Mango Zero

Extraordinary Attorney Woo ได้ถูกนำไปสร้างเป็นเวอร์ชั่นเว็บตูน เริ่มลงให้อ่านกันทาง Naver Webtoon

กระแสดีไม่มีพักกับซีรีส์เกาหลียอดฮิตในตอนนี้อย่าง “Extraordinary Attorney Woo” ของช่อง ENA ได้ถูกนำไปสร้างเป็นเวอร์ชั่นเว็บตูน และเริ่มลงให้อ่านกันทาง Naver Webtoon ของเกาหลีแล้ว ไปเมื่อวันที่ 27 ก.ค. เวลา 22.00 น. 

ซีรีส์เรื่องนี้เล่าเกี่ยวกับ อูยองอู ทนายหน้าใหม่สุดอัจฉริยะที่เข้าทำงานใน “ฮันบาดา” สำนักงานกฎหมายระดับแนวหน้าของเกาหลีใต้ เธอมีอาการในกลุ่มออทิสติกสเปกตรัมโดยกำเนิด และต้องเผชิญอคติมากมาย ซึ่งส่งผลให้เธอไขคดีด้วยการใส่ใจในรายละเอียด และสังเกตเห็นช่องโหว่ทางกฎหมายที่คนอื่นมองไม่เห็น

แน่นอนว่าด้วยความพิเศษที่ไม่เหมือนใคร ทำให้จากภาพจำเก่า ๆ เกี่ยวกับซีรีส์แนวกฎหมายที่จะต้องตึงเครียด และฟาดฟันกันอย่างดุเดือดตลอดเวลา แต่เรื่องนี้..จะทำให้คุณหลุดออกจากภาพจำเดิม ๆ ด้วยสเน่ห์ของตัวละครที่จะมามอบความอบอุ่น ซึ้งกินใจให้พวกเรากัน

จึงไม่แปลกใจเลยว่า…ปกติเราจะเห็นแต่การเอาเว็บตูนดัง ๆ มาแปลงเป็นซีรีส์ แต่รอบนี้คือการเอาซีรีส์ที่ดังมาดัดแปลงเป็นเว็บตูนแทน เพื่อเปิดกว้างให้คนหลายกลุ่มได้รู้จักเรื่องนี้ พร้อมเอาใจเหล่านักอ่านการ์ตูนทั้งหลาย 

เลยส่งผลให้คอซีรีส์หลายคนต่างยกย่องให้ “Extraordinary Attorney Woo” เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่ทรงคุณค่าแก่การดูจริง ๆ ส่วนนักอ่านชาวไทยต้องรอติดตามว่าแพลตฟอร์มเนเวอร์เว็บตูนของไทยจะมาเมื่อไหร่ จับตาดูไว้เลย! 

ที่มา : news.naver