Mango Zero

‘One Piece’ ชิมลางลง Netflix Japan ถ้าเวิร์คจะลง Netflix ประเทศอื่นด้วย

ประกาศอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วว่าตอนนี้ Netfilx กำลังจะได้แอนิเมชั่นโคตรดังแห่งยุค ‘One Piece’ มาฉายให้รับชม Netflix Japan แล้ว
ซึ่งการตัดสินใจฉายทาง Netflix japan ก่อนนั้นเป็นการทดสอบตลาดก่อนที่จะขยายไปยัง Netflix ประเทศอื่นต่อ

เบื้องต้นตอนนี้ทาง โทเอะ แอนิเมชั่น เจ้าของลิขสิทธิ์ One Piece ไม่ได้ให้รายละเอียดใดๆ เพิ่มเติมว่าจะฉายตั้งแต่ EP ไหนก่อน แต่ก็เป็นไปได้สูงว่าจะเริ่มต้นฉายตั้งแต่ EP แรก และอาจจะปล่อยรวดเดียวจนจบแต่ละซีซั่นซึ่งปัจจุบันอยู่ที่ซีซั่น 19 ล่าสุดวันที่ 11 กุมภาพันธ์จะฉาย EP ที่ 825 ก็ต้องติดตามข่าวกันต่อไปรวมไปถึงวันที่จะฉายด้วย

One Piece เป็นการ์ตูนต่อสู้ที่ว่าด้วยเรื่อง ‘มังกี้ ดี ลูฟี่’ เด็กหนุ่มอายุ 17 ที่มีความฝันอยากจะเป็นเจ้าแห่งโจรสลัดและเขาก็ออกเดินเรือไปตามหาขุมทรัพย์ที่มีชื่อเรียกว่า One Piece ซึ่งอดีตเจ้าแห่งโจรสลัด ‘โกล ดี โรเจอร์’ ประกาศไว้ก่อนถูกประหารว่าเขาได้ทิ้งทรัพย์สมบัติมหาศาลเอาไว้ใครได้ครอบครองจะได้เป็นเจ้าแห่งโจรสลัด

ลูฟี่ ออกเดินเรือเพียงคนเดียวก่อนจะรวบรวมสมาชิกกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางขึ้นมาเรื่อยๆ และไล่ล่าสร้างวีรกรรมไปทั่วท้องทะเล จนถึงปัจจุบัน One Piece เวอร์ชั่นมังงะ ตีพิมพ์มาต่อเนื่องปีที่ 21 โดยล่าสุด ‘เอดิจิโร่ โอดะ’ ผู้เขียนบอกว่า One Piece จะจบในปี 2025 หรืออีก 7 ปีข้างหน้า

One Piece ไม่ใช่แอนิเมชั่นญี่ปุ่นเรื่องแรกที่ได้ลง Netflix japan ก่อนหน้านั้นแอนิเมชั่นดังๆ หลายเรื่องก็ลง Netflix มาแล้วอาทิ Death Note, Sword Art Online, Bleach, Rurouni Kenshin และอื่นๆ

ที่มา – https://goo.gl/w3y8ch