Mango Zero

ต้องไปโดนแล้ว! พากิน ‘Space Q’ ร้านปิ้งย่างหลากเมนูสุดว้าวกลางทองหล่อ ปิดดึก ราคาไม่แพง หัวไม่เหม็น

พอพูดถึงร้านอาหารย่านทองหล่อ สิ่งแรกที่เรานึกถึงก่อนทุกอย่างเลยคือ…แพงแน่ๆ เลย ยิ่งพอมีเพื่อนไลน์มาชวนบอก “แกๆ…เย็นนี้ไปกินปิ้งย่างแถวทองหล่อกัน” เราแทบจะส่ายหัวปฏิเสธเลยเพราะกลัวว่าราคาที่ออกมาตอนเช็คบิลจะทำเราช็อก แต่! ทองหล่อก็มีร้านปิ้งย่างที่ตอบโจทย์ของเราทุกอย่างตั้งแต่ป้ายชื่อร้านไปจนถึงวัตถุดิบ ราคาไม่แพง เริ่มต้นที่ 590 บาทก็อิ่มได้ ร้านนั้นคือ ‘Space Q’

ต้องบอกก่อนว่า Space Q เป็นร้านปิ้งย่างที่อยู่ใต้ชายคาเดียวกับ ‘บาร์บีคิวพลาซ่า’ แต่ Space Q  เป็นแบรนด์ใหม่ที่ยกระดับการกินปิ้งย่างให้สร้างประสบการณ์ที่ดีแกคนที่รักในการปิ้งย่างอีกเลเวลหนึ่ง ตั้งอยู่บนชั้นสองของตึก THE TASTE THONGLOR หน้าปากซอยทองหล่อ 11 ภายในร้านตกแต่งได้อย่างเรียบง่าย นั่งสบาย สมกับเป็นร้านปิ้งย่างที่ตั้งอยู่ในทองหล่อ และแม้จะเป็นร้านปิ้งย่างที่มีชาบูด้วย แต่กลับไม่ได้กลิ่นควันเลย ทำได้ยังไง!

ส่วนความอร่อยนั้นนักชิมทุกสถาบันออนไลน์ทั้งนายฮ้อย ซ่ารา, Wongnai, ศุภชัย เสมอมิตร (โหน่งโชว์)  และปังปอนด์ ออนทัวร์ …ยังไม่เคยมาชิม แต่เราไปชิมมาแล้วต้องบอกว่า เยี่ยม! สำหรับไฮไลท์ของที่ Space Q คืออะไรบ้างนี่คือรีวิวจากเรา! ไปดิคร้าบบบบ รออะไร

สรุปทีเด็ดของ Space Q และ Valcano หมูภูเขาไฟ