category ปีแห่งรักร้าว !! เผย 16 คู่รักบันลือโลกที่สุดท้ายต้องแยกทางกันในปี 2016

Writer : pearlkeira

: 5 มกราคม 2560

ปี 2016 อาจเป็นปีที่หลายคนต้องจดจำไปอีกนาน เพราะมีเหตุการณ์ใหญ่ๆ ระดับโลกเกิดขึ้นมากมายทั้งกับแวดวงเศรษฐกิจ สังคม การเมือง รวมถึงวงการบันเทิงก็เช่นกัน ซึ่งถ้ามานับกันปีนี้ ถือเป็นปีที่มี “คู่ร้าง” ต้องติดเบรคกันไปหลายคู่เลยทีเดียว ไม่รู้ว่าปีนี้ของแรงหรือย่างไร มาดูกันว่าปีลิงร้างรักปีนี้มีดารานักแสดงฝั่งแวดวงฮอลลลีวู้ดคู่ไหนต้องใจสลายกันไปบ้าง

1. Angelina Jolie กับ Brad Pitt

brad-pitt-angelina-jolie
enstarz

คู่ครอบครัวสหประชาชาติที่ช็อคแฟนคลับทั่วโลก มหากาพย์ตำนานรักแบรนเจลินาพบรักกันมาตั้งแต่ในกองถ่าย Mr. & Mrs. Smith มีพยานรักเป็นลูกๆ หลากหลายเชื้อชาติรวมถึง 6 คนด้วยกัน และเพิ่งแต่งงานกันไปอย่างเป็นทางการ เมื่อปี 2014 แต่เมื่อเดือนกันยายน 2016 ที่ผ่านมาทุกคนก็ต้องตกใจกับข่าวโจลียื่นฟ้องหย่าแบรด พิตต์ ด้วยประเด็นเรื่องการควบคุมอารมณ์และการดูแลลูกๆ สถานการณ์ล่าสุดในปัจจุบันก็ยังไม่ชัดเจนใดๆ ต้องรอดูว่าแฟนๆ จะมีโอกาสได้เห็นคู่นี้กลับมาชื่นมื่นเป็นคู่ตัวอย่างให้สมใจกันอีกหรือเปล่า

2. Johnny Depp กับ Amber Heard

johnny-depp-amber-heard-art-elysium-gala-2016popsugar

ป๋าเดปป์ของเราก็ต้องเจออาถรรพ์ปี 2016 เช่นกัน เมื่อสาวแอมเบอร์ยื่นฟ้องหย่าป๋าเดปป์ในข้อหาทำร้ายร่างกายและอารมณ์รุนแรง แต่คดีก็กลายเป็นดราม่าพลิกไปพลิกมามีการแฉคลิปเสียงกัน มีคนออกมาสนับสนุนทั้งฝ่ายป๋า และฝ่ายเฮิร์ด ย้อนกลับไปเมื่อความรักยังชื่นมื่น ทั้งคู่พบกันในกอง The Rum Diaries ปี 2019 และเริ่มคบหาดูใจกันตอนปี 2012 หลังจากนั้นก็แต่งงานกันในปี 2015 แต่ผ่านมายังไม่ถึงหนึ่งปีก็มีเหตุให้ต้องเลิกรากันไปตอนกลางปีนี้ซะแล้ว

3. James McAvoy กับ Anne-Marie Duff

james-mcavoy-duffusnews

ก่อนที่เจมส์ แมคอวอย จะกลายมาเป็น Professor X ใน X-Men รุ่นเดอะภาคล่าสุด ย้อนกลับไปสมัยช่วงต้นของอาชีพนักแสดง เขาเคยแสดงในซีรีย์ฝั่งอังกฤษเรื่อง Shameless และทำให้ได้พบกับ Anne-Marie Duff ในช่วงที่ถ่ายทำปี 2003 นั่นเอง ต่อมาปี 2006 ก็ได้เริ่มชีวิตคู่ดูแลกันมายาวนานเกือบ 10 ปี แต่เมื่อเดือนพฤษภาคมปีนี้ ทั้งคู่ก็ประกาศข่าวเศร้าว่าตัดสินใจแยกทางกัน แต่ทั้งนี้ก็ยังจะช่วยดูแลลูกชายวัย 5 ขวบด้วยกันในฐานะพ่อแม่ต่อไป

4. Tobey Maguire กับ Jennifer Meyers

tobey-maguire-jennifer-meyers
popsugar

ไอแมงมุมเวอร์ชั่นที่เราคุ้นเคยกันจากหนุ่ม โทบี้ แมคไกวร์ ก็ต้องช้ำรักในปีนี้ เมื่อต้องแยกทางกับภรรยาสาวเจนนิเฟอร์ เมเยอร์ ปิดตำนานชีวิตคู่ 9 ปี หลังจากพบกันตั้งแต่ปี 2003 จากหนังดี Seabiscuit ตอนที่ออกมาประกาศข่าวเศร้า ทั้งคู่บอกว่าหลังจากการปรับตัว และการคิดทบทวนแล้ว ก็ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ในฐานะคนรัก แต่ก็ยังมีความรักความเคารพให้กันในฐานะเพื่อน และสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือการดูแลลูกๆ มอบความรักในบทบาทพ่อแม่นั่นเอง

5.Taylor Swift กับ Calvin Harris

taylor-swift-calvin-harris
amazonaws

อีกหนึ่งความสัมพันธ์ที่ทั้งโลกจับตามองสาวสุดฮอตเทย์เลอร์ สวิฟ กับดีเจหนุ่มแคลวิน แฮร์ริส ก็ต้องแยกทางกันหลังจากคบหาดูในกันมาปีกว่าๆ โดยถือเป็นความสัมพันธ์ที่ยาวนานที่สุดของสาวเทย์อีกด้วย! หลังประกาศเลิกกันไม่นาน เรื่องราวก็ชวนให้แฟนคลับปวดหัวพลิกไปพลิกมา เมื่อมีภาพสาวเทย์ไปสวีทสุดๆ กับดาราหนุ่มสุดฮอตอีกคนอย่าง Tom Hiddleston และหนุ่มแคลวินเองก็ตัดพ้ออยู่ในทวิตเตอร์ด้วย

6.Taylor Swift กับ Tom Hiddleston

taylor-swift-tom-hiddlestonpopsugar

ภาคต่อของมหากาพย์ความรักของสาวเทย์ กับพี่เทพโลกิอย่าง ทอม ฮิดเดิลสตัน ที่ทำเอาสาวๆทั่วโลกอิจฉา เม้ากันให้สนั่น หลังภาพสวีทริมหาดของทั้งคู่เปิดเผยออกมาเต็มโซเชียล ไม่นานหลังจากสาวเทย์ เท หนุ่มดีเจแคลวิน แฮร์ริสไป สื่อและชาวโลกวิพากษ์วิจารณ์ความรักครั้งนี้กันสนั่น เพราะมีภาพตัวติดกันตลอดเวลาออกมาให้เห็นกันอย่างต่อเนื่องในช่วงนั้น แต่สุดท้ายความรักสายฟ้าแล่บก็จบลงรวมระยะเวลาเพียง 3 เดือนเท่านั้น

7.Mariah Carey กับ James Packer

mariah-carey-james-parker
peopledotcom

มารายห์ แคร์รีย์ หลังจากผ่านชีวิตแต่งงานครั้งเก่าๆ มา 2 ครั้ง มีลูกไปแล้วก็ 2 คน เริ่มต้นปีอย่างสดใสด้วยการประกาศหมั้นกับมหาเศรษฐีชาวออสเตรเลีย เจมส์ พาร์คเกอร์ (เป็นคนที่รวยที่สุด เป็นอันดับ 4 ในออสเตรเลียเลย) และตอนหมั้นกันแม่หมีมารายห์ก็ออกมาโชว์แหวนเพชรเม็ดเป้ง 35 กะรัต!!! แต่สุดท้ายในปี 2016 นี่เองก็ประกาศแยกทางกันในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เป็นอีกคู่ที่รักล่มในปีนี้

8.The Weeknd กับ Bella Hadid


celebuzz

ศิลปินอาร์แอนด์บีหนุ่มที่เรารู้จักกันในนาม เดอะวีคเอนด์ หรือชื่อจริงว่า Abel Tesfaye (อาเบล เทสเฟย์) เจ้าของเพลงฮิตอย่าง Earned It และ Can’t Feel My Face ก็ต้องมีอันติดเบรคแฟนสาวแสนสวย ดีกรีนางแบบจาก Victoria’s Secret อย่าง เบลล่า ฮาดิด ในปีนี้ โดยทั้งคู่เริ่มออกเดทกันตั้งแต่ปี 2015 ควงกัน สาวเบลล่าเองก็เคยไปเล่นเอมวีให้เดอะวีคเอนด์ด้วย ออกงานด้วยกันทั้งโค็ชเชล่า แกรมมี่ พอจะพ้นปี 2016 อยู่แล้วดันมีอันต้องเลิกรากันเนื่องจากตารางงานที่รัดตัวของทั้งคู่

9. Brooklyn Beckham กับ Chloë Grace Moretz

chloe-moretz-brooklyn-beckham
Getty / Angela Weiss

คู่จิ๋วหล่อสวย อย่างหนุ่มบรู๊คลิน เบคแฮม ของคุณพ่อเดวิด และคุณแม่วิคตอเรีย กับดาราสาวขวัญใจหนุ่มๆทั่วโลกขุ่นน้อง โคลอี มอเรตซ์ ที่เหมือนจะเลิฟๆ กันตั้งแต่ปี 2014 แต่ก็ยังไม่ชัดเจน เวลาผ่านไปจนเมษายนปี 2016 แฟนๆก็ได้เห็นทั้งสองคนกลับมาโชว์ภาพสวีทหวานหลายเซ็ต เป็นการคอนเฟิร์มความสัมพันธ์ของทั้งคู่ แถมควงกันไปเปิดตัวในพรมแดงงานพรีเมียร์ของภาพยนตร์ Neighbors 2 ที่โคลอีแสดงอีกด้วย ผ่านไปแว้บบบเดียวช่วงเดือนกันยายนปีเดียวกันนี้ ก็มีข่าวใส่คอนเวิร์สแยกทางกันซะแล้ว ท่ามกลางเสียงเฮและแฮชแท็คของชาวโซเชียล #คืนน้องโคลอี #คืนบรู๊คลิน

10.Sia and Erik Anders Lang

sia-erikmtv

นักร้องนักแต่งเพลงศิลปินสุดติสอย่าง เซีย วัย 40 ปี เจ้าของเพลงฮิต Chandelier ที่เราอาจไม่ค่อยได้เห็นเรื่องราวชีวิตส่วนตัวมากนัก แต่จริงๆ แล้วเธอแต่งงานกับ เอริค แลง ผู้กำกับสารคดีมาตั้งแต่ปี 2014 แต่เมื่อธันวาคมที่เพิ่งผ่านไปหมาดๆ นี้เอง ทั้งคู่ก็ประกาศแยกกันอยู่เสียแล้ว

11. Justin Bieber กับ Sofia Richie

justin-bieber-sofia-richie
eonline

หลังจากหนุ่มจัสตินจบไปกับสาวเซลีน่า โกเมซ ก็ยังไม่มีผู้หญิงคนไหนที่เรียกได้ว่าเป็นสาวของบีเบอร์อย่างเต็มปากเต็มคำ จนวันนึงสาวน้อยวัย 17 นามว่า โซเฟีย ริชชี่ ก็ปรากฏภาพอยู่บนอินสตาแกรมของบีเบอร์ หลังจากนั้นก็มีภาพของทั้งคู่ไปเที่ยวพักผ่อนตามชายหาดในแคลิฟอเนียร์ หรือไปญี่ปุ่นในทัวร์คอนเสิร์ตของบีเบอร์ด้วยกันตามมาอีก โซเฟียกลายเป็นจุดสนใจและเป้าหมายของกลุ่มแฟนคลับที่แอนตี้เธอไปโดยปริยายจนมีดราม่าเต็มโซเชียล แต่สุดท้ายความรักของทั้งคู่ก็ไปไม่รอด จบลงอยู่ที่ประมาณ 6 สัปดาห์เท่านั้น

12. Zac Efron กับ Sami Miró

zac-efron-sami-miro
aol

หนุ่มฮอตอีกคนของวงการฮอลลีวู้ดอย่าง แซค แอฟรอน กับแฟนสาวนางแบบคนล่าสุด ซามี มีโร ที่คบกันมานาน 2 ปีกว่าๆ แต่ในปี 2016 นี้เองก็ประกาศยุติความสัมพันธ์ ตามรายงานข่าวบอกว่าตารางงานของหนุ่มแซคที่รัดตัว และอยากจะมีเวลาโฟกัสกับงานมากขึ้น ส่วนสาวซามีเองก็ออกมาบอกเพิ่มเติมเช่นกันว่า เพราะเราแตกต่างกันเกินไป!

13. Lady Gaga กับ Taylor Kinney

lady-gaga-taylor-kinney
wennermedia

เลดีกาก้ากับแฟนหนุ่มนักแสดงและนายแบบ เทย์เลอร์ คินนีย์ ที่ครองความสัมพันธ์กันมานานถึง 5 ปี ก็มีเหตุให้ต้องเลิกรากันไปในปีนี้เช่นกัน โดยทั้งคู่เริ่มออกเดทกันตั้งแต่ปี 2011 ช่วงที่กาก้าทำมิวสิควิดีโอเพลง You and I ต่อปีในปี 2015 เดือนกุมภาพันธ์แห่งความรักก็ประกาศหมั้นกันอย่างเป็นทางการ พร้อมโชว์แหวนบนนิ้วนางซ้ายในอินสตาแกรมของเธอด้วย แต่พอมาปี 2016 ข่าวคราวความรักของทั้งคู่ก็ซาๆ ลงไป จนประมาณกลางปีก็มีรายงานข่าวว่าตัดสินใจจบความสัมพันธ์ลงซะแล้ว

14. Liev Schreiber And Naomi Watts

liev-schreiber-naomi-watts
tomandlorenzo

ลีฟ ชรีเบอร์ กับ นาโอมิ วัตตส์ อีกคู่นักแสดงคุณภาพของฮอลลีวู้ดที่ครองรักกันมายาวนานถึง 11 ปีกลับต้องมาเจออาถรรพ์ปี 2016 สั่นคลอนและประกาศแยกทางกันในที่สุดเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยทั้งสองให้สัมภาษณ์ร่วมกันถึงการแยกทางกันครั้งนี้ว่า ตัดสินใจหยุดความสัมพันธ์แบบคนรัก แต่ยังคงรักและเคารพกันในฐานะเพื่อน และร่วมกันดูแลลูกๆ ทั้งสองคนต่อไป

15. Drake กับ Rihanna

drake-and-rihannabillboard

ถือเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ความสัมพันธ์คลุมเครือมายาวนาน สำหรับแรปเปอร์หนุ่มเดรค กับห่านศรีริฮานน่า ย้อนกลับไปตั้งแต่ปี 2009 นู่นที่เริ่มมีข่าวของทั้งคู่ แต่ริฮานน่าก็ออกมาบอกเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น เดรคเองก็กลายๆ ว่าจะอกหักออกมาตัดพ้อถึง หลังจากนั้นทั้งคู่ก็กิ๊กๆกั๊กๆ และมีผลงานรวมกันออกมาอยู่เนืองๆ จนล่าสุดในปีนี้ทุกคนก็กล่าวขานถึงฉากจุ๊บสุดสวีทในงาน VMAs ที่เดรคสารภาพกลางเวทีว่าริฮานน่าเป็นผู้หญิงที่เจ๋งที่สุดเท่าที่เขาเคยรู้จัก และเป็นคนที่เขาหลงรักมาตลอด!! แต่ล่าสุดเมื่อช่วงเดือนตุลาคมนี้เองก็มีข่าวว่าทั้งคู่ตัดสินใจเลิกกันไปซะแล้ว

16.Jennifer Lopez กับ Casper Smart

jennifer-lopez-casper-smartuinterview

ปิดท้ายกับนักร้องนักแสดงสาวที่ยังฮอตไม่สร่างอย่างเจโล ที่หลังจากหย่ากับสามีคนที่ 3 มาร์ค แอนโทนีไม่นาน ก็หันไปออกเดทกับ แคสเปอร์ สมาร์ท วัย 29!! อดีตนักเต้นแบ็คอัพในช่วงปี 2011 หลังจากนั้นทั้งคู่ก็มีข่าวระหองระแหงกันเป็นระยะ เพราะความเจ้าชู้ของฝ่ายชาย สุดท้ายเมื่อตุลาคม 2016 นี้เองเจโลก็ทนไม่ไหว ขอเลิกรากันไปอย่างถาวรในที่สุด

ลิสกันมายาวเหยียดถึง 16 คู่ร้าง รักร้าวในปี 2016 ไม่รู้ว่าปีนี้พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกเหล่าดารานักร้องฝั่งฮอลลีวู้ดกันหรืออย่างไร ถึงได้เรียงคิวเลิกรากันไปเยอะขนาดนี้ ทั้งคู่ที่ครองรักกันมานานๆ ดูแล้วสุดจะเพอร์เฟ็คเข้าคู่กัน หรือคู่เด็กๆ ที่เพิ่งจะศึกษาดูใจกันไม่เท่าไหร่ก็ยังพังไปหลายคู่ ยังไงหวังว่าปีหน้าจะมีคู่รักคู่ใหม่ๆ ให้เราได้ชุ่มชื่นหัวใจ และกลับมาเชื่อมั่นใจความรัก ย้อมใจเป็นสีชมพูกันอีกครั้ง <3

Writer Profile : pearlkeira
Blog : Social Media : Facebook, Twitter
View all post

15 ดารามาแรงประจำปี 2016


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save