category บันทึกไว้เป็นความทรงจำ ณ ที่นี่ และเวลานี้ 2023 AHN HYO SEOP ASIA TOUR “here and now” แฟนมีตติ้งที่เต็มไปด้วยความรัก

Writer : bobbidi boo

: 31 กรกฏาคม 2566

ฝากรอยยิ้มหวานให้ตราตรึงใจกับ “อันฮโยซอบ” พระเอกหนุ่มเกาหลีมาแรงแห่งปี ในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่ประเทศไทย 2023 AHN HYO SEOP ASIA TOUR <THE PRESENT SHOW in BANGKOK> “here and now” เมื่อวันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ณ BCC Hall เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 5

แฟน ๆ ชาวไทยถึงกับเป็นปลื้มเมื่ออันฮโยซอบ หรือที่หลายคนเรียกกันว่า “พี่พอล” เจ้าของผลงานดัง อาทิ “คังแทมู” จากซีรีส์ Business Proposal และ “ซออูจิน” จากซีรีส์ Dr.Romantic 2 – 3 บินลัดฟ้ามาหาถึงประเทศไทย เตรียมโชว์การแสดงสุดพิเศษทั้ง ร้อง เต้น และดนตรี มาให้แฟน ๆ ได้ใจฟู 

ความพิเศษของงานนี้ อันฮโยซอบได้เผยว่าเขาเป็นคนตั้งชื่อแฟนมีตติ้งเองกับมือเลย! โดย “Here and Now” เป็นเหมือนคติประจำใจ ที่เขาอยากให้เหล่า “พอลจั๊ก” (폴짝) ที่แปลว่าคู่หูสุดพิเศษของพี่พอลได้มีความสุขร่วมกันกับเขา “ที่นี่และเวลานี้” เรียกเสียงกรี๊ดลั่นสนั่นฮอลล์ให้กับความโรแมนติกนี้กันเลยทีเดียว

แน่นอนว่าช่วงเวลาดีๆ แบบนี้ พวกเราชาว Mango Zero ไม่มีพลาด ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการบันทึกความประทับจิต บอกเล่าความประทับใจ พร้อมเก็บภาพบรรยากาศดีๆ ที่ไม่รู้ลืมมาฝากทุกคนกันด้วย หากพร้อมแล้ว ท่องไปในห้วงแห่งความทรงจำอันแสนหวานกันได้เลย โกๆ!

เข้าสู่ช่วงแรกของงานที่พูดคุยอัปเดตชีวิต กับพิธีกรสายฮา อย่าง “ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” โดยเปิดตารางชีวิตประจำวันของอันฮโยซอบตั้งแต่ตื่นนอนยันเข้านอน พร้อมความลับที่ว่าเขาเป็นคนชอบล้างจานและทำงานบ้าน! แถมเวลาว่างยังชอบดูยูทูบ จนแฟนคลับอดไม่ได้ที่จะตะโกนแซวว่าพร้อมเปย์ YouTube Premium ให้พี่พอลดูฟรีกันไปเลยค่าา~

นอกจากนี้ เมื่อได้มาเยือนเมืองไทยแล้วก็อยากลองเที่ยว Night Market และชิมผัดไทยสูตรต้นตำหรับชาวไทยดูบ้าง เพราะปกติก็ชอบทานผัดไทยที่เกาหลีใต้อยู่แล้ว สำหรับพอลจั๊กคนไหนที่เปิดร้านอาหารไทยอยู่ละก็บอกมาได้เลย เขาพร้อมจะไปตามชิมฝีมือของทุกคนอย่างแน่นอน!

และยังเรียกเสียงหัวเราะได้อย่างต่อเนื่องเมื่อฮโยซอบได้ทำเสียง Morning call ปลุกแฟน ๆ เป็นภาษาไทยตามบรีฟของดีเจนุ้ย “ตึ่ง ๆ มีเรื่องล้าว!” นับว่าเป็นช่วงเวลาที่ความสุขมาก ๆ ท่ามกลางรีแอ็กชันอันอบอุ่นจากแฟนคลับ

เข้าสู่ช่วงที่สองเพื่อพูดคุยผลงานที่เหล่าพอลจั๊กชื่นชอบ 3 อันดับ ดังนี้ 1) คังแทมู จาก Business Proposal 2) ซออูจิน จาก Dr.Romantic และ 3) ฮารัม จาก Lovers of the Red Sky ซึ่งคุณฮโยซอบถึงกับเซอไพรส์ที่ได้รู้ว่า บทบาทคังแทมูยืนหนึ่งในไทย เพราะคนไทยชอบดูซีรีส์โรแมนติก-คอมเมดี้กันสุด ๆ แถมยังเป็นเพราะเขาแสดงบทบาทผู้ชายสายเปย์มีแบล็กการ์ดได้สมจริงมาก ๆ แล้วจะไม่ให้เราตกหลุมรักกับบทบาทนี้ได้อย่างไร 

คั่นรายการก่อนเข้าสู่โมเมนต์ถัดไปด้วยวิดีโอเบื้องหลังบอกความในใจให้เหล่าแฟนคลับ พร้อมออกมาเซอไพรส์ โชว์ลวดลายการเต้นบนเวทีในรอบหลายปี ทำเอาแฟน ๆ กรี๊ดให้กับความเท่ไม่ไหวกันไปเลย!

ในช่วงสุดพิเศษ “Paul-Jjack Mission” ฮโยซอบต้องทำภารกิจ อาทิ แสดงสีหน้าท่าทางตามรูปภาพ ร้องเพลงประกอบซีรีส์ และใส่พร็อพโพสต์ท่าคูล ๆ เพื่อส่งต่อของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้ Lucky Fan 4 ท่านที่จะได้ถ่ายรูปคู่พร้อมรับโฟโต้บุ๊กมีลายเซ็นกลับบ้าน แฟน ๆ ที่นั่งดูถึงกับนั่งไม่ติดเก้าอี้ หวังให้ตนเป็นผู้โชคดีกันสุด ๆ

ก่อนเข้าสู่ช่วงจากลา เหล่าพอลจั๊กทุกท่านได้ร่วมกันทำเซอไพรส์แฟนโปรเจกต์สุดพิเศษ เป็นวิดีโอที่ส่งต่อความรักอันสุดซึ้งที่มีต่ออันฮโยซอบ 

“ไม่ว่าจะเป็นฮโยซอบเวอร์ชันไหน เราก็รักฮโยซอบในแบบที่เป็นเสมอ พวกเราดีใจและตื่นเต้นที่ได้เจอฮโยซอบ ขอบคุณที่มาหาและใช้เวลาแสนพิเศษไปกับเรา ถ้าวันไหนรู้สึกเหนื่อยอยากให้ลองดูข้อความที่พวกเราให้และเชื่อมั่นในพวกเรานะดวงดาว(พยอล)ของพวกเรา แล้วกลับมาหากันอีกนะ” 

และเปิดแสงแฟลชสีฟ้าเป็น Blue Ocean จนฮโยซอบของทุกคนถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ แสดงความตื้นตันผ่านบทเพลงที่เตรียมมาให้แฟน ๆ อาทิ Let it be, Nothing’s Gonna Change My Love for You, Thanks (감사) เพื่อแสดงความขอบคุณต่อความรักที่มีให้เสมอมา

จากลากันไปด้วยจดหมายถึงแฟนคลับ “ความรักที่ทุกคนให้ผม ผมจะตอบแทนด้วยความรักเช่นกัน ขอบคุณที่อยู่กับผมนะครับ” ก่อนทิ้งท้ายด้วยคำลาสุดซึ้งเป็นภาษาไทยว่า “ผมรักทุกคนจากใจจริงครับ รักนะครับทุกคน ขอบคุณครับ”

 

จบงานได้อย่างสมบูรณ์แบบโดยออกมายืนส่งแฟนคลับทุกคนให้ได้ Hi-Bye ส่งท้ายความทรงจำที่แสนหวานร่วมกัน

เร็ว ๆ นี้อันฮโยซอบจะมีผลงานใหม่ “A Time Called You” ซีรีส์จาก NETFLIX ที่เตรียมฉายในครึ่งปีหลัง ขอให้เหล่าพอลจั๊กรอติดตามกันอย่างใกล้ชิดได้เลย!

7 Event น่าสนใจตลอดเดือนกุมภาพันธ์
 2017

7 Event น่าสนใจตลอดเดือนกุมภาพันธ์
 2017

[NEWS] สายแชร์คิดหนัก! กฎใหม่ NETFLIX ไม่ได้อยู่บ้านเดียวกัน ต้องจ่ายเพิ่ม

[SPECIAL INTERVIEW] 'จองแฮอิน - คิมจีซู' นักแสดงนำซีรีส์สุดฮอต Snowdrop บน Disney+ Hotstar


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save