่ยนรุ่นก็ได้ทั้งนั้นแหละ

Oppo

ค่ายนี้เอาหนึ่งในเรือธงมาจัดโปรแถมด้วยก็คือ Oppo R9s สมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการณ์ Android ที่สเปคอย่างงาม กล้องก็ดี  โดย Oppo แถมนี่เลยจ้า ลำโพงบลูทูธ JBL มูลค่า 2,490 บาท และชุดของขวัญอีกหลายอย่างทั้งขาตั้งโทรศัพท์มือถือ ฟิล์มกันรอย และอีกเพียบ 

คำนวนราคาของแถมแล้วเหมือนซื้อมือถือในราคาไม่ถึงหมื่น ทั้งที่ตัวจริงราคา 13,990 บาท  (แค่ลำโพงบลูทูธก็แจ่มแล้ว)

***แก้ไขราคา Oppo ราคา 13,990 บาท***

VIVO

Vivo ขนหลายรุ่นมาลดราคา และที่น่าสนใจก็คือ Vivo V5s ที่ลดราคาพอน่ารัก แต่ที่น่าสนใจคือของแถมอย่างชุดเลนส์ และอุปกรณ์เสริมเพื่อการถ่ายภาพ (เอาตรงๆ แต่เลนส์ตัวเดียวก็คุ้มแล้ว) เอาไปใช้เพื่อการถ่ายภาพให้หนำ ให้สมกับที่ Vivo โฆษณาว่าสมาร์ทโฟนของเรากล้องหน้าสวย กล้องหน้าดี และมีเลนส์งามๆ แถมให้

ส่วน Vivo Plus ถึงจะไม่แถมเลนส์ก็ไม่ต้องน้อยใจเพราะเขาแถมหูฟังบลูธูทไร้สายมาให้ด้วย เอาเซ้! คนอยากจะแถมให้อ่ะ เอาไหมละ!

Nubia

ผู้ผลิตมือถือน้องใหม่ที่มีโรนัลโด้ เป็นพรีเซนเตอร์ แต่ความน่าสนใจของสมาร์ทโฟนยี่ห้อนี้คือซื้อ Nubia N2, Nubia Z11 และ Nubia Z11 mini s รับชุดของขวัญ โปรผ่อน 0% และยังได้รับหม้อหุงข้าวแถมไปด้วย นี่มันมิติใหม่ของการแถมชัดๆ ซื้อมือถือ แถมหม้อหุงข้าว โอ้ว! ยอมใจ

ส่วน Nubia Z17 mini และ Nubia M2 แถมลำโพงบลูธูท JBL แทนหม้อหุงข้าว และได้โปรผ่อน 0% เหมือนเดิม 

นอกจากนี้ยังมีมือถือจากค่ายอื่นที่ก็ลดราคาเช่นกันทั้ง Huawei, Nokia, Xiaomi, Asus, i-Mobile, Nova และ Motorola ซึ่งทั้งหมดก็มีของแถม พร้อมราคาพิเศษ และสามารถผ่อนกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ เงื่อนไขการผ่อนก็มีทั้ง 0% และ ดอกเบี้ยนิดหน่อยแต่ผ่อนแบบยาวไป ยาวปายยยย เริ่มตั้งแต่ 3 – 16 เดือนผ่อนนานกันจนลืมไปเลย 

Samsung ราคาลดแล้วน่าสนใจ แถมได้ของแถมอีกด้วย

Huawei ซื้อปุ๊บรับชุดพรีเมียมเซ็ตไปทันที

สมาร์ทโฟนค่ายใหม่ มาพร้อมกับราคาจับต้องได้ ไม่ถึง 4,000 บาทก็มีโทรศัพท์ไว้เล่น RoV แล้ว

Tablet ราคาต่ำกว่าสามพันบาท ส่งเข้าประกวดโดย i-Mobile

Android จาก Nokia ส่งเข้าประกวดด้วย แนะนำ Nokia 6 ราคา 7,990 บาท ส่วน Nokia 5 ราคา   6,490 บาท พร้อมรับของแถมเพียบ

ส่วน Nokia 3 ราคา 4,850 บาท ถึงจะไม่ได้ลดราคาแต่มีของแถมตรึมเหมือนกัน

ยังไม่หมดเท่านี้ ยังมีอุปกรณ์เสริมราคาพิเศษของ apple  รวมไปถึง iPad Wifi 32GB ที่มาพร้อมราคาพิเศษ 12,500 บาท และผ่อนได้สูงสุด 12 เดือน (กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ) 

 Lenovo A1000  ติดโปรจาก True ราคาเครื่องอยู่ที่ 890 บาท 

และโปรอื่นๆ อีกเพียบ

ยั้ง! ยังไม่หมดมีอีก ลูกค้า Big C ที่ซื้อสมาร์ทโฟนทุกรุ่นในงานนี้รับไปเลยคูปองดูหนังฟรีผ่านทางแอพ HOOQ 3 เดือนมูลค่า 357 บาทแค่เอาใบเสร็จไปยื่นที่บูทของ HOOQ ก็รับคูปองโค้ดดูหนังฟรีแบบไม่มีโฆษณาขั้นไปเล้ยยย

ส่วนนี่คือบรรยากาศภายในงาน ‘Big Bang Mobile Sale‘ มาช่วงเช้าคนยังไม่เยอะเท่าไหร่ เดินเพลินๆ คืออยากจะบอกว่าราคาไม่ต่างอะไรกับในงานมหกรรมมือถือที่ผ่านๆ มาเลย แต่ความดีงามมากกว่าอยู่ตรงที่คนไม่เยอะ ไม่เบียด และของแถมก็คุ้มค่า

สำหรับคนที่สนใจก็ยังเหลือเวลาให้มาเลือกซื้อสมาร์ทโฟนดี ราคาถูก ของแถมจัดเต็มโดยไม่ต้องรองานมือถือปลายปีอีกแล้วเพราะบางทีมันก็รอไม่ได้ไง ซื้อตอนนี้เลยโอกาสมาแล้ว ส่วนงาน ‘Big Bang Mobile Sale‘ จะเริ่มจัดตั้งแต่วันนี้ – 14 สิงหาคมนี้ ใกล้ Big C ที่ไหน ไปที่นั่น ป่ะ ไปเถอะอยากซื้อแล้ว