รวมภาพบรรยากาศ 2019 KIM JAEHWAN FAN MEETING [MIN:D] in BANGKOK แฟนมีตติ้งเดี่ยวในไทยครั้งแรกของ "คิม แจฮวาน"

Writer : minn.una

: 22 มิถุนายน 2562

แฟนๆ เคป็อป หลายคนอาจเคยรู้จัก “คิม แจฮวาน” กันมาแล้วในฐานะหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการ Produce 101 Season 2 ผู้ได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวง Wanna One จากการได้รับคะแนนโหวตเป็นอันดับที่ 4 ของการแข่งขัน  

นอกจากเขาจะเคยเป็น “คิม แจฮวาน” เจ้าของตำแหน่งร้องหลักวง Wanna One ที่เคยมาเยือนประเทศไทยอยู่หลายต่อหลายครั้ง ในวันนี้เขาก็ได้กลับมาอีกครั้งในฐานะ “คิม แจฮวาน” ศิลปินเดี่ยวผู้ที่ตอนนี้มีอัลบั้มโซโล่เป็นของตัวเอง พร้อมกับแฟนมีตติ้งเดี่ยวในไทยเป็นครั้งแรก! ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก งานนี้ Mango Zero เลยถือโอกาสไปเก็บภาพบรรยากาศจากงานนี้มาฝากเหล่า WIN:D หรือแฟนคลับของคิม แจฮวานกันจ้าาา

งานนี้คิม แจฮวานเอาใจเหล่าแม่ๆ แฟนคลับไปเต็มๆ ด้วยการส่ง Morning Call เป็นภาษาไทยในประโยค “หม่าม้า ตื่นได้แล้ว!”

และเรียกได้ว่าเติมความสุขให้ชาว WIN:D กันอย่างเต็มที่ เพราะคิม แจฮวานได้ขนเอาเพลงจากอัลบั้มเดี่ยวของเขามาร้องอยู่เกือบทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น Begin Again, Designer, My Star, Love You Still และ My Star แถมยังโชว์สเต็ปแดนซ์และสกิลการเล่นกีต้าร์ให้แฟนๆ ได้ฟินกันอีกเพียบด้วย!

เป็นงานที่เหล่า WIN:D มาให้กำลังใจศิลปินกันอย่างอบอุ่น เต็มฮอลล์กันไปเลย เหนียวแน่นกันแบบนี้ แฟนๆ คนไหนที่หวังว่าจะมีครั้งหน้า ไม่น่าไกลเกินฝันแน่นอน : )

Writer Profile : minn.una
อดีตนักเรียนวารสารศาสตร์ รักการอ่าน (มากกว่าการเขียนนิดหน่อย) สนใจการเมืองและ K-POP ในเวลาเดียวกัน และเชื่อว่าตัวเองตลกขบขันอยู่ประมาณนึง
Blog : Social Media : Facebook, Twitter
View all post

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save