92914 และ SLCHLD พร้อมโชว์แบบจัดเต็มสำหรับแฟนเพลงชาวไทย!! 
ใน Very Live 17-18 ก.ย. นี้


: 17 กันยายน 2565

เป็นครั้งแรกของไทยที่ได้ต้อนรับ 2 ศิลปินรุ่นใหม่มาแรงจากเกาหลีใต้ “92914” วงอินดี้ป็อปฝีมือดีเจ้าของเพลงดังอย่าง “Okinawa” “Sunset” “Moonlight” คอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทยของวงดูโออินดี้ป็อปจากเกาหลีที่หลายคนกำลังรอคอยการมาถึงของพวกเขาอย่างใจจดใจจ่อ พร้อมด้วย H 3 F วงอินดี้ไทยที่หลายคนชื่นชอบที่จะมาแสดงในฐานะ Opening Act แล้วมาเจอกัน 17 กันยายนนี้

ตามมาติด กับอีกโชว์ที่น่าสนใจของ “SLCHLD” หรือ จาง ดูฮยอก เด็กหนุ่มจากกรุงโซล นักร้องอาร์แอนด์บีเจ้าของเพลงฮิตที่ทำยอดสตรีมมิงแตะหลักหลายสิบล้าน เช่น “she likes spring, I prefer winter”, “you won’t be there for me”, “maybe we need a break” พร้อมด้วย YENTED วงป็อปไทยฝีมือดี เจ้าของเพลง “Her” “ถ้าหาก” “วิภาวดีในฐานะ Opening Act ซึ่งจะทำให้โชว์ในวันที่ 18 กันยายนนี้ Moonstar Studio เป็นความชิลล์ เคลิ้มประทับใจแบบคูณสอง

โดยผู้จัดมืออาชีพ “The Very Company” ซึ่งคุณ สมิทธิ เพียรเลิศ ในฐานะซีอีโอของบริษัท ได้จัดแถลงข่าวยืนยันความพร้อมของงาน Very Live ที่กำลังจะมีขึ้นในวันที่ 17-18 กันยายนนี้ จำหน่ายบัตรทาง Ticketmelon บัตรราคา2,200 บาท ประตูเปิด 6 โมงเย็น

#VERYLIVE #verylive92914 #veryliveSLCHLD

TAG :
Writer Profile : jazz.ordinaryday
Blog : Social Media : Facebook, Twitter
View all post

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save