Mango Zero

รีวิว ‘The Marvel Experience Thailand’ เปิดวันศุกร์ที่ 29 มิ.ย. นี้ที่ Mega บางนา บัตรราคา 1,500 บาท

หลังจากรอคอยกันมาอย่างยาวนานตั้งแต่ต้นปี ในที่สุดศูนย์บัญชาการฮีโร่มาร์เวล หรือ The Marvel Experience Thailand ซึ่งอยู่ที่ Mega บางนา ก็พร้อมที่จะเปิดให้บริการแก่บุคคลทั่วไปที่อยากจะเข้ามาเป็นสมาชิกของหน่วย S.H.I.E.L.D แล้วในวันศุกร์ที่ 29 มิถุนายนนี้เป็นวันแรก

แต่ก่อนที่จะไปถึงวันที่จะเปิดให้บริการ วันนี้ Mango Zero จะสวมบทเป็นไฮดร้า แอบบุกเข้ามาในฐานทัพของหน่วย S.H.I.E.L.D เพื่อส่องความลับดูก่อน ว่าภายในมีอะไรบ้างที่ไฮดร้าต้องกลัว

พื้นที่ด้านในของ ศูนย์บัญชาการฮีโร่มาร์เวล จะเปิดให้เข้าไปสัมผัสประสบการณ์ของการได้เข้าไปอยู่ในภารกิจต่างๆ ของเหล่าฮีโร่ได้ 2 ชั่วโมง เพื่อช่วยฮีโร่ต่อสู้กับไฮดร้าที่มาบุกประเทศไทย แบบไม่เหลือเวลาให้หายใจเพราะภารกิจนั้นมีเวลาน้อย!

เราจะได้สัมผัสกับประสบการณ์สนุกๆ จากโซนต่างๆ ที่แบ่งออกเป็น 2 ส่วนสำคัญได้แก่

Reception Building

อาคารแรกของศูนย์บัญชาการฮีโร่มาร์เวล ประจำประเทศไทย ซึ่งเป็นโซนต้อนรับสมาชิกว่าที่หน่วยชิลด์ทุกคนที่จะเข้ามารับภารกิจ โดยอาคารที่ 1 นั้นเราแบ่งออกเป็นพื้นที่สำคัญได้แก่

Attraction Zone

โซนศูนย์บัญชาการฮีโร่ ที่พาเราไปสัมผัสกับประสบการณ์การจำลองสถานการณ์เป็นผู้ช่วยฮีโร่ทำภารกิจต่างๆ โดยที่เรายังได้กระทบไหล่กับฮีโร่ดังๆ แบบถึงเนื้อถึงตัวทั้งกัปตันอเมริกา, ไอรอนแมน,  แบล็คเพนเธอร์ และอีกเพียบ

ซึ่งภายในนี้แบ่งออกเป็น 11 โซน ที่อยู่ใน 7 โดมโดยเรื่องราวจะถูกเล่ามาตั้งแต่ต้นจนจบ เพื่อให้เสมือนว่าคุณกำลังเข้าไปอยู่ในภารกิจนั้นด้วยได้แก่

Marvel Adventure Zone Playground

นอกจากนี้ยังมีโซนพื้นที่เปิดให้เฉพาะเด็กๆ น้องๆ หนูๆ เท่านั้นที่เข้ามาในพื้นทีได้ โดยภายในโซนนี้ได้จำลองการฝึกฝนผ่านด่านต่างๆ ให้แก่เด็กๆ ที่อยากจะเติบโตมาเป็นสมาชิกของหน่วยชิลด์ เป็นการฝึกเทรนนิ่งหน่วยเยาวชนชิลด์นั่นเอง

ส่วนผู้ปกครองก็สบายใจได้ เพราะด้านในปลอดภัย ไม่ต้องกังวลว่าลูกๆ ของคุณจะเป็นอะไร เพระามีเจ้าหน้าที่จากหน่วยชิลด์คอยดูแลรักษาความสงบและความปลอดภัยให้นั่นเอง ราคาบัตร 350 บาทต่อสองชั่วโมง หรือทั้งวัน 500 บาท แต่หากผู้ปกครองจะเข้าไปด้วยจ่ายเงินเพิ่มท่านละ 100 บาท

End Credit 

หลังจบภารกิจทุกคนที่เข้าไปในพื้นที่ของหน่วย S.H.I.E.L.D จะได้รับ  S.H.I.E.L.D. Agent ID Card เพื่อยืนยันการเป็นสมาชิกของหน่วยชิลด์ อย่างสมบูรณ์แบบ แม้เราที่เป็นไฮดร้าก็ยังได้รับ  S.H.I.E.L.D. Agent ID Card เลย หึหึหึหึ งั้นเดี๋ยวเราจะแทรกซึมเข้าไปอยู่ในหน่วยชิลด์นี่แหละ น่าจะทำงานชิลๆ ดี (คนละชิลเว้ย!)

บัตรแบ่งออกเป็น 2 ราคาได้แก่

เปิดให้เข้าชมวันละ 13 รอบแบ่งออกเป็น

หากสนใจสามารถจองบัตรและจองรอบการเข้าชมได้ที่ themarvelexperiencethailand.com