Mango Zero

รีวิวพาเที่ยวประเทศมาเลเซียสูงสุดสู่ใต้สุด ตอน Resort World Langkawi

ฝนปรอยบางๆ ไม่ได้เป็นอุปสรรคซักเท่าไหร่ เครื่องลงจอดพร้อมอากาศที่ค่อนข้างแจ่มใส เรากำลังจะเดินทางไปยัง โรงแรมอีกแห่งหนึ่งในเครือของ Resort World นั่นคือ Resort World Langkawi

สำหรับใครที่เพิ่งเข้ามา แนะนำให้อ่านตอนก่อนหน้า จุดสูงสุดของมาเลเซียด้วยนะ : รีวิว พาเที่ยวประเทศมาเลเซียสูงสุดสู่ใต้สุด ตอน Resort World Genting บรรยากาศสุดชิว และห้างสุดหรู

จากสนามบินก็ขึ้นรถทัวร์ที่ทางทีมงาน Resort World จัดไว้ให้มาถึงที่โรงแรม ใช้เวลาเพียง 25 นาที จากสนามบิน เดินทางถึงโรงแรม Resort World Langkawi เป็นที่เรียบร้อยอากาศแจ่มใส มากๆ พาไปเดินชมรอบๆ โรงแรมกันก่อนบรรยากาศดี มีที่สำหรับทำกิจกรรมมากมาย

บรรยากาศบริเวณโรงแรม Resort World Langkawi

ที่ Resort World  Langkawi มีห้อง ทั้งหมด 211 ห้อง (ปัจจุบัน) ห้องต่างๆ ได้รับการปรับปรุงขึ้นมาใหม่ ทั้งห้องแบบ Standard, Standard Seaview, Premier และ Premier Seaview

ที่เป็นไฮไลท์เลยคือชั้นบนสุดของโรงแรมแห่งนี้เป็นห้องพักที่มีความเป็นส่วนตัวมากๆ และหมาะกับการมาฮันนีมูนอย่างยิ่ง มีด้วยกัน 3 แบบ คือ Premier Suite, Signature Suite และ Presidential Suite ทาง Resort World ได้ทำการพาไปชมห้องพัก โดยที่ห้องพักในคราวนี้ ที่เปิดให้ชมและน่าสนใจที่สุดคือห้องพัก Signature Suite

Signature Suit

โดยปกติแล้วห้องพักจะอยู่ที่ราคาคืนละ ประมาณ 40,000 กว่าบาท หรือถ้าบางช่วงจะอยู่ที่ราคา ประมาณ 34,560 บาท และหากในช่งโปรโมชั่น หรือมีกิจกรรมพิเศษอื่นๆอาจจะได้คืนหนึ่งที่ราคาต่ำสุดที่ 30,720 เลยทีเดียว สามารถ Check-in ได้เวลา 15.00 นาฬิกา และ Check-out ในเวลา 12.00 นาฬิกา

ราคานี้ครอบคลุมไปถึง บุฟเฟ่ต์ มื้อเช้า สำหรับ 4 ท่าน, Prosecco  1 ขวด, ไวน์แดง 1 ขวด, ไวน์ขาว 1 ขวด, เครื่องดื่มที่ไม่มีแอกอฮอล์ รวมถึง ขนมและของทานเล่น และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องน้ำต่างๆ เมื่อมาถึงตรงนี้แล้วก็ไปชมกันเลยว่าจะน่าเข้าพักแค่ไหน

ที่ Resort World Langkawi ยังมี สปา สำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนนวดเพื่อความสบายด้วยเช่นกัน ด้านในดูโปร่งโล่งสบายมาก

มาถึงอีกหนึ่งกิจกรรมที่น่าสนใจที่ทาง Resort World พาไปทัศนากับบรรยากาศธรรมชาติแบบสุดๆ กันกับป่าชายเลนที่ Geopark Langkawi เป็นกิจกรรมนั่งเรือเที่ยวชมรอบๆทะเลอันดามันโดยมีจุดสำหรับกิจกรรมต่างๆ ดังต่อไปนี้

1. ฟาร์มปลา ที่เพาะเลี้ยงปลานานาชนิด

2. ให้อาหารปลา นั่งเรือต่อไปจะมีจุดให้อาหารปลา

 

3. ให้อาหารลิง และดูลิงว่ายน้ำ สัมผัสกับลิงกันอย่างใกล้ชิดติดเรือ

 

4. ทัศนานกอินทรี เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศสุดชิล กับนกอินทรีมากมาย ที่บินวนอยู่ทั่วบริเวณ

5. เยี่ยมชมถ้ำค้างคาว

จริงๆ ก็ไม่ใช่ถ้ำซะทีเดียว เพียงแต่เป็นค้างคาวชนิดที่ไม่สร้างความรำคาญกับมนุษย์หรือเป็นภัยแต่อย่างใด เพราะเจ้าพวกนี้กินผลไม้และยัง แพร่เมล็ดพันธ์ผลไม้อีกด้วย

7. แวะพักทานอาหารกับร้านอาหารกลางน้ำกับบรรยากาศดีๆ

ถ้าทำกิจกรรมทั้งหมดนี้ เหมาเรือไปก็ลำละประมาณ 4,000 บาท แต่เป็นเรือที่ใหญ่สามารถนั่งไปได้ประมาณ 10 กว่าคน หรือจะเลือก แพ็คเกจที่ราคาถูกลงมากิจกรรมก็ลดหลันลงมาได้เช่นกัน

ช่วงเย็นๆ เวลาประมาณ 5 โมงเย็น ก็เป็นเวลาของการล่องเรือ จากท่าเทียบเรือของโรงแรมกันแล้ว ดื่มด่ำบรรยากาศยามเย็นแสนสบาย และกิจกรรมต่างๆ มากมาก กับเรือ Sunset Cruise

ค่าบริการเป็นแบบเหมาลำ แต่คิดแล้วราคาโดยประมาณคนละ 2,200 บาท เพรียกพร้อมไปด้วยอาหารบุฟเฟ่ต์ กับเครื่องดื่มนานาชนิด และยังมีจากุชชี่น้ำเค็มอีกด้วย โดยเรือจะล่องไปรอบๆ ทะเลอันดามัน เป็นเวลาประมาณ 3 ชั่วโมง และจอดเทียบท่าตอนเวลาประมาณ 2 ทุ่ม ซึ่งจะได้ชมพระอาทิตย์ตกพอดี บรรยากาศช่างดีเหลือเกิน

Promotion !!!

สำหรับผู้ที่ต้องการเข้าพักที่ Resorts World Langkawi สามารถได้ราคาที่ดีที่สุดในห้องประเภท Standard ติดวิวสวน รวมอาหารเช้า 2 มื้อ ราคาอยู่ที่ประมาณ 2,984 บาท หรือเลือกแพ็คเกจทริป พร้อมเรือสำราญ Sunset Cruise สำหรับ 2 ท่าน และการเข้าพัก ในห้องแบบ Standard ติดวิวสวน จำนวน 3 วัน 2 คืน ราคารวมแล้วประมาณ 6,600 บาท ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2560