ส่งต่อความอบอุ่นผ่านเสียงเพลง “LUNA : The Chamber Orchestra Charity Live Concert” คอนเสิร์ตการกุศล ร่วมบรรเลงโดยวง "อิมมานูเอล ออร์เคสตรา"

Writer : phanthiraspyu

: 18 ธันวาคม 2565

จากละครเวทีที่เป็นที่พูดถึงกันในขณะนี้ LUNA : The Immersive Musical Experience (LUNA) มิวสิคัลเดินชมที่เราสามารถเลือกเส้นทางในการรับชมเนื้อเรื่องได้ ซึ่งตอนนี้ได้รับการดัดแปลงในความร่วมมือกับอิมมานูเอล ออร์เคสตราวงดนตรีคลาสสิกของเด็กนักดนตรีจากชุมชนคลองเตย ที่ได้รับการสนับสนุนจากมูลนิธิดนตรีเพื่อชีวิต (Music for Life Foundation) นำโดยครูต้นกล้วย วรินทร์ อาจวิไล ร่วมแสดงกับนักแสดงในละครเวทีและนักร้องรับเชิญที่มาร่วมขับร้องบทเพลงที่คัดสรรมา 20 เพลง

ซึ่งการแสดงจะถูกจัดอยู่ในลานมะเดื่อ ให้ตัวละครให้ออกมาเล่าเรื่องราวผ่านบทเพลง รับชมการแสดงในอีกรูปแบบที่แตกต่างจากตัวละครเวที บางเพลงถูกนำมาเรียบเรียงใหม่เพื่อคอนเสิร์ตนี้โดยเฉพาะ และยังมีเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยที่เราอาจไม่เคยรู้จากการรับชมละครเวทีปกติด้วย!

นอกจากนั้นยังส่งต่อความอบอุ่นผ่านเสียงเพลงอีกด้วย เพราะรายได้จากคอนเสิร์ตหลังหักค่าใช้จ่ายจะถูกนำมามอบให้มูลนิธิดนตรีเพื่อชีวิตและมูลนิธิชัยพฤกษ์นั่นเองงง

LUNA : The Chamber Orchestra Charity Live Concert จะจัดขึ้นที่ศูนย์การค้า The EmQuartier : Q stadium, M Floor, Building C ในวันที่ 26, 27 ธันวาคม 2565 และวันที่ 2, 3 มกราคม 2566 วันละ 1 รอบ เวลา 19.00-21.30 . ราคาบัตรเข้าชม 1,990 บาท

สามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ที่

https://www.ticketmelon.com/castscape/lunaliveorchestra


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save