Mango Zero

Tilly Birds กวาด 4 รางวัล จากเวที TOTY Music Awards 2021 – สรุปผลรางวัลทั้งหมดที่นี่

[NEWS] Tilly Birds กวาด 4 รางวัล จากเวที TOTY Music Awards 2021 – สรุปผลรางวัลทั้งหมดที่นี่ 

เพิ่งจบไปสด ๆ ร้อน ๆ สำหรับงานประกาศรางวัลอย่างเป็นทางการแห่งวงการเพลงไทยอย่าง TPOP Of The Year 2021 หรือ TOTY Music Awards ที่ถูกจัดขึ้นเป็นครั้งแรก ณ โรงละครเคแบงค์ สยามพิฆเนศ เพื่อมอบรางวัลอันทรงคุณค่าให้กับผู้ผลักดันวงการ T-POP และอุตสาหกรรมเพลงไทย 

โดยผู้ที่สามารถคว้ารางวัลใหญ่ทั้ง 3 รางวัลอย่างศิลปินยอดเยี่ยมแห่งปี (Best Artist of the Year) อัลบั้มแห่งปี (Album of the Year ) และเพลงแห่งปี (Song of the Year) ไปได้ก็คือหนุ่มๆ Tilly Birds ในอัลบั้ม It’s Gonna Be OK และเพลงถ้าเราได้เจอกันอีก

นอกจากนี้ Tilly Birds ยังได้ Best Music of the Year สาขาศิลปินกลุ่มชายยอดเยี่ยม (Best Male Group) จากเพลง เพื่อนเล่น ไม่เล่นเพื่อน ที่ได้สาวมิลลิมาร่วมฟีเจอริ่งอีกด้วย ซึ่งรวมแล้วกวาดไปทั้งหมด 3 ถ้วย สมมงสุดๆการันตีด้วยหลากเพลงคุณภาพ และรองลงมาเป็นสาวๆ 4EVE ที่คว้าไปได้ 2 รางวัล

ภาพจาก TPOP Stage

ซึ่งสำหรับรางวัล Song of the Year อย่าง ‘ถ้าเราได้เจอกันอีก’ นี้ เป็นเพลงที่นักร้องนำอย่าง เติร์ด-อนุโรจน์ เกตุเลขา ได้แต่งถึงครอบครัวที่จากไป และขณะที่กล่าวความรู้สึกบนเวที เติร์ดก็ได้ตอกย้ำให้ทุกคนได้ใช้ช่วงเวลาของชีวิตให้เต็มที่กับคนในครอบครัวด้วย

นอกจากรางวัลเหล่านี้ ยังมีเหล่าศิลปินอันทรงเกียรติที่คว้ารางวัลแห่งความรักในเสียงเพลงนี้ไปได้ เราสรุปมาให้แล้ว!