Mango Zero

เปิดแล้ว!! LINK Collaboration Space พื้นที่ทำงานแห่งใหม่ของคนยุคดิจิทัล

LINK Collaboration Space เรียกว่าเป็น Co-Working Space สำหรับเป็นศูนย์กลางของคนดิจิทัล ไม่ว่าจะเป็น Freelance, ทำงานในเอเจนซี่ หรือใน Corporate ต่างๆ ครอบคลุมตั้งแต่ Digital Marketer, Digital Content, Developer, UX&UI Designer, Creative, Online Influencer, Blogger ทุกสายงานที่เกี่ยวข้องกับ Digital Communications และ Digital Transformation  

Hilight ที่น่าสนใจสำหรับ LINK Collaboration Space

แนวคิดตั้งต้นเกี่ยวกับ LINK Space

ในยุคที่โลกดิจิทัลเติบโตอย่างรวดเร็ว (ม๊ากกก) ความต้องการของตลาดมีมากขึ้นเรื่อยๆ จนเรียกได้ว่าบุคคลากรสายนี้มีไม่พอ และเห็นได้ว่าสิ่งหนึ่งที่เป็นปัญหาในทุกๆ ที่ ไม่ว่าจะเป็น Agency หรือ Brand เองก็ตามไม่ทัน คนดิจิทัลเหล่านี้ ไม่ว่าจะเป็นพนักงานประจำ หรือ Freelance ที่เข้าใจงานเหล่านี้ก็หาได้ยาก

ที่นี่เองจึงเป็นเป็นพื้นที่สร้างสรรค์แหล่งใหม่ที่จะมาช่วยผลักดันคนทำงานด้านดิจิทัลด้วยทรัพยากรและบริการที่ครบครัน พร้อมกับบรรยากาศการทำงานที่สนุกสนาน อีกทั้งยังสร้างแรงบันดาลใจ และไอเดียใหม่ๆ

พร้อมกับกิจกรรมที่มีเนื้อหาน่าสนใจและเป็นประโยชน์ เพื่อสนับสนุนให้กลุ่มสมาชิกมีทรัพยากรความรู้ และความสามารถที่จะสร้างผลงานดีๆ ออกสู่วงการดิจิทัลได้อีกด้วย

 

จึงได้มาเป็น LINK Collaboration Space ที่มีพื้นที่ทำงานกว่า 1,000 ตารางเมตร นอกจากสถานที่ทำงานที่เป็นส่วนตัว และสร้างแรงบันดาลใจให้การทำงานแล้ว ยังมีการจัดกิจกรรมที่คอยอัพเดทเทรนด์ และวิธีคิดต่างๆ

รวมถึงหลักสูตรเพิ่มความรู้ที่จะช่วยติดอาวุธให้สมาชิก Digital People อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีบริการด้านสตูดิโอ อุปกรณ์และเครื่องมือ Digital People อีกทั้งยังได้ร่วมมือกับ Partner ในแต่ละด้านโดยเฉพาะ 

 

ความเจ๋งของ LINK Collaboration Space

ได้พบปะกับกลุ่มเพื่อนใหม่ในสายงานดิจิทัล – ทราบกันดีอยู่แล้วว่าสายงานนี้อย่างไรก็ต้องตามเทรนด์ที่เกิดขึ้นแบบไม่มีวันได้หยุดพัก การที่เราได้พบปะพูดคุยกับเพื่อนสายอาชีพเดียวกัน แลกเปลี่ยนเรื่องราวต่างๆ ย่อมดีกว่าการนั่งทำงานคนเดียว หรือทำงานกับคนกลุ่มเดิม

 

สถานที่มีความพร้อมสำหรับการทำงาน – นอกจากอุปกรณ์พื้นฐานสำหรับ Co-Working Space อย่าง ปรินเตอร์, WiFi, กาแฟ แล้ว ที่นี่ก็มีสิ่งที่คนสายดิจิทัลต้องใช้งาน อย่างห้องสตูดิโอ เวทีสำหรับกิจกรรม พร๊อพต่างๆ ที่ใช้ในการถ่ายภาพ

เอาจริงๆ แค่พื้นที่ในอาคารก็สวยงามพอที่จะใช้ถ่ายรูปได้สบายๆ แล้ว สำหรับสายงานอย่าง Blogger, Influencer, Youtuber เรียกได้ว่าเพลินทีเดียว

 

LINK Playground พื้นที่จัดกิจกรรม – พื้นที่ร่วมกับบริษัทที่ทำงานด้านดิจิทัล ในบรรยากาศที่ส่งเสริมให้สมาชิกได้ประสบการณ์การทำงานที่สนุก และเกิดผลงานที่มีประสิทธิภาพ รวมถึงเป็นสถานที่ที่สร้างแรงบันดาลใจให้เกิดไอเดียการทำงานใหม่ๆ

นอกจาก LINK Playground  จะให้บริการแชร์ออฟฟิศสำหรับนั่งทำงานและประชุมแล้ว เรายังเป็นพื้นที่สำหรับจัดกิจกรรม Meetup ให้ทุกคนได้มีโอกาสมาพบปะสังสรรค์ แชร์ประสบการณ์ของกลุ่มคน ในหัวข้อตามความสนใจแตกต่างกันไป

โดยในปีนี้จะมีกิจกรรมที่จัดขึ้นช่วงเย็นวันธรรมดาประมาณ 2 ครั้ง/เดือน และในปี 2018 มีแผนจัดกิจกรรมทุกสัปดาห์ ให้ทุกคนได้มีโอกาสมาพบเพื่อนใหม่ และโอกาสทางการทำงานใหม่ๆ ได้ที่นี่

 

ที่นี่จะไม่ได้มีบรรยากาศที่ชวนเครียดเหมือนสถานที่ทำงานส่วนใหญ่ แต่จะเป็นบรรยากาศที่สนุกๆ มีของเล่นมากมาย มีต้นไม้ตรงส่วนกลาง ทำให่รู้สึกปลอดโปร่ง และมีกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการจัดกิจกรรมปาร์ตี้ เกมส์ รวมถึงกิจกรรมด้านไลฟ์สไตล์อื่น ๆ เตรียมไว้ให้สมาชิกได้มาเปิดประสบการณ์การทำงานอีกด้วย

 

ค่าบริการเช่าพื้นที่แชร์ออฟฟิศ (Co-working Space)

เปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง โดยมีเจ้าหน้าที่ประจำทุกวันในช่วงเวลา 9.30 – 19.00 น. บริเวณนี้รองรับได้ถึง 30 ที่นั่ง บริการพิมพ์เอกสาร ที่อยู่ในการติดต่อและรับส่งเอกสาร พร้อมขนม กาแฟและน้ำดื่มให้บริการไม่จำกัด

รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ – www.facebook.com/linkspacebkk