Mango Zero

งานนี้ฟรี! เทศกาลบอลลูนนานาชาติ Singha Park International Balloon Fiesta 2018

“บอลลูน” ลูกโป่งยักษ์ สีสันสดใส ลอยละลองอยู่บนท้องฟ้า มองเพลินๆ ก็รู้สึกมีความสุขแล้ว แต่ถ้าบนท้องฟ้าเต็มไปด้วยบอลลูนกว่า 35 ลูก จาก 16 ประเทศทั่วโลก หัวใจเราจะพองโตไปด้วยความสุขขนาดไหน ยิ่งไปกว่านั้น สิ่งที่เราภูมิใจจะนำเสนอก็คือ งานนี้ฟรี!!!!

บนพื้นที่กว่า 8,700 ไร่ ณ สิงห์ปาร์ค เชียงราย บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ได้จัดกิจกรรม Singha Park International Balloon Fiesta 2018 ตั้งแต่วันที่ 14 – 18 กุมภาพันธ์ โดยได้รับความร่วมมือจากองค์กรท้องถิ่น ทั้งภาครัฐและเอกชน เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดเชียงราย

ไฮไลท์เด็ดของปีนี้อยู่ที่วันแรกเลยค่ะ 14 กุมภา วันวาเลนไทน์ กับกิจกรรม “Balloon Love บอกรักบนฟ้า” พิธีจดทะเบียนสมรสพร้อมขึ้นบอลลูน เพื่อบอกรักกัน เหนือน่านฟ้าของจังหวัดเชียงราย พร้อมชมความสวยงามแบบ 360 องศา

Singha Park International Balloon Fiesta 2018 ขึ้นชื่อว่าเป็นเทศกาลบอลลูนนานาชาติแล้ว ก็ขอบอกเลยว่า เราจะได้เห็นบอลลูนกว่า 35 ลูก จาก 16 ประเทศ เช่น ไทย สหรัฐอเมริกา เกาหลีใต้ อิตาลี ออสเตรเลีย อังกฤษ ยูเครน ญี่ปุ่น เยอรมนี เป็นต้น

โดยงานเทศกาลบอลลูนนานาชาติ ได้จัดติดต่อกันมาเป็นเวลา 3 ปี ภายในงานมีการจัดแสดงและแข่งขันบอลลูนในรูปแบบต่างๆ ทั้งในด้านความสวยงามตระการตา การโชว์สกิลและทักษะการบังคับบอลลูน ผ่านแบบทดสอบต่างๆ โดยมีเงินรางวัลให้ร่วมชิงกันถึง 500,000 บาท

สำหรับช่วงเวลาที่เหล่าบอลลูนจะลอยขึ้นฟ้า จะมีทั้งหมด 4 ช่วงด้วยกัน

ในส่วนของการแสดงโชว์ แสง สี เสียง “Balloon Magic Night Glow” จะเป็นเหล่าบอลลูนกว่า 35 ลูก ที่ออกมาสร้างสีสันริมทะเลสาบ พร้อมกับนักเต้นสาวสวยที่ออกมาเพิ่มความครึกครืนให้มากขึ้นอีก ถือว่าเป็นการแสดงสุดพิเศษยามค่ำคืนเลยค่ะ

นอกจากนี้ยังมีเหล่าศิลปินชื่อดังมาสร้างความสนุกสนาน ผลัดเปลี่ยนกันไปในแต่ละวัน แถมยัง เต็มไปด้วยอาหารอร่อยๆ จากร้านชื่อดังทั่วประเทศที่มาออกร้านในกิจกรรมครั้งนี้ด้วย

และสำหรับนักท่องเที่ยวที่สนใจ อยากสัมผัสประสบการณ์ขึ้นบอลลูน พร้อมชมวิวยามค่ำคืน ก็สามารถทำได้นะคะ เพียงแค่ซื้อสินค้า ผลิตภัณฑ์จากบูท Singh Square ครบ 200 ก็จะได้รับคูปองขึ้นบอลลูนฟรี 1 ท่าน / 1 ใบเสร็จ

ขอย้ำอีกครั้งว่า Singha Park International Balloon Fiesta 2018 ในครั้งนี้ ทุกคนสามารถเข้าชมงานได้ ฟรี!!! ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆเลยค่ะ ไม่ต้องรออะไรแล้วค่ะ เก็บกระเป๋าไปกันเลย วันนี้ – 18 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้นนะคะ 🙂

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม : Singha Park International Balloon Fiesta 2018