ระยะทางพิสูจน์รัก! ภารกิจพิชิตใจของหนุ่มใหญ่วัย 52 เดินเท้าจากนครนายก 1,200 กม. ไปขอสาวสตูลแต่งงาน

Writer : bobbidi boo

: 25 มกราคม 2566

ฮือฮาไปทั้งโลกโซเชียลระยะทางและกาลเวลาขอแท็กทีมกันมาพิสูจน์ใจ

นายสุเทพ ล้อมจิต ชายวัย 52 ปี คว้าเป้สะพายหลัง อัดคลิปหน้าเขื่อนลง TikTok ประกาศความตั้งใจว่าจะทำภารกิจเดินเท้า 1,200 กม. จากจังหวัดนครนายกไปถึงสตูลเพื่อสู่ขอคนรักแต่งงาน

โดยภารกิจครั้งนี้เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 14 มกราคม หน้าเขื่อนขุนด่านปราการชล จากจังหวัดนครนายก และคาดว่าจะสิ้นสุดลงที่ 3 แยกไฟแดง อำเภอละงู จังหวัดสตูล ในวันที่ 14 กุมภาวันวาเลนไทน์พอดิบพอดีโรแมนติกสุดๆ

เหตุเกิดมาจากคุณยุคนรักของนายสุเทพ ที่พบรักผ่าน TikTok และสร้างความสัมพันธ์กันมากว่า 5 เดือนนายสุเทพตัดสินใจว่าอยากจะอยู่เป็นคู่ชีวิตดูแลกันไปตลอดแต่ก่อนจะแต่งงานกันคุณยุได้ขอให้เขาช่วยทำอย่างไรก็ได้สร้างความมั่นใจว่าเธอจะไม่ผิดหวัง

ฝั่งคุณยุ หรือนางธนาภา วัย 56 ปีเล่าว่า ตอนแรกที่ท้านายสุเทพไปนั้นก็ไม่คิดว่าจะทำจริง แต่นายสุเทพนั้นฝึกซ้อม ฟิตร่างกายเพื่อพร้อมพิสูจน์รักแท้ด้วยสองเท้า หัวใจ และแรงกำลังทั้งหมดที่ตัวเองมี ตนจึงนัดเจอที่ 3 แยกไฟแดงอำเภอละงูซึ่งเป็นการเจอกันครั้งแรกแบบตัวจริงเสียงจริง

ระหว่างนี้ ทุกคนสามารถให้กำลังใจนายสุเทพ ได้ที่ TikTok : แมวเก้าชีวิต @kaocivid1970 นอกจากจะอัปคลิปอัปเดตสถานการณ์แล้ว ยังมีไลฟ์สดให้ผู้ติดตามคอยเอาใจช่วยอย่างใกล้ชิดตลอดทั้งเส้นทาง หวังว่า 14 กุมภานี้ เราจะได้ร่วมแสดงความยินดีไปพร้อมๆ กันน

ที่มา: khaosod.co.th 

TAG :
Writer Profile : bobbidi boo
Blog : Social Media : Facebook, Twitter
View all post

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save