92914 เตรียมแสดงคอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทย วันที่ 17 กันยายนนี้ ณ Moonstar Studio เปิดขายบัตรวันแรก 31 กรกฎา

Writer : uss

: 25 กรกฏาคม 2565

สายอินดี้เกาหลีห้ามพลาด! ครั้งแรกกับการมาเยือนเมืองไทยของ 92914 วงดูโอ้อินดี้ป๊อปจากเกาหลีที่จะมาสรรสร้างบรรยากาศสบาย ๆ ชวนผ่อนคลายกันในวันที่ 17 กันยายนนี้ จัดที่ Moonstar Studio และประกาศขายบัตรวันแรก 31 กรกฎาคมนี้

เรียกได้ว่าเงินเดือนเข้าปุ๊บ ออกปั๊บ หลังจากแฟนคลับหลายคนผิดหวังกับการประกาศยกเลิกคอนเสิร์ตไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เนื่องจากสถานการณ์โควิด 19 รอบนี้ทุกคนเตรียมตัว เตรียมใจ และเตรียมตังไว้ได้เลย เพราะพวกเขามาแน่! 

วง 92914 ชื่อภาษาเกาหลีคือ 구이구일사  (กูอีกูอิลซา) หรือถ้าเป็นชาวเราจะเรียกว่า เก้าสองเก้าหนึ่งสี่ ประกอบไปด้วยสมาชิกหลักอย่าง Lee Jun Ki (이준기) และ Kwon Ju Pyeong (권주평) สองนักดนตรีหนุ่มชาวเกาหลีใต้ที่รวมตัวกันครั้งแรกในปี 2017 

โดยชื่อวงมาจากเลขที่ตั้งสตูดิโอที่ทั้งคู่ใช้ในการทำงาน ซึ่งเป็นเหมือนจุดเริ่มต้นในเส้นทางดนตรีนั่นเอง แรงบันดาลใจในการแต่งเพลงส่วนใหญ่ได้มาจากธรรมชาติ จะเห็นได้ว่าเพลงที่ถูกปล่อยออกมาในช่วงแรก ชื่อเพลงจะเกี่ยวกับธรรมชาติและสถานที่ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น “Okinawa” “Sunset” “Moonlight” 3 บทเพลงยอดฮิตของวง

อีกหนึ่งเสน่ห์สำหรับ 92914 คงหนีไม่พ้นความเรียบง่ายและตรงไปตรงมา เพราะภาพปกเพลงส่วนใหญ่ที่พวกเขาปล่อยออกมานั้นเข้ากับคอนเซปต์และตัวเพลงได้เป็นอย่างดี บวกกับการทำเพลงโดยใช้เครื่องดนตรีน้อยชิ้นบวกกับซาวด์จากธรรมชาติ ที่ผสมผสานกันขึ้นมาแล้วช่างสร้างบรรยากาศสุดโอบอุ่นหัวใจให้กับผู้ฟังได้ดีมาก ๆ

หากใครที่อยากลองเข้ามาอยู่ในห้วงดนตรีของพวกเขา และถ้าอยากรู้ว่าดนตรีของ 92914 จะพาเราไปที่ไหน มาเจอกันได้ที่ 17 กันยายนนี้ 

รายละเอียดการขายบัตรตามข้างล่างนี้เลย!

วันเปิดขาย : 31 กรกฎาคม 2565, 13:00, บ่าย 1 ตรง

ซื้อบัตรได้ที่ : www.ticketmelon.com/very/verylive92914 

บัตรราคา : 2,200 บาท

วันแสดง : 17 กันยายน 2565

สถานที่ : Moonstar Studio

ประตูเปิด : 6:00 pm

เวลาโชว์ : 8:00 pm

Writer Profile : uss
ชอบฟังเพลงพอๆ กับชอบนอนหลับ :)
Blog : Social Media : Facebook, Twitter
View all post

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save