Mango Zero

สิ้นสุดการรอคอย! ONE TAKE สารคดีเรื่องที่ 2 ของ BNK48 เตรียมเข้าฉายใน NETFLIX 18 มิถุนายนนี้

หลังจากที่สารคดีของวง BNK48 โดนเลื่อนฉายแบบไม่มีกำหนดเนื่องจากผลของโควิด – 19 ทำให้โรงหนังไม่สามารถเปิดให้บริการได้ แต่ล่าสุด Netflix ประกาศตารางฉายหนังและซีรีย์ใหม่ประจำเดือนมิถุนายน และหนึ่งในคอนเทนต์ที่ฉายใน Neflix ก็คือ ‘ONE TAKE’ ภาพยนตร์สารคดีไทยออริจินัลเรื่องแรกของ Netflix และเป็นผลงานสารคดีลำดับที่ ของ BNK48

‘ONE TAKE’ ภาพยนตร์สารคดี ที่กำกับโดย ‘โดนัท – มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล’ ซึ่งถ่ายทอดเรื่องราวของการแข่งขัน ความกดดัน ความทุ่มเทของสมาชิก BNK48 โดยเรื่องราวในเรื่องนี้จะเป็นช่วงเวลาที่ BNK48 มีสมาชิกรุ่น เข้ามาเพิ่มเติม ทำให้การแข่งขันและความกดดันทวีความเข้มข้นมากยิ่งขึ้น

รวมไปถึงเหตุการณ์ครั้งประวัติศาสตร์อย่าง General Election หรืองานเลือกตั้งครั้งแรกของ BNK48 ช่วงเวลาสำคัญที่มีทั้งรอยยิ้มและคราบน้ำตา เบื้องลึกความในใจที่เหล่าสมาชิกต้องเผชิญ เส้นทางของมิตรภาพความผูกพัน บนการแข่งขันที่ไม่อาจปฏิเสธได้ 

แฟนคลับจำกันได้แน่นอนว่าฉากหน้าของเหตุการณ์ในวันนั้นเป็นอย่างไร แต่ที่แฟนคลับยังไม่รู้ก็คือเบื้องหลังของเหตุการณ์สำคัญต่างๆ ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานั้นมีเรื่องราวใดบ้างที่เมมเบอร์เองก็ไม่เคยบอก แต่ในสารคดีนี้อาจมีเรื่องที่คุณดูแล้วเสียน้ำตาก็ได้  ‘ONE TAKE’ จะเข้าฉาย 18 มิถุนายนนี้ 

นอกจากนี้ยังมีคอนเทนต์อื่นๆ ที่น่าสนใจบน Netflix ได้แก่