Mango Zero

งานอะไร ทำไม Line Up ปัง ?! Spotify ส่งของเล่นใหม่ สร้างโปสเตอร์ Music Festival ในฝันจากศิลปินคนโปรดจาก Playlist ของคุณ

Instafest ของเล่นใหม่จาก Spotify เปิดให้สร้างโปสเตอร์ Music Festival ที่มี Line Up สุดปัง มากด้วย Top Artist ที่คุณชื่นชอบประมวลผลมาจากการฟังเพลงของคุณบน Spotify 

ช่วงปลายปีที่สถานการณ์เริ่มใกล้เคียงคำว่าปกติกันไปทุกที ก็เริ่มมีประกาศจัดคอนเสิร์ตและงานเทศกาลดนตรีต่างๆ ให้กระเป๋าตังสั่นเป็นว่าเล่น แต่ช่วง 2-3 วันมานี้บนโลกโซเชียลมีการแชร์โปสเตอร์เทศกาลดนตรีที่มี Line Up สุดปัง หลากหลายแบบฝันที่ไม่กล้าฝัน จนต้องแตกตื่นว่านี่มันงานอะไร!

ความจริงแล้วโปสเตอร์เหล่านั้นสร้างมากจาก Instafest โดยเว็บไซต์นี้จะอ้างอิงข้อมูลจากการฟังเพลงบน Spotify ของเรา แล้วหยิบยกชื่อศิลปินที่ฟังเพลงบ่อยๆ ตามรสนิยมเพลงของเรา มาจัดเป็น Line Up 3 วันของงาน Music Festival 

จะเลือกปรับแต่งเป็นศิลปินที่ฟังบ่อยในช่วง 1 เดือน 6 เดือน หรือตลอดระยะเวลาการใช้ Spotify ก็ได้ แถมยังตั้งชื่อ และเลือกสีสันเลือกสไตล์ของโปสเตอร์งานได้อีกด้วย

จะเป็นยังไงกันนะ ถ้าเราได้มีโอกาสจัดเทศกาลดนตรีในแบบที่ชอบแบบที่ใช่ ลองไปเล่นดูกันได้แล้วที่เว็บไซต์ https://www.instafest.app/home เข้าสู่ระบบผ่าน Spotify ได้เลย งาน Music Festival ของชาวแมงโก้มีศิลปินคนไหนมาร่วมบ้าง อย่าลืมมาแปะอวดกันนะ!