นายน้อยพร้อมโปรยเสน่ห์ความน่ารัก! ประมวลภาพแฟนมีตติ้งครั้งแรกของ “อีแจอุค” พระเอกดาวรุ่งจากซีรี่ส์ดัง Alchemy of Souls


: 5 กุมภาพันธ์ 2566

เรียกได้ว่าเป็นการพบกันครั้งแรกที่สุดแสนประทับใจ สำหรับ “อีแจอุค” พระเอกหนุ่มฮอตจากซีรี่ส์ดัง “ALCHEMY OF SOULS (เล่นแร่แปรวิญญาณ)” และแฟนๆ อิจิโมไทยในงาน 2023 LEE JAE WOOK ASIA TOUR FAN MEETING <FIRST> IN BANGKOK ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 66 ณ โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน โดยทีมผู้จัด 247 Entertainment

เปิดฉากด้วยบทเพลงอบอุ่นสุดประทับใจที่แจอุคตั้งใจซ้อมมาร้องให้แฟน ๆ ฟังในงานนี้กับเพลง Every day, Every Moment ที่เจ้าตัวอยากจะสื่อถึงแฟน ๆ ว่า อยากจะอยู่กับทุกๆ คน ในทุกๆ วัน ทุกๆ ช่วงเวลาตลอดไป ทำเอาอิจิโมไทยกรี๊ดสนั่นทั้งฮอลล์ในความน่ารักของอีแจอุค

ก่อนจะเข้าสู่ช่วงพูดคุยถึงไลฟ์สไตล์ส่วนตัวให้แฟน ๆ ได้รู้จักพ่อหนุ่มคนนี้มากขึ้นในเกม TMI และเบื้องหลังการทำงานในฐานะนักแสดงของเขาที่ก็ได้เผยเสน่ห์ความเป็นหนุ่มอารมณ์ดี ยียวนสุดกวนในแบบฉบับของ “อีแจอุค” หนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่มีตัวตนไม่ซ้ำใครให้แฟน ๆ ได้หัวเราะและเอ็นดูในความน่ารักกันไปตลอดทั้งงาน

 

ไม่ว่าจะเป็นชอตเด็ดรับส่งมุขหยอดของสาว ๆ แฟนไทยที่ชวนไปทานรามยอนที่บ้าน หรือฝึกพูดภาษาไทยในวลีเด็ดจากเพลงฮิต “โดนัทยังมีรูแล้วเมื่อไหร่ยูจะมีใจ” ในบรรยากาศสุดผ่อนคลาย โดยดีเจโบ-ธนากร ชินกูล ที่มารับหน้าที่พิธีกรในครั้งนี้ที่เข้าขากับหนุ่มแจอุคเป็นอย่างดี มีโมเมนต์สุดทะเล้น รับส่งมุขกันตลอดช่วงพูดคุย

มาถึงช่วงตอบคำถามและทำชาเล้นจ์น่ารัก ๆ จากแฟนคลับที่น่าประทับใจหลาย ๆ โมเมนต์ ทั้งทวนบทขอแต่งงานมูด็อกให้แฟน ๆ ได้ฟังอีกครั้งและเสียง Morning Call สุดกวนในสไตล์หนุ่มแจอุค นอกจากนี้ก็ยังมีเกมสนุก ๆ เล่นกับแฟน ๆ พร้อมพกของขวัญสุดพิเศษมามอบให้แฟน ๆ ทั้งภาพเซลฟี่โพราลอยด์, หมวกคู่ใจที่อีแจอุคใส่ในขณะเดินทางมาที่ประเทศไทยอีกด้วย

รวมไปถึงกิมมิคเล็ก ๆ สุดพิเศษที่เจ้าตัวหนุ่มอีแจอุคได้เลือกน้ำหอมกลิ่นเฉพาะ ที่ใส่ใจเบือกมาสำหรับงานแแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ ฉีดใส่โปสเตอร์ให้แฟน ๆ จดจำกลิ่นความทรงจำนี้ พกกลับบ้านไปด้วยกัน เรียกได้ว่าเป็นตัวตนความน่ารักในแบบของหนุ่มคนนี้ที่ไม่เหมือนใครจริง ๆ

ปิดท้ายงานด้วยโปรเจกต์เซอร์ไพรสสุดอบอุ่นจากเหล่าแฟนคลับในคลิปพิเศษ พร้อมทั้งชูป้ายภาษาเกาหลีว่า “ไว้พวกเรามาเจอกันอีกนะ” ทั่วทั้งฮอลล์ ทำเอาหนุ่มอีแจอุคเองก็ประทับใจในความรักของแฟน ๆ ที่มีให้ไม่น้อย พร้อมทั้งสัญญาว่าจะตั้งใจทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดและจะกลับมาพบแฟน ๆ ชาวไทยอีกแน่นอน

ก่อนจะถ่ายรูปร่วมกันเป็นที่ระลึกในแฟนมีตติ้งครั้งแรกนี้ และกิจกรรม Hi-Bye ส่งท้ายงานด้วยความอบอุ่น นับเป็น 2 ชั่วโมงที่เต็มไปด้วยความสนุกและเรื่องราวสุดประทับใจ ส่วนใครที่ยังมูฟออนออกจากไม่ได้ ก็เข้ามาแชร์ความประทับใจในตัวหนุ่มแจอุคกันได้ผ่าน #2023LeejaewookinBKK ได้เลย

TAG :
Writer Profile : jazz.ordinaryday
Blog : Social Media : Facebook, Twitter
View all post

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save