category LAZ1 กลับมาอีกครั้งพร้อมลุคสุดคูลในซิงเกิลล่าสุดอย่าง “ถ้าจูบได้เพียงหนึ่งครั้ง (Last Kiss)"

Writer : uss

: 22 กรกฏาคม 2565

ช่วงนี้วง T-POP ในประเทศไทยต่างคัมแบคและปล่อยเพลงออกมารัว ๆ คราวนี้ถึงตา Lazer เหล่าแฟนคลับของ LAZ1 ได้กลับมารู้สึกตื่นเต้นอีกครั้ง เมื่อหนุ่ม ๆ ได้ปล่อยซิงเกิลที่ 2 ออกมาอย่าง “ถ้าจูบได้เพียงหนึ่งครั้ง (Last Kiss)” พร้อมกับลุคสุดคูลละลายใจไม่ไหวว

หลังจากสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนคลับได้ตื่นเต้นกันเป็นระยะ ๆ เพราะก่อนเพลงนี้ปล่อยอกมาได้มีการทยอยปล่อยเซอร์ไพรส์ออกมาเรียกน้ำย่อย ทั้ง 5 หนุ่ม LAZ1 ต้าห์อู๋-พิทยา, ออฟโรด-กันตภณ, ไดร์ม่อน-ณรกร, เจลเลอร์-กฤติมุก และ เป็นต่อ-จีรภัทร พร้อมทิ้งคำใบ้ในตอนท้ายให้แฟนคลับร่วมเดาชื่อเพลง

“ถ้าจูบได้เพียงหนึ่งครั้ง (Last Kiss)”

เพลงป๊อปฟังสบายให้ความรู้สึกอบอุ่น แต่ยังคงมีจังหวะ และท่าเต้นน่ารักสุดน่ารัก ให้แฟน ๆ ได้เต้นตามกันอีกด้วย  จริง ๆ แล้วด้วยชื่อเพลงเหมือนจะเป็นเพลงเศร้า? แต่จริง ๆ แล้วคือเพลงรัก เนื้อหาก็ประมาณว่าถ้ามีโอกาสเพียงครั้งเดียวเราจะทำอย่างไรให้มันดีที่สุด โดยภาพใน MV ก็จะมีความหมายต่าง ๆ ซ่อนไว้

ในส่วนของทีมผู้ผลิตก็รวมตัวแนวหน้าของวงการมาเน้น ๆ ไม่ว่าจะเป็นโอม Cocktail  มาเป็นโปรดิวเซอร์หลักและเขียนเนื้อร้อง-ทำนอง ร่วมด้วย ปู๋ HENS มาร่วมเขียนเนื้อร้องถ่ายทอดความรู้สึกของเพลงนี้ 

แถมยังได้ทีมเพลงมากความสามารถมาร่วมทำดนตรีให้มีสีสัน อาทิ แม็ก The Darkest Romance (ธิติวัฒน์ รองทอง), HYE (ธันวา เกตุสุวรรณ), BILLY Tilly Birds (ณัฐดนัย ชูชาติ) และ โซฟี่ อัปสรสิริ อินทรคูสิน เป็นผู้ออกแบบท่าเต้นให้ทั้ง 5 หนุ่มอีกด้วย

ซึ่ง 5 หนุ่ม LAZ1 ได้เผยความรู้สึกว่า “กับเพลงนี้เป็นการทำงานที่สนุกมากๆเลยครับ ทุกอย่างแตกต่างไปจากเพลงแรก  ทั้งบรรยากาศการถ่ายทำ เสื้อผ้าหน้าผม ตอนถ่ายทำบอกเลยว่าสนุกมากครับ   อยากให้ไปติดต่อชมกันพวกเราเต็มที่มาก ๆ กับผลงานชิ้นนี้  หวังว่าทุกคนจะชอบผลงานล่าสุดของพวกเรากันนะครับ” 

สามารถรับชมเพลง ถ้าจูบได้เพียงหนึ่งครั้ง (Last Kiss) กันได้ที่ >

Writer Profile : uss
ชอบฟังเพลงพอๆ กับชอบนอนหลับ :)
Blog : Social Media : Facebook, Twitter
View all post

[NEWS] แรปเปอร์เชิญทางนี้! วธ.จัดประกวด แต่งเพลงแรปหัวข้อ “มนต์รักภาษาไทย” ชิงเงินรางวัลกว่าแสนบาท


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save