Mango Zero

สรุปไทม์ไลน์ #คิมซอนโฮ

สรุปไทม์ไลน์ #คิมซอนโฮ

หลังจากเป็นประเด็นร้อนในโลกทวิตเตอร์เกี่ยวกับ ‘คิมซอนโฮ’ นักแสดงหนุ่มผู้รับบท ‘ฮงบันจัง’ ในซีรีส์ดัง Hometown cha cha cha ที่ถูกกล่าวถึงในความสัมพันธ์ก่อนหน้ากับบุคคลปริศนาซึ่งออกมาให้ข้อมูล เรื่องราวเป็นมาอย่างไร ? มีผลกระทบอะไรบ้าง ? เรามาจะเรียบเรียงเหตุการณ์จากแฮชแท็ก #คิมซอนโฮ ในระยะเวลา 4 วัน สำหรับคนที่ตามไม่ทันตั้งแต่ต้นเรื่อง

17 ตุลาคม : การปรากฎตัวของนางสาว A 

หลังจากที่ซีรีส์หัวหน้าฮงเพิ่งจบไป ก็มีประเด็นสะกิดใจชาวโซเชียล เพราะมีข้อความจากบุคคลปริศนา เรียกแทนว่า ‘นางสาว A’ ได้เขียนข้อความลงบนเว็บบอร์ด Nate ของเกาหลีระบุว่าเป็นแฟนเก่าของ นักแสดง K ที่กำลังมีชื่อเสียงอยู่ตอนนี้

โดยเนื้อความยังระบุถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่เริ่มคบหาดูใจกันเมื่อต้นปี 2020  และตั้งท้องในเดือนกรกฏาคม 2020 ซึ่งฝ่ายนักแสดง K ได้อ้างถึงอาชีพและการเสียค่าปรับ เพื่อขอร้องให้นางสาว A ไปทำแท้ง ถึงแม้ว่าจะส่งผลกระทบกับสุขภาพของเธอ โดยให้คำสัญญาเป็นการแต่งงาน

หลังจากที่นางสาว A ทำแท้ง ฝ่ายชายก็เริ่มมีท่าทีเปลี่ยนไป ห่างหายและบอกเลิกกันทางโทรศัพท์ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา รวมถึงได้เปิดเผยว่าภาพลักษณ์ที่คนดูเห็นขัดแย้งกับความเป็นจริงอีกด้วย

 

18 ตุลาคม : สิ่งที่คิดเป็นจริงหรือหลอก ?

 

19 ตุลาคม : ความเคลื่อนไหวแรกจากต้นสังกัด

 

20 ตุลาคม : เปิดเผยคำตอบ

ในเช้าวันนี้ สื่อเกาหลีลงข่าวจดหมายขอโทษจากคิมซอนโฮ ที่ออกมายอมรับความผิดพลาดของตัวเองพร้อมกับขอโทษทุกฝ่ายที่ทำให้ผิดหวัง โดยเนื้อความในจดหมายส่วนหนึ่งระบุว่า 

“ผมต้องการที่จะพบเธออย่างส่วนตัวเพื่อที่จะขอโทษก่อน แต่ในเวลานี้ผมไม่สามารถ ที่จะกล่าวคำขอโทษได้อย่างเหมาะสม และผมก็กำลังรอเวลานั้นอยู่ ก่อนอื่นผมจึงอยากจะขอโทษเธอจากใจจริงผ่านจดหมายนี้ครับ”

“ผมขอโทษทุกคนที่เชื่อมั่นและให้การสนับสนุนผมที่ผมทำให้ผิดหวัง เพราะว่ามีผู้คนมากมายที่ให้การสนับสนุนผมอยู่เสมอ ทำให้ผมสามารถยืนในฐานะนักแสดงคิมซอนโฮได้ และผมกลับหลงลืมความจริงเรื่องนี้ไป”

คิมซอนโฮเป็นนักแสดงที่อยู่ในช่วงขาขึ้นและกำลังโด่งดังจากซีรีส์น้ำดีอย่าง HometownChaChaCha ซึ่งแน่นอนว่าการถูกเปิดเผยข้อเท็จจริงดังกล่าวจะสามารถสร้างผลกระทบใหญ่ ๆ ให้กับค่ายและนักแสดง อย่างไรก็ดีนักแสดงได้ออกมายอมรับความผิดและไม่ปกปิดในสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว ทิศทางลมจะเป็นอย่างไรหลังจากนี้ แฟนซีรีส์คงต้องติดตามกันต่อไป  

ที่มา : Korseries, Dispatch