Mango Zero

เก็บความทรงจำล้ำค่าด้วยหัวใจ ส่องบรรยากาศห้องซ้อม LAST IDOL THAILAND เตรียมความพร้อมก่อน “LAST STAGE”

สวัสดีค่ะ พวกเรา LAST IDOL!!!”

เสียงดังฟังชัดฮึกเหิมเรียกพลังใจเต็มเปี่ยม ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับ “LAST STAGE” คอนเสิร์ตสุดท้าย บอกอำลา LAST IDOL THAILAND หลังประกาศยุติบทบาทวง

โดยวันนี้ Mango Zero ได้รับโอกาสแสนพิเศษ เข้าไปแวะให้กำลังใจน้องๆ กันด้วย 

ถึงจะขึ้นชื่อว่าเป็นช่วงเวลาสุดท้ายที่จะได้ใช้ร่วมกันในฐานะสมาชิก LAST IDOL THAILAND ของสาวๆ ทั้ง 21 คนแต่บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนานและพลังงานแห่งความสดใสดวงตาของทุกคนเป็นประกายไม่แตกต่างอะไรจากวันแรกที่เริ่มออกก้าวเดิน

ในขณะที่ออกสเตปซักซ้อมเพลง “Last Game” – “La-La-Last Idol” ถึงจะได้เฝ้ามองผ่านกล้องและลั่นชัตเตอร์เก็บภาพมาฝากชาวแมงโก้ทุกคนก็ยังรับรู้ได้ถึงความตั้งใจเกินร้อยพร้อมทั้งความหมายของเพลงที่สาวๆอยากจะสื่อสารออกมาผ่านคำร้องและท่าทาง

นี่เกมสุดท้ายใครบอก มันไม่มีหรอก แค่ลองแพ้ดูก่อน ค่อยรู้วิธีให้ได้ไปต่อ จบเกมนี้ จบเกมนี้ แค่รอเริ่มเกมใหม่ ก็เท่านั้น

ไม่มีใครเป็นผู้แพ้ตลอดไป ไม่มีจุดสิ้นสุดถาวร ขอแค่ใจยังคงหนักแน่นมั่นคง มุ่งมองไปยังเป้าหมาย ลงมือทำทุกสิ่งอย่างด้วยใจรัก ก้าวสู่เรื่องราววันใหม่ กลับเข้าสู่เกมนี้อีกครั้งหนึ่ง

รอบซ้อมยังขนาดนี้ บนเวทีจะขนาดไหน แถมยังจะมีเซอร์ไพรส์โชว์ที่ไม่เคยมีใครได้เห็นมาก่อนอีก เชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าจะต้องเป็นคอนเสิร์ตแห่งความทรงจำที่มีความหมายสำหรับเมมเบอร์ทั้ง 21 คนและแฟนๆ แน่นอน

Last Chance! โอกาสสุดท้าย ครั้งแรกและครั้งเดียว  ร่วมเก็บความทรงจำแล้วออกเดินทางไปยังเกมใหม่ด้วยกันใน “LAST STAGE” วันที่ 19 พฤศจิกายน 2566 ณ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน จองบัตรได้แล้วที่ shop.lastidol

“La La La La Last และสักกี่ท่วงทำนองไม่มีหาย Ne Ne Never Last เธอและฉันจะเหมือนเดิม

ทุกภาพจำของฉัน ความสัมพันธ์เรานั้น จะร่วมแบ่งปันให้เธอ และไม่มีหายไป

Mango Zero ก็ขอส่งกำลังใจผ่านภาพถ่ายและข้อความ ขอให้คอนเสิร์ตครั้งนี้ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม และเฝ้ารอที่จะได้เห็นการเติบโตบนเส้นทางใหม่ๆ ของสาวๆ ทุกคนฮะ ไฟต์โตะ!!!!