Mango Zero

ยืนยันแล้ววว!! เดินหน้าสร้างความฟินกันต่อกับภาค 2 ของ To All The Boys I’ve Loved Before

เมื่อสาย ๆ วันที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมาทาง Netflix ได้มีการโพสต์วิดิโอเพื่อยืนยันว่า “To All The Boys I’ve Loved Before” หนังดังแห่งปี จะมีภาค 2 อย่างแน่นอน!

To All The Boys I’ve Loved Before เป็นหนังรักที่พัฒนาบทมาจากหนังสือวรรณกรรมวัยรุ่น และถูกสร้างโดย Netflix และออกอากาศเมื่อปี 2018 ด้วยความน่ารักของบทและตัวนักแสดง ทำให้หนังเรื่อง To All The Boys I’ve Loved Before ดังข้ามคืน ส่งผลให้นักแสดงนำชายอย่าง “โนอาห์” กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากมาย และทำให้นักแสดงนำสาวอย่าง “ลาน่า” กลายเป็นไอค่อนประจำความน่ารักไปเต็ม ๆ !
สำหรับใครที่เคยดูหนังเรื่องนี้แล้วหลงรักตัวละครในเรื่องนี้ รวมไปถึงอยากจะรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับ “ปีเตอร์” และ “ลอร่า” หรือจะมีเหตุการณ์อะไรใหม่ ๆ นักแสดงใหม่ ๆ คู่ใหม่ ๆ หรือเปล่า ก็ต้องรอติดตามกันในภาพยนตร์ภาคต่อของ “To All The Boys I’ve Loved Before”
ก่อนจะจบวิดิโอยังมีการเอ่ยถึง “จอห์น แอมโบรส” ด้วย นี่อาจจะเป็นคำใบ้เล็ก ๆ น้อย ๆ ให้แฟนหนังเรื่องนี้ได้แอบลุ้นว่าในภาคต่อนี้ จอห์น แอมโบรส หนึ่งในผู้ชายที่ลอร่า จีน เคยเขียนจดหมายถึงนั้นจะเข้ามามีบทบาทอย่างไรในภาคต่อนี้
ในส่วนของวันกำหนดฉายยังไม่มีประกาศออกมา สาวกปีเตอร์และลอร่า จีน ก็คงต้องรอกันอย่างใจจดใจจ่อกันต่อไปแหละน้าา
ดูวิดิโอได้ที่ : https://www.facebook.com/NetflixTH/videos/127228651548934/UzpfSTEwMDAwMzUyNjQ3NzM0MjoxODEzMDY5OTkyMTUzODY2/