Mango Zero

รีวิว SAMSUNG Gear IconX หูฟังไร้สาย สำหรับสายออกกำลังกาย ราคา 5,900 บาท

เชื่อว่าหลังจากนี้ไม่นานคิดว่าหูฟังที่มีสายคงจะสูญพันธ์ในไม่ช้า และแทนที่ด้วยหูฟังบลูทูธไร้สายฉลาดๆ ที่มีฟังก์ชันมากกว่าแค่เอาไว้ฟังเพลง หลังจาก Apple เปิดตัว AirPods ไปไม่นาน Samsung ก็เปิดตัวหูฟังบลูทธูไร้สาย ‘Samsung Gear iconX’ มาให้สาวกหุ่นเขียวเอาไปใช้ดูบ้าง และตอนนี้ Gear iconX ก็อยู่กับเราแล้ว 

Gear IconX เป็นอุปกรณ์เสริมในตระกูล Gear ของ Samsung ซึ่งก่อนหน้านั้นก็มี Samsung Gear Sport นาฬิกาอัจฉริยะสำหรับคนที่ชอบออกกำลังกาย โปรดัคที่พัฒนามาก่อน Gear IconX

จุดประสงค์ของหูฟังรุ่นนี้ซัมซุง ต้องการที่จะเจาะกลุ่มผู้ใช้งานที่เป็นมนุษย์สายสปอร์ตชอบเล่นกีฬา ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้ง เพราะนอกจากจะใช้ฟังก์ชันของการเป็นหูฟังแล้วยังมีฟังก์ชันที่เกี่ยวกับการวิ่งเพิ่มเข้ามาด้วย ซึ่งเดี๋ยวเล่าให้ฟังว่าคืออะไร

เปรียบเทียบความต่างระหว่าง Samsung Gear IconX และ Apple AirPods 

Gear IconX เป็นหูฟังไร้สายที่ก็ต้องยอมรับว่ามีหลายส่วนมีความคล้ายคลึงกับ AirPods รวมถึงฟังก์ชันหลายๆ อย่างก็ด้วย แต่เราจะมาเปรียบเทียบทั้งในเชิงกายภาพ และฟังก์ชันให้ดูก่อนว่าหูฟังทั้งสองรุ่นนี้เหมือนหรือต่างกันตรงไหนบ้าง

ฟังก์ชันเด็ดๆ ใน Samsung Gear IconX 

ความน่าสนใจของหูฟังระดับท็อปจากซัมซุงมีอะไรบ้างที่น่าใช้งานแตกต่างกับหูฟังรุ่นอื่นๆ แค่ไหน คุ้มกับเงิน 5,900 บาทที่เสียไปไหมนี่คือฟังก์ชันที่เรางัดออกมาให้ดูกันไปเลย

รีวิวการใช้งาน Samsung Gear IconX  จริงๆ (แล้วนะ)

หลังจากที่เอาไปเปรียบมวยกับ AirPods มาแล้วก็มาถึงช่วงการรีวิว Gear IconX  ดูบ้างว่าเมื่อได้ลองใช้งานจริงๆ แล้วเราจะรู้สึกอย่างไรบ้างเมื่อได้ทดสอบใช้งานในระยะเวลาสั้นๆ แต่ก็นับเป็นช่วงชีวิตที่ดีที่สุด แม้เป็นแค่เพียงเวลาสั้นๆ ~~ (เดี๋ยวนะๆ จะร้องจบเพลงเลยไหม)