Mango Zero

‘Dark World เกม ล่า ฆ่า รอด’ ภาพยนตร์ไทยแนวใหม่ เตรียมลงจอฉายให้คนไทย ลุ้น เพื่อ รอด ไปพร้อมกัน 11 พฤศจิกายนนี้

เผยตัวอย่าง ‘Dark World เกม ล่า ฆ่า รอด’ ภาพยนตร์ไทยแนวใหม่ เตรียมลงจอฉายให้คนไทย ลุ้น เพื่อ รอด ไปพร้อมกัน 11 พฤศจิกายนนี้  

นับเป็นหนึ่งความเคลื่อนไหวในวงการภาพยนตร์ไทยกับการปล่อยวิดีโอตัวอย่าง ‘Dark World เกม ล่า ฆ่า รอด’ ภาพยนตร์แนวใหม่จากสแล็ป มอนสเตอร์ ร่วมกับเอ็ม พิคเจอร์ส ซึ่งนั่งแท่นกำกับโดย ‘โน้ต จูเนียร์-จิตต์สินธ์ ผ่องอินทรกุล’ ที่กลับมาพลิกแนวจากหนังตลกสู่หนังบู๊ไซไฟทุ่มทุนสร้างครั้งแรกในรอบ 7 ปี

นอกจากนี้ยังได้แท็กทีมเหล่านักแสดงรุ่นเล็กใหญ่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นวิลลี่ แมคอินทอช, เดวิด อัศวนนท์, ดิว-อริสรา, นิว-ชัยพล, ตูมตาม-ยุทธนา, แซมมี่-ปัญฑิตา, น้ำหวาน-รักษ์ณภัค และรัศมีแข มาปะทะ ฟาดฟัน เฉือดเฉือนทักษะทางด้านการแสดงที่ท้าทายเหนือขึ้นไปอีกขั้น

Dark World เกม ล่า ฆ่า รอด เป็นบทจาก พิง ลำพระเพลิง ว่าด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับโลกหลังสงครามที่ทุกอย่างทลายล้าง ไร้ซึ่งกฏหมาย เผชิญกับการล่มสลายของระบบเศรษฐกิจ ทำให้คนรวยกลายเป็นผู้ที่มีอำนาจที่สร้างเกมสุดคลั่งสนองความต้องการ ส่วนชนชั้นล่างต้องกลายเป็นทาสรับใช้ โดยผู้คนต้องดิ้นรนทุกวิถีทาง เพราะคนแข็งแกร่งเท่านั้นที่จะอยู่รอด

 

สิ่งที่น่าสนใจสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้คือการเดินเรื่องด้วย 3 ตัวละครหลักหญิง ได้แก่ ไอรีน(รับบทโดยดิว), เฟียร์(รับบทโดยแซมมี่) และรัน(รับบทโดยน้ำหวาน) แสดงให้เห็นถึงการดิ้นรนในวิธีที่ต่างกันเพื่อไขว่คว้าความอยู่รอด ชนชั้นและอำนาจ

รวมถึงมีการให้น้ำหนักบทบาทของตัวละครที่มีความหลากหลายทางเพศค่อนข้างมากในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

รับชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ที่