Mango Zero

มินนี่ (G)I-DLE โผล่เซอร์ไพรส ! ร่วมงานกับ F.HERO และ URBOY TJ โปรเจกต์ใหม่จากค่าย High Cloud Entertainmentในชื่อ Money Honey

วันนี้ (22 ก.ย. 64) ก็ได้มีข่าวดีจากค่ายเพลงน้องใหม่ไฟแรงอย่าง High Cloud Entertainment นำทีมบริหารค่ายโดย ‘กอล์ฟ ณัฐวุฒิ ศรีหมอก’ หรือ F.Hero ร่วมกับ ‘หลุยส์ ธชา คงคาเขต’ แร็ปเปอร์หนุ่มจากรายการ Rap is Now และ ‘พิมรี่พาย พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร’ ร่วมก่อตั้ง

ล่าสุดก็ได้มีโปรเจกต์ใหม่ที่ทยอยปล่อยภาพทีเซอร์ศิลปินที่จะมาร่วมโปรเจกต์ครั้งนี้ให้แฟน ๆ ได้ทายกันมาตั้งแต่สัปดาห์ก่อน จนวันนี้ก็ได้เปิดตัวมาครบแล้ว โดยมีสาว มินนี่ สมาชิกวงเกิร์ลกรุป (G)I-DLE ที่มาปิดท้ายสร้างเซอร์ไพรสให้แฟน ๆ ทั้งไทยและเกาหลีได้รอติดตาม

สำหรับโปรเจกต์ใหม่จาก High Cloud Entertainment จะเป็นการร่วมงานกันของศิลปินทั้ง 3 คน ได้แก่  F.HERO x URBOYTJ สองหนุ่มแร็ปเปอร์แถวหน้าของไทย Feat.มินนี่ สมาชิกวงเกิร์ลกรุป (G)I-DLE ชื่อดังจากวงการ K-Pop เป็นครั้งแรก ในผลงานที่ชื่อว่า “Money Honey”  

พร้อมปล่อยทีเซอร์มาให้ได้แอบเห็น Mood and tone กันคร่าว ๆ ให้ได้ตื่นเต้นกันแล้ว ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ จะเป็นอย่างไร คงต้องรอติดตามหลังจากนี้ ทาง High Cloud Entertainment

ที่มา : High Cloud Entertainment, The Matter , hallyukstar