Mango Zero

รวมมิตรมหกรรมโปรเจ็คของ BNK48 ที่เราพอจะรู้ในช่วงต้นปี 2018

เริ่มต้นปี 2018 ด้วยความน่ารักสดใสของเหล่า idol สาว BNK48 ที่ดังเป็นพลุแตกบอกได้เลยว่า ไม่มีใครไม่รู้จักเพลงฮิตอย่างคุกกี้เสี่ยงทาย

ในฐานะที่เราชาว Mango Zero เป็นโอตะที่ตามข่าวน้องๆ มาโดยตลอด ก็พลาดไม่ได้เลยที่จะรวบรวมโปรเจคต่างๆที่กำลังจะเกิดในเร็วๆ นี้ มาให้ทุกคนได้ติดตามและสนับสนุนน้องๆ กัน มาดูกันเลยดีกว่าว่า มีอะไรที่น่าสนใจบ้าง

ภาพยนตร์สารคดี BNK48 โดยเต๋อ นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์

เมื่อผู้กำกับสุดแนวอย่างเต๋อ นวพลก้าวเท้าเข้ามาในงาน Handshake 2nd Single Koisuru Fortune Cookie แถมได้บัตรผ่านเข้างานแบบ V.I.P ทำให้เราต่างก็คาดเดาไปต่างๆ นาๆ ล่าสุดได้มีข่าวแว่วๆ ออกมาแล้วว่า ผู้กำกับ เต๋อ นวพล กำลังซุ่มทำโปรเจ็ค ภาพยนตร์สารคดีให้กับ BNK48 นั่นเอง

เท่านั้นยังไม่พอยังมีข่าวออกมาอีกว่า สำนักพิมพ์แซลมอน ก็ได้เตรียมการผลิตหนังสือเกี่ยวกับน้องๆ ออกเช่นกัน แต่จะเป็นในรูปแบบไหนนั้น คงต้องให้คุกกี้ทำนายกัน~

BNK48 x Work Point ทำรายการเกมโชว์ และวาไรตี้

จากการสัมภาษณ์ผ่านรายการแมวค้นฅน ทางคลื่นแคทเรดิโอ คุณจิรัฐ บวรวัฒนะ ได้เผยไอเดียเกี่ยวกับการนำน้องๆ มาร่วมงานกับทาง Work Point ในการทำรายการเกมโชว์ และวาไรตี้ เพื่อออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ดิจิทัลช่องเวิร์คพอยท์

เปิด BNK48 The Campus และรอบปฐมทัศน์ของ Theater

หลังจากที่ปล่อยให้ลุ้นกันมานาน ช่วงปลายกุมภาพันธ์ต้นมีนาคมนี้ พบกันแน่นอนกับ BNK48 The Campus ที่ The Mall บางกะปิ และการแสดงรอบแรกในชุด “PARTY” เรามาเอาใจช่วยน้องๆ ทีมBIIIกันโดยเฉพาะ เจ้าหลามปัญในบทบาทกัปตันทีม

Tokyo Idol Festival Thailand

ในงาน Thailand Comic Con 2018 เราจะได้เห็นน้องๆ พร้อมกับเหล่าวงพี่สาวในเครือ 48 อีกประมาณ 6-7 วง แน่นอนว่ามี AKB48 วงต้นตำรับมาเข้าร่วมงานและแสดงพร้อมกับ BNK48 ของเราด้วย โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 27-29 เมษายน ที่สยามพารากอน

BNK48 พรีเซ็นเตอร์ใหม่ของ true ประเดิมกิจกรรมแรก Dancing with BNK48

True แบรนด์ไทยรายแรกที่จับเอา BNK48 มาเซ็นสัญญาเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าในเครือทรู พร้อมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่อลังการกับกิจกรรม “Dancing with BNK48 มาเต้นเพลงคุกกี้เสี่ยงทายกับพวกเธอกันเถอะในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ Lobby ตึกทรูทาวเวอร์รัชดา ตั้งแต่บ่ายโมงเป็นต้นไป ซ้อมท่าเต้นมาให้เป๊ะ แล้วมาปั้นโอนิกิริกับเหล่า BNK48 กัน!

เจนนิษฐ์ BNK48 รับบทนางเอกซีรีย์ Be my Boy.. รักแล้วไง หยุดไม่ได้แล้ว

ประเดิมงานแสดงชิ้นแรกในฐานะBNK48กับเจนนิษฐ์ หรือลูกพี่ของเรานั่นเอง หลังจากที่ฝ่าฟันการออดิชั่นจนได้รับบทโพนี่นางเอกสาวในซีรีย์ “Be my Boy.. รักแล้วไง หยุดไม่ได้แล้วสร้างจากผลงานการเขียนของแสตมป์เบอรี่นักเขียนคนเก่งจากสำนักพิมพ์แจ่มใส โดยซีรีย์เรื่องนี้จะออกอากาศผ่านทาง สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5

BNK48 x LINE ‘Sticker line คุกกี้เสี่ยงทาย

LINE แอปพลิเคชันการสนทนายอดฮิต ได้นำ ‘Sticker line คุกกี้เสี่ยงทายออกมาให้พวกเราเหล่าโอตะได้โหลดมาส่งถึงกัน การสนทนาที่แสนตึงเครียดจะน่ารักสดใสขึ้นทันที เมื่อเราส่งสติ๊กเกอร์ลายน้องๆ ไปแอบมองเธออยู่นะจ๊ะ

NuGirl by Dek-D.com Dress Up

เว็บไซต์ยอดฮิตของวัยรุ่นอย่าง Dek-D.com ได้ชักชวนน้องๆ มาโปรยความสดใสในคอลัมน์ Dress Up แล้วหลายคน ไม่ว่าจะเป็น เฌอปราง, ซัทจัง, เจนนิษฐ์, มิวสิค, แก้ว, อร และล่าสุดกับสองสาวต่างสไตส์อย่าง ปัญและโมบายล์ มาส่องแฟชั่นของสองสาวกันว่าจะเท่ คูล แบ๊ว ฮาราจุกุแค่ไหน

Full Concert BNK48 @Bitec Bangna

หลังจากที่ซุ่มฝึกซ้อมร้องเต้นกันมานาน คราวนี้น้องๆ ของเราได้มีคอนเสิร์ตใหญ่เป็นของตัวเองแล้ว ถึงแม้ว่าในครั้งแรกนี้จะเป็นที่ ไบเทค บางนา แต่ก็ถือว่าเป็นก้าวแรกที่ดีมาก อีกไม่นานต้องไปถึงเป้าหมายใหญ่อย่างสนามราชมังคลากีฬาสถานที่จุคนได้ร่วม 65,000 คน แน่นอน แทบจะรอให้ถึงวันนั้นไม่ไหวแล้วสิ

รายการ เพื่อนร่วมทาง The Journey

ต่อเนื่องกันกับรายการเพื่อนร่วมทาง The Journey” ที่ประเดิมทีมแรกด้วย A-Flow ของปัญและแจน ที่กำลังสร้างความประทับให้แก่พวกเราทั้งด้านพัฒนาและมิตรภาพของน้องๆ เพื่อไม่ให้เป็นการขาดตอน ทีมของ ตาหวานและแก้ว ก็กำลังจะตามมาติดๆ และในช่วงสุดท้ายผู้ชมอย่างเราจะได้โหวตด้วยนะว่า ชื่นชอบทีมไหนมากกว่ากัน

รายการ Aitakatta! Nippon อยากจะได้พบเธอ! ญี่ปุ่น

หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบอนิเมะญี่ปุ่นและละก็ พลาดไม่ได้กับรายการ “Aitakatta! Nippon อยากจะได้พบเธอ! ญี่ปุ่นรายการที่จะพาทุกคนไปเที่ยวตามรอยฉากเด็ดในอนิเมะ นำทีมโดย เจนนิษฐ์, เคท, โมบายล์, ปูเป้, นิ้ง, เจน ออกอากาศทางช่อง Amarin TV

BNK48 1st Photobook “The Sisters”

พรีออเดอร์กันยัง? Photobook เล่มแรกจากน้องๆ ทั้ง 28 คน อัดมาเต็มๆ 256 หน้า ความพิเศษคือมีปกให้เลือกถึง 3 แบบ! พร้อมรูปสุ่ม 1 ใบจาก 28 แบบ ทั้งหมดนี้ในราคา 1,200 บาท เปิดพรีออเดอร์ออนไลน์ผ่าน shop.bnk48.com ถึงวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้นะจ๊ะ

บัตรอภิมหาอภิสิทธิ์ Founder Member

บัตรมิตรแท้สายเปย์ พร้อมจ่ายเพื่อน้องๆ ที่ผลิตออกมาเพียง 1,000 ใบเท่านั้น สิทธิพิเศษสุดๆของบัตรใบนี้คือได้ถ่ายรูปเซกิ (ถ่ายรูป) กับสมาชิกคนใดก็ได้อีกทั้งยังได้เข้าชมรอบปฐมทัศน์ของเธียเตอร์ได้ก่อนใคร และอื่นๆ อีกมากมาย ความพิเศษเบอร์นี้แลกมาได้ด้วยราคาเพียง 20,000 บาทเท่านั้น (หรอ~) แต่ไม่ต้องกังวลไปเพราะมีโปรโมชั่นผ่อน 0% 10 เดือนสำหรับบัตรเครดิตทุกใบเลยจ้า

บัตร Campus Card

บัตรอะไรมูลค่า 600 บาท ความพิเศษของบัตรใบนี้คือ มีบัตรเข้าร่วมอีเวนท์งานจับมือแนบมาด้วยยังไงล่ะ โฮะๆ เท่านั้นยังไม่พอ บัตรที่นั่งล่วงหน้าสำหรับ BNK48 Theater ก็มีมาด้วยนะจ๊ะ และพิเศษสุดๆสำหรับนักเรียนนักศึกษาสามารถซื้อได้ในราคา 500 บาท เท่านั้นเอง

Campus Card Handshake @MCC Hall The Mall บางกะปิ

งานจับมือยังไงล่ะ แต่ครั้งนี้สำหรับผู้ซื้อบัตร Campus Card เท่านั้นนะ ความพิเศษคือ งานนี้จัดขึ้นที่ The Mall บางกะปิ สถาที่เดียวกันกับเธียเตอร์ และ BNK48 The Campus ไงล่ะ แหม ไปถึงที่นั่นแล้วก็ขอเดินให้ทั่วๆ แวะไปเยี่ยมชมเธียเตอร์กับแคมปัสซะหน่อยเนอะ

Single 3 “Shonichi”

มาแน่นอนกับ ซิงเกิ้ลลำดับที่ 3 ประกอบไปด้วยเพลง Shonichi, Namida Surprise และ Anata to Christmas Eve ซึ่งทั้งสามเพลงใช้เซนเตอร์และเซ็มบัตสึคนละชุดกัน อีกทั้งยังมีการประกาศอย่างเป็นทางการว่า ซิงเกิ้ลนี้มี Music Video ถึง 2 เพลงด้วยกัน ในส่วนของเพลง Anata to Christmas Eve ยังยกกองไปถ่ายทำกันถึงฮอกไกโดด้วยนะ

“Chukachu” (ชู้กะชู้) Special Collaboration

เพลงพิเศษจากครูเอ๊ะ ละอองฟอง ที่ทำร่วมกับ BNK48 ที่ได้คำยืนยันออกมาแล้วว่าจะมีน้องๆ มาร่วมในเพลงนี้แบบครบทีม (เย้!) รวมไปถึงมี Music Video ด้วยแหละ

BNK48 x Cat Radio

จากกระแสตอบรับที่ดีม๊ากกกกกก ในงาน Cat Expo ที่ผ่านมา ทั้งโชว์บนเวทีที่คนดูต่างก็ให้ความสนใจ แม้แต่ศิลปินที่เล่นในงานด้วยกันเองยังต้องวิ่งมาดูโชว์ของน้องๆ รวมไปถึงนิตยสารแจกฟรีเค้าแมวที่แจกหมดอย่างรวดเร็ว (ชนิดที่เราเองก็ไปหยิบไม่ทัน โฮ้วววว) ทำให้คาดเดาได้ไม่ยากเลยว่าโปรเจ็คถัดๆ ไปของ Cat Radio ต้องมีน้องๆ BNK48 อย่างแน่นอน