Mango Zero

วายร้ายก็เป็นบลิ๊งค์! Venom โผล่คอมเมนต์โพสต์ซิงเกิลใหม่ BLACKPINK ตื่นเต้นกับพิษรักสีชมพู

[News] วายร้ายก็เป็นบลิ๊งค์! Venom โผล่คอมเมนต์โพสต์ซิงเกิลใหม่ BLACKPINK ตื่นเต้นกับพิษรักสีชมพู  

จะเรียกว่าเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์เล็กๆ ก็ย่อมได้ เมื่อไม่ได้มีแค่ชาว BLINK ที่ตื่นเต้นเมื่อ 4 สาว BLACKPINK จีซู เจนนี่ ลิซ่า และโรเซ่ คัมแบคอัลบั้มใหม่ เพราะฮีโร่กึ่งวายร้ายอย่าง “Venom” ศัตรูตัวฉกาจของ Spider-Man จากจักรวาลมาร์เวลก็ดูจะตื่นเต้นไม่แพ้กัน

เมื่อทางโซเชียลของ BLACKPINK ได้ประกาศ Pre-Release ซิงเกิล “Pink Venom” พร้อมปล่อยภาพโปสเตอร์ออกมาอย่างเป็นทางการ (7 ส.ค.) ก็มีแอคเคาท์ชวนสะดุดตาอย่าง #Venom: Let There Be Carnage (@VenomMovie) โผล่มาคอมเมนต์ว่า

“pre-ordered 💕🖤” 

ซึ่งก็ต้องบอกว่า Venom ไม่ใช่ตัวละครเดียวจากคอมิกส์ ที่มาทางสายบลิ๊งค์ที่เราเพิ่งเคยเจอ เพราะตัวละครจาก DC Comics อย่าง The Flash ก็มีฉาก MV เพลง “AS IF IT’S YOUR LAST” อยู่บนเจอตอนพบกับแบทแมนในภาพยนตร์ Justice League ทำให้เราได้รู้ว่า .. “นายก็เป็นได้นะ.. บลิ๊งค์น่ะ” เพราะเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ก็ยังเป็นบลิ๊งค์กันได้เลย! 

ขณะที่ MV จากซิงเกิล “Pink Venom” จะปล่อยออกมาให้ได้ชมกันในวันที่ 19 สิงหาคม และจะปล่อยอัลบั้มเต็มอย่าง “BORN PINK” ในวันที่ 16 กันยายนนี้ รอติดตามกันให้ดีๆ เพราะบางทีเราอาจจะได้เห็นเพลงนี้ไปโผล่ในซีนหนังเรื่องใหม่ หรืออาจได้เห็นซูเปอร์ฮีโร่คนไหนมาคอมเมนต์ในเพลงของสาวได้เช่นกันนนน 

รับชมคอนเซปต์ทีเซอร์ Pink Venom ได้ที่นี่