Mango Zero

รวมของเล่น Designer Toy เวอร์ชันน่ารักน่าสะสม ที่จะมาให้เสียตังค์กันใน Thailand Toy Expo 2018

Thailand Toy Expo งานประจำปีที่เหล่านักสะสมและนักล่าของเล่นต่างรอคอยที่จะได้มาเห็นของเล่นที่ตัวเองหลงรักจากหลากหลายค่ายมารวมกัน ที่นอกจากให้เราได้ชม ยังให้เราได้ซื้อพามันกลับบ้านไปด้วย สำหรับงานในปีนี้ซึ่งจะจัดในวันที่ 3 – 6 พฤษภาคมนี้ ที่ Centralworld เราขอรวบรวมเหล่าของเล่นน่ารัก น่าเปย์ พากลับบ้านมาให้ได้เล็งกันก่อนคร่าวๆ เรียกน้ำย่อยก่อนไปเดินงานจริงกัน

Kurobokan

ของเล่นรูปเจ้าหมาเฟรนช์บูลด็อกที่มีนามว่า นิมบัส และเจ้าหมาคอร์กี้ เกว็น ที่มีมาให้สะสมหลายแบบ

Fluffy House

เจ้าหนูก้อนเมฆและเหล่าสายรุ้ง, น้องหมี, หยดน้ำ, ที่ขนขบวนกันมาอีกครั้ง ใครไม่อยากพลาดแนะนำว่าให้ไปซื้อตั้งแต่ห้างเปิด เพราะของเขาหมดไวทุกปี พิเศษคือถ้าซื้อครบ 4,000 บาท มีแจกน้องสายรุ้งถือกล่องของขวัญตัวจิ๋วด้วยนะ (แต่มีจำกัดแค่ 40 ตัวเท่านั้น)

STICKY MONSTER LAB

เจ้าหนูปากขีดจากเกาหลีที่การันตีว่าหมดไวอีกเจ้า โดยงานนี้จะเปิดขายน้องเวอร์ชันประเทศบราซิลและฟิกเกอร์ดับเบิ้ลเลเยอร์กลาสเป็นที่แรกด้วย

JPX

มาสคอตประจำงาน ที่ออกมาให้สะสมกันด้วย ผลิตโดย JPX ซึ่งต้องขอบอกว่าน่ารักมากกกกก ใครไปงานนี้อย่าลืมพา “น้องทอย” กลับบ้านกันด้วยนะ

TOY ZERO PLUS

บริษัทที่ทำของเล่นให้กับหลายศิลปิน แต่ชิ้นที่เราขอยกมาคือ เจ้าน้องหมี BAC BAC สติกเกอร์ที่เราเห็นกันบ่อยๆ จากศิลปิน Darylhochi ที่ยกมาสองแบบคือ น้องหมีแลบลิ้นแบบในรูป และน้องหมียกแก้มอีกแบบ ใครใช้สติกเกอร์น้องหมีตัวนี้เป็นประจำอย่าพลาดที่จะไปเก็บสะสมน้องในแบบของเล่นกันไว้ด้วยนะ

Unbox Industries

– บูธ F8,9 ,โซน Dazzle

พบกับของเล่นจากศิลปินมากมาย หนึ่งในที่เราขอเลือกมาเพราะความน่ารักของคาแรคเตอร์ที่อยากพากลับบ้านด้วยคือเจ้าไดโนเสาร์ Tridino ตัวนี้ นอกจากนั้นยังมีช้าง Elfie ที่น่าซื้อไปยืนคู่กันอีกตัวด้วย

Nida Group

พบกับ Fuchico ตุ๊กตาเกาะขอบแก้วสุดโด่งดัง คราวนี้มาในคาแรคเตอร์ “น้องมะม่วง” จากนักวาดภาพประกอบชาวไทยที่โด่งดังไปถึงญี่ปุ่น อย่างพี่ วิศุทธิ์ พรนิมิตร นอกจากนอกมะม่วงแล้วยังมี Fuchico แบบใส่เสื้อลายธงชาติประเทศไทยด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติม : FB: TTA2018 

รายละเอียดงาน : Website : Thailand Toy Expo