Mango Zero

7 เรื่องลับๆ ของผู้ชาย ที่เค้าไม่เคยบอกและสาวๆ ไม่เคยรู้

ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้ชายแล้วเชื่อว่าหลายคนต้องมีเรื่องลับๆ ส่วนตัวที่เก็บเอาไว้ไม่เคยบอกสาวๆ แต่เอาเป็นว่ารู้กันสำหรับผู้ชายด้วยกัน ลองมาดูกันว่าสาวๆ เคยรู้เรื่องลับๆ เหล่านี้ของคุณพ่อบ้านกันหรือเปล่า (บทความเผาบ้านนี่หว่า)

สำหรับบทความนี้ก็อ่านเพื่อเอาความบันเทิงนะจ๊ะ สาวๆ ที่เข้ามาอ่านอย่าอินจนไปเค้นอะไรกับคุณผู้ชายหล่ะ เดี๋ยวจะผิดใจกันเปล่าๆ เด้อ

 

1. ราคาลับๆ

เมื่อมีของใหม่เข้าบ้านมักจะถูกห่ออย่างดีและไม่มีป้ายราคา ราคาลับสำหรับพ่อบ้านที่มักจะได้ราคาพิเศษที่ถูกกว่าราคาปกติกว่า 10 เท่า เพราะว่าได้มาจากร้านเพื่อนฝูงคนรู้จักกันนั่นเอง แหม่ ดีจัง

 

2. ชื่อเบอร์ลับๆ

พ่อบ้านหลายคนมักจะตั้งชื่อเบอร์โทรศัพท์แบบแปลกๆ ไว้ ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน เช่น เบอร์โทรของผู้หญิงแต่กลับบันทึกไว้เป็นชื่อหัวหน้างาน หรือบางทีเบอร์เพื่อนที่ไปเที่ยวด้วยกันแต่ดันไปบันทึกเป็นชื่อลูกค้า สับสนไปหมดเลย

 

3. กลุ่ม LINE ลับๆ

ผู้ชายมักจะมีกรุ๊ป LINE พิเศษที่มักจะเอาไว้คุยข้อมูลแลกเปลี่ยนความรู้เกี่ยวกับการศึกษากัน เข้าใจว่าเป็นกรุ๊ปสำหรับส่งคลิปให้เพื่อนๆ ที่รู้กันว่าไฟล์ใหญ่ ต้องกลับไปใช้ WiFi โหลดที่บ้าน

 

4.  Following ลับๆ

ผู้ชายหลายคนมักจะมีไอดอลในดวงใจ กดติดตามเอาไว้สำหรับเอาไว้ดูคำคมเท่ๆ เป็นกำลังใจในการทำงาน ตอนเหนื่อยๆ จะได้มีแรงฮึดสู้ต่อไป

ออกตัวก่อนว่าภาพด้านบนนั้น ผู้เขียน Capture มาจากคอมพิวเตอร์ของเพื่อนคนข้างๆ นะครับ ผู้เขียนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด…

 

5. กระเป๋าสตางค์ลับๆ

เรามักจะพบว่าคุณพ่อบ้านนั้นมีความขี้หลงขี้ลืม ชอบวางของสำคัญอย่างเงินไว้ตามที่ต่างๆ ที่หายาก อย่างในตู้เสื้อผ้า ชั้นวางของ ใต้เตียง ในหนังสือ อะไรแบบนี้ หลงลืมจนบางทีแทบจะไม่มีเงินใช้เลย น่าสงสารจริงๆ

 

6. Folder ลับๆ

ในคอมพิวเตอร์หรือ External Harddisk ของคุณผู้ชายแทบทุกคน มักจะมีไฟล์งานสำคัญมากๆ เก็บเอาไว้ บางทีกดเข้าไปก็จะพบว่ามีอีกหลาย Folder ซ้อนอยู่ด้านใน ที่สำคัญคือโฟลเดอร์ใช้พื้นที่เก็บเยอะมากๆ เดาว่าน่าจะสำคัญแบบสุดๆ จริงๆ

 

7. ดอกไม้ลับๆ

และสุดท้าย… สิ่งลับๆ ที่ผู้ชายทุกคนมีให้สาวๆ เสมอคือความรัก ความจริงใจ ความเอาใจใส่ที่บางทีมักจะไม่ค่อยแสดงออก แต่มาพร้อมกับดอกไม้ช่อโตสำหรับเซอร์ไพรส์ในโอกาสพิเศษต่างๆ (พยายามหาวิธีจบให้สวยแล้วนะ อิอิ)