category 7 รูปแบบการจีบของผู้ชาย ที่คอนเฟิร์มโดยผู้หญิงว่านกแน่ !

Writer : Taey Ch

: 6 มีนาคม 2560

flirt-feature

ศาสตร์การจีบกับผู้ชายเป็นของคู่กัน หนุ่มๆ บางคนก็ได้รับฉายาว่าพ่อปลาไหล คือพูดจาได้ลื่นไหลไม่ว่าจะจีบใครก็ต้องได้แน่ๆ แต่ขณะเดียวกัน ก็มีอีกประเภทที่ไม่ว่าจะจีบใครก็จะต้องไม่ได้แน่ๆ ! แล้วทำไมน่ะหรอ? มาฟังคำตอบจากเพศหญิงที่พวกคุณจีบกันดีกว่า

1. สายเสี่ยว

flirt-1

ผู้ชายหลายคนมักคิดว่าใช้มุกเสี่ยวจีบหญิงนี่แหละ รูปหล่อเป็นรอง คารมเป็นต่อ.. แต่หารู้ไม่ ว่าไม่ใช่ผู้หญิงทุกคนที่จะชอบมุกเสี่ยว แล้วยิ่งถ้าเสี่ยวแบบไม่ดูตาม้าตาเรือ (เหมือนเตรียมมุกมาแล้วต้องเล่นให้หมด) บอกเลยว่าอย่าหวังจะจีบติด เอาแค่ให้ผู้หญิงเขาไม่เดินหนีก็ยากแล้ว !

ระดับความสยอง : 2 (เต็ม 5)

2. สายหลงตัวเอง

flirt-2

ผู้ชายที่คิดว่าตัวเองเท่ ตัวเองหล่อ ผู้หญิงต้องติดกับแน่ๆ บอกเลยว่าขอให้ส่องกระจกบ่อยๆ ! #เอ้ยไม่ใช่ บอกเลยว่าเป็นความคิดที่ผิดดด เพราะมีผู้หญิงจำนวนมากเหมือนกันที่อี๋กับความหลงตัวเองแบบผิดๆ ของผู้ชาย

ระดับความสยอง : 3 (เต็ม 5)

3. สายเล่นใหญ่

flirt-3

ผู้ชายบางคนก็ชอบเล่นเบอร์ใหญ่ คิดว่าผู้หญิงจะต้องรับรักแน่ๆ ถ้าแสดงออกให้ชัดเจนไปเลยว่ากำลังจีบอยู่นะ! แต่หารู้ไม่ว่าผู้หญิงบางคนก็จะกลัว และตกใจ (ปนสยอง) กับเวลาที่โดนบุกแบบตั้งใจขนาดนั้นนน

ระดับความสยอง : 5 (เต็ม 5)

4. สายทั่วถึง

flirt-5

อันนี้คงไม่ต้องพูดไรมาก ไม่มีผู้หญิงคนไหนชอบผู้ชายเจ้าชู้หรอกนะ หรือถึงจะเจ้าชู้จริงๆ ก็ทำให้มันเนียนหน่อย ไม่ใช่จีบไปทั่ว ไม่รีเสิร์จเลยว่าคนที่คุณจีบ จริงๆ เขารู้จักกัน!

ระดับความสยอง : 4 (เต็ม 5)

5. สายเปย์

flirt-4

ผู้ชายสายนี้ จริงๆ แล้วก็ดีนะ (อุ้ยยย) แต่อาจดีสำหรับผู้หญิงบางกลุ่ม และไม่โอเคเลยกับผู้หญิงที่ไม่อยากเป็นรองผู้ชาย เพราะบางทีอาจรู้สึกว่ากำลังโดนดูถูกอยู่ก็ได้ เพราะอย่างนั้น ถ้าจะเปย์ก็เอาแต่พอดี ไม่ต้องเปย์แรงเกินไปเนอะ

ระดับความสยอง : 3 (เต็ม 5)

6. สายโรคจิต

flirt-6

ผู้ชายแบบนี้มีเส้นบางๆ ระหว่างความเด่นชัย(ในหนังแฟนเดย์) กับความโรคจิต ถึงจะมีเจตนาดี แต่สำหรับผู้หญิงมันดูน่ากลัวอะ ยิ่งถ้าผู้หญิงเขาไม่รับรักด้วยแล้ว ยิ่งโอโห…อย่าทำแบบนี้กับฉันเลย

ระดับความสยอง : 5 (เต็ม 5)

7. สายแอบจีบ

flirt-7

ผู้ชายที่คอยแอบชอบ แอบดูแลอยู่ห่างๆ ตามถือกระเป๋า ถามไถ่สารทุกข์สุขดิบ อยู่ตรงนั้นไม่หายไปไหน.. โถพ่อเทพบุตร ช่างแสนดี แต่ระวังนะ ผู้หญิงเขาอาจไม่รู้ก็ได้ว่าโดนจีบอยู่อะ หรือคนที่รู้ก็อาจจะกลายเป็นเฟรนด์โซน (Friendzone) คุณอยู่ บอกเขาไปตรงๆ คุยกันเคลียร์ๆ เลยดีกว่า ไม่ต้องแอบหรอก !

ระดับความสยอง : 0 (เต็ม 5) (แต่ผู้หญิงเขาไม่รู้นะว่าโดนจีบอยู่อะ)

 


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save